Mỗi khi đến Mùa thu Hà Nội, Những chiếc xe hoa rực rỡ nhẹ nhàng khoe sắc thắm đã dần trở thành một hình ảnh quen thuộc đối với người dân thủ đô. Những gánh hoa khoe sắc dưới màu nắng thủ đô như đang chở cả mùa thu Hà Nội dạo quanh khắp phố phường. Chưa cần đặt chân đến thủ đô mà chỉ qua một thoáng ngắm nhìn những khung ảnh bên dưới, hẳn bạn cũng phải ngỡ ngàng trước sự lãng mạn quá mức của vùng trời Mùa thu Hà Nội. Chắc chắn rằng nét đẹp của vùng đất này sẽ giúp xoa dịu tâm hồn, đưa bạn tìm về sự bình yên mà bản thân đang kiếm tìm.

Dẫu chỉ chụp những gánh xe hoa nhưng cô nàng vẫn khắc họa được vẻ đẹp nên thơ, trữ tình của Mùa thu Hà Nội qua từng khung hình. Càng ngắm nhìn từng bức ảnh, bạn càng ngỡ như được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thủ đô cổ kính, đắm chìm vào bầu không khí trong lành, mát rượi của mùa thu nơi đây. Hãy cùng khám phá Mùa thu Hà Nội thật dịu dàng được bạn Trương Trần My chia sẻ vào hội nhóm Việt Nam Ơi! qua loạt ảnh bên dưới đây nhé!

Xem thêm: Đến Thiên Sơn Suối Ngà trải nghiệm một ngày lang thang giữa núi rừng

Mùa thu Hà Nội dịu dàng bên những chiếc xe hoa 2

Ánh nắng làm bừng lên cả gánh hoa, chở theo cả một nét đẹp đi qua bao Mùa thu Hà Nội

Mùa thu Hà Nội dịu dàng bên những chiếc xe hoa 3

Những giá trị xưa cũ vẫn ở đó, dịu dàng sống mãi cùng thời gian bên cạnh chiếc xe hoa trên các nẻo phố phường

Mùa thu Hà Nội cứ thế nhẹ nhàng trôi qua với hình ảnh những con người lao động lặng thầm giữa một vầng trời đầy thơ mộng. Họ lặng lẽ nhìn thành phố già đi, ngắm dòng người xuôi ngược và cả cảnh vật dần dà thay đổi. Hình ảnh Mùa thu Hà Nội bao lâu nay vẫn dịu dàng như thế. Dù trải qua biết bao mùa nắng mưa, những người dân bản địa với cuộc sống mưu sinh bên gánh xe hoa vẫn ở đó, cống hiến biết bao giá trị tinh thần sống mãi với thời gian, góp phần giữ lại vẻ đẹp vốn có của thủ đô cổ kính.

Mùa thu Hà Nội dịu dàng bên những chiếc xe hoa 4

Những bức ảnh như một thước phim quay chậm khắc họa lên vẻ đẹp của Mùa thu Hà Nội

Mùa thu Hà Nội dưới lăng kính của Trần My hiện lên thật dịu dàng và đắm say lòng người. Dưới ánh mặt trời rực rỡ nơi Thủ đô Hà Nội, từng gánh xe hoa được thu lại trọn vẹn qua các khung hình đậm chất nghệ thuật. Nhờ đó mà hình ảnh Mùa thu Hà Nội hiện lên cũng rõ nét và đặc sắc hơn bất cứ khoảng thời gian nào trong năm. Dẫu cuộc sống đã dần trở nên hiện đại, mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm mua hoa ở bất kỳ sạp hàng nào ven đường. Tuy nhiên, những gánh xe hoa như là một nét đặc trưng của Mùa thu Hà Nội. Chỉ cần vừa nhìn thấy là đủ để mọi người biết rằng mùa đẹp nhất trong năm đã về đến thủ đô.

Mỗi khi vào mùa thu, bên cạnh những điểm sống ảo ở Hà Nội thì gánh xe hoa cũng trở thành phông nền lý tưởng cho các bức hình triệu like. Không khó để bạn bắt gặp các cô, các chị diện trên người chiếc áo dài thướt tha và thả dáng bên cạnh gánh xe hoa xinh xắn. Mùa thu Hà Nội cứ thế hiện lên thật đơn giản và trữ tình đến lạ.

Mùa thu Hà Nội dịu dàng bên những chiếc xe hoa 5

Hình ảnh đầy nghệ thuật được cô nàng Trương Trần My thu vào ống kính của mình

Mùa thu Hà Nội dịu dàng bên những chiếc xe hoa 6

Nắng khẽ len lỏi xuyên qua các tán lá cây đầy nghệ thuật làm cho khung cảnh mùa thu thêm phần rực rỡ trước tiết trời se lạnh

Mùa thu Hà Nội thật dịu dàng bên những gánh xe hoa đã được cô nàng Trương Trần My thu trọn vào trong lăng kính của mình. Nếu như bạn đang kiếm tìm một nơi để thư giãn vào những tháng cuối năm, Hà Nội chính là địa điểm lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc. Đừng quên mang theo cẩm nang du lịch cho chuyến khám phá của mình thêm suôn sẻ. Chúc bạn có được hành trình đáng nhớ bên cạnh Mùa thu Hà Nội dịu dàng bạn nhé!