Là một trong những tín đồ đam mê khám phá thường xuyên dành thời gian vi vu đó đây, cô nàng @cindeedou đã dừng chân ở rất nhiều địa điểm khác nhau. Một trong số đó không thể nào bỏ qua chuyến Du lịch Phú Quốc  đầy thú vị vừa qua. Trong chuyến hành trình này, bên cạnh việc khám phá nhiều điểm đến mới lạ, cô nàng @cindeedou còn đặc biệt ấn tượng với khoảnh khắc hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp ở Phú Quốc. Dù chỉ là khoảnh khắc hiếm hoi xuất hiện vào cuối ngày nhưng đã để lại trong lòng cô bạn xinh đẹp vô vàn cảm xúc khó tả. Sau khi chia sẻ về chuyến đi và khoảnh khắc ngắm hoàng hôn trên biển, cô nàng đã nhận được lượt tương tác tích cực cùng nhiều bình luận từ những người có chung niềm đam mê xê dịch.

Xem thêm: Làng chài Hàm Ninh, địa danh với vẻ đẹp yên bình đậm chất biển khơi

Ngắm Hoàng hôn trên biển dịu dàng trong chuyến khám phá Phú Quốc 2

Còn gì tuyệt vời hơn sau chuỗi ngày mải mê với guồng quay cuộc sống, bạn ngồi lại cùng người thân, bạn bè thưởng thức bữa ăn ấm cúng giữa khung cảnh hoàng hôn tuyệt mỹ

Một trong những điều khiến cô nàng xinh đẹp cảm thấy thích thú khi ngắm hoàng hôn trên biển chính là được ngồi quây quần cùng người thân thưởng thức bữa tối ấm cúng. Đã lâu rồi, gia đình cô bạn mới lại được ngồi quây quần bên nhau cùng trò chuyện, ăn uống. Chính vì thế, dù đã ngắm khung cảnh hoàng hôn rất nhiều lần nhưng chỉ có ở Phú Quốc, khung cảnh này mới càng thêm đặc biệt và ý nghĩa. Vừa thưởng thức bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn, vừa ngắm nhìn hoàng hôn trên biển đẹp đến nao lòng càng tô điểm thêm cho chuyến đi của bạn nhiều gam màu rực rỡ. Nếu muốn cùng với người thân trải nghiệm ẩm thực giữa khung cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp giống như cô nàng, bạn có thể tham khảo và ghé qua Nhà Hàng Hải Sản Phượng Hoàng.

Ngắm Hoàng hôn trên biển dịu dàng trong chuyến khám phá Phú Quốc 3

Lắng nghe sóng biển rì rào, ánh nắng khẽ chiếu soi xuống tạo nên khung cảnh bình yên vô ngần

Cùng ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn trên biển rực rỡ tựa như tranh vẽ qua loạt ảnh bên dưới đây. Dù không được chụp bằng máy ảnh hay canh góc chỉn chu nhưng vẻ đẹp của hoàng hôn trên biển ở Phú Quốc chẳng vì vậy mà bị phai nhòa. Bạn vẫn có thể cảm nhận rõ nét sức hút diệu kỳ của hoàng hôn trên biển mỗi buổi chiều tại Phú Quốc xinh đẹp. Qua từng khung hình,  Hoàng hôn Phú Quốc  hiện lên vừa rực rỡ lại vừa nhẹ nhàng, bình yên đủ để chạm đến trái tim của biết bao người. Hãy cùng theo chân cô nàng @cindeedou khám phá hoàng hôn trên biển qua từng thước ảnh dưới đây bạn nhé. Cuối tuần sắp đến rồi, chần chờ gì mà không rủ rê người thân vi vu Phú Quốc và thưởng thức ẩm thực giữa khung trời thơ mộng ngay thôi!

Ngắm Hoàng hôn trên biển dịu dàng trong chuyến khám phá Phú Quốc 4

Khi hoàng hôn buông dần, vùng đất này như khoác lên mình sắc áo đỏ cam rực rỡ

Ngắm Hoàng hôn trên biển dịu dàng trong chuyến khám phá Phú Quốc 5

Vừa thưởng thức bữa ăn, vừa ngắm nhìn view biển cực xịn đem lại cho bạn những giây phút trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời

Ngắm Hoàng hôn trên biển dịu dàng trong chuyến khám phá Phú Quốc 6

Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn thưởng thức các món hải sản thơm ngon ngay bên bãi biển thơ mộng

Vẻ đẹp của Hoàng hôn trên biển vào cuối ngày đưa tâm hồn bạn tìm về với sự yên bình. Không phải chen chúc giữa dòng người vội vã vào giờ tan tầm, ngồi bên bãi biển thưởng thức các món hải sản tươi ngon và ngắm nhìn khoảnh khắc tuyệt đẹp này thì còn gì tuyệt vời hơn? Trong chuyến khám phá Phú Quốc sắp tới, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn khung cảnh tuyệt mỹ này. Đừng quên bỏ túi cẩm nang du lịch vào balo nếu muốn có chuyến đi suôn sẻ nhất nhé!