Những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội nào mà bạn nhất định không được bỏ qua trong những ngày cuối thu? Hãy cùng anh chàng @didauducoi khám phá vô vàn trải nghiệm đầy thú vị qua bài viết bên dưới đây. Những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội này chính là hành trang giúp bạn có được một chuyến đi thật tuyệt vời tại thủ đô. Chần chờ gì nữa, lên đường Khám phá Hà Nội cùng anh chàng @didauducoi ngay thôi nào.

Xem thêm: Khám phá Hà Nội quả vẻ đẹp đầy ấn tượng tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội vào cuối thu 2

Gánh hoa ngập tràn màu sắc trên con phố Hà Nội

Hà Nội hiện lên với những gánh hoa rong ruổi khắp nẻo thủ đô dần dần trở thành hình ảnh quá đỗi quen thuộc khi thu về. Càng là mùa thu, càng phải đến thăm đường Thụy Khuê để chọn cho mình một bó hoa thật đẹp và cảm nhận nét bình dị trường tồn theo năm tháng. Nếu Sài Gòn có Nhà thờ Đức Bà với nét cổ kính ngập tràn trong từng kiến trúc thì tại thủ đô cũng tương tự. Đến Nhà thờ lớn Hà Nội, bạn sẽ được ngắm nhìn tận mắt kiến trúc Pháp mang đầy vẻ u hoài, cổ kính, yên ả giữa lòng thủ đô quá đỗi náo nhiệt. Đây là một trong những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội.

Trời thu se se lạnh đôi lúc sẽ khiến chúng ta mong muốn cuộn tròn trong chăn ấm vào mỗi sáng sớm. Tuy nhiên, hãy thử dậy sớm và ngắm bình minh hồ Tây, bạn mới thấy rõ nét đẹp ẩn giấu giữa lòng thủ đô. Giữa Hà Nội có phần xô bồ ngày nay, một buổi sáng nhẹ nhàng, trong lành ở tiết trời thu đủ khiến lòng mình cảm thấy êm đềm. Ngoài ra, ngắm nhìn hoàng hôn Hồ Tây vào cuối ngày cũng là một trong Những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội vào cuối thu.

Dự lễ thượng cờ ở Lăng Bác nhất định sẽ ghi lại trong bạn một dấu ấn tuyệt vời về một thủ đô quá đỗi xinh đẹp. Đây chính là một nghi lễ thiêng liêng mà khiến bất kì ai vô tình đi qua Lăng Bác vào khung giờ này cũng phải dừng lại nghiêm trang chỉnh tề. Sự trang trọng, thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại của Việt Nam đã khiến cho rất nhiều người bồi hồi xúc động. Có thể nói, tham dự lễ thượng cờ chính là một trong những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội ít nhất một lần.

Một trong những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội lúc cuối thu chính là ăn sáng và đón nắng ở đường Phan Đình Phùng. Nét đẹp từ những khung cảnh ấy nhất định sẽ khiến bạn rung động. Mùa thu Hà Nội đã về thì không thể không nhắc đến hoa sữa. Đây có thể được coi là một nét đặc trưng nhất ở mùa thu Phố cổ. Nhắc đến hoa sữa, ta chợt nhớ về mùi hương khó chiều lòng tất cả mọi người hay tiết trời se lạnh phả vào từng hơi thở và cả những bản tình ca buồn của các chàng trai Hà Thành hồi thập niên 80s, 90s.

Là tiệm sách lâu đời bậc nhất thủ đô, Mão vẫn luôn giữ được sức hút của mình với các bạn trẻ bởi chất lượng, thiết kế độc đáo cùng giá thành hạt dẻ dù đã qua biết bao nhiêu năm. Đến với nơi đây, bạn sẽ được đắm chìm trong bầu không khí nhẹ nhàng, yên tĩnh, dễ dàng thưởng thức con chữ trên từnhg trang sách. Cuối thu, ngồi giữa tiệm sách cũ chính là một trong những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội đầy thú vị cho một ngày cuối tuần xả stress. 

Những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội vào cuối thu 3

Nhà thờ lớn Hà Nội sừng sững trong ánh ban mai ở thủ đô

Những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội vào cuối thu 4

Những đặc sản không thể thiếu mỗi lúc thu về ở Hà Nội

Những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội vào cuối thu 5

Dạo phố bằng chiếc xe đạp và ngắm nhìn bình minh ở Hà Nội hiện lên yên ả

Những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội vào cuối thu 6

Còn chờ gì nữa mà không rủ ngay cạ cứng đi ăn kem cùng nào

Những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội vào cuối thu 7

Hành trình khám phá Lăng Bác và những trải nghiệm đầy cảm xúc

Những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội vào cuối thu 8

Ánh ban mai trên con đường Phan Đình Phùng khiến bức tranh nơi đây hiện lên thật thơ mộng

Những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội vào cuối thu 9

Những địa điểm chưa bao giờ hết hot đối với các tín đồ mê sống ảo

Những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội vào cuối thu 10

Những dãy nhà cũ kĩ đặc trưng san sát nhau ở thủ đô

Những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội vào cuối thu 11

Khám phá Chợ Đồng Xuân là một trải nghiệm đầy thú vị cho những ngày cuối thu ở Hà Nội

Những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội vào cuối thu 12

Bầu không khí trong lành, mát mẻ của thủ đô mỗi khi thu về

Những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội vào cuối thu 13

Kiến trúc độc đáo khiến ai cũng thấy ấn tượng của nhà sách cũ lâu đời nhất thủ đô

Có một Hà Nội vào mùa thu nhẹ nhàng và êm ả như thế, sẵn sàng dang tay chào đón bất cứ ai trong chúng ta sẵn sàng trải nghiệm. Bỏ túi ngay Những trải nghiệm nên thử ở Hà Nội vào cẩm nang du lịch và khuấy đảo vùng đất xinh đẹp này ngay thôi bạn ơi!