Nếu đang muốn tìm kiếm một không gian thư giãn về đêm với âm nhạc và các loại đồ uống chất lượng giữa lòng thủ đô, bạn có thể đến với con phố náo nhiệt Tạ Hiện. Một trong những điểm nhấn vui chơi thú vị nhất Tạ Hiện phải kể đến 1900 Le Théâtre, một quán bar với phong cách khác biệt giữa lòng thủ đô. Vậy 1900 Le Théâtre có gì đặc biệt khiến các tín đồ vui chơi về đêm tại Hà Nội mê đắm, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá bạn nhé! 

Địa chỉ: 8B Tạ Hiện, quận Hoàn Kiếm

Điện thoại: 091111.1900

1900 Le Théâtre là một quán bar náo nhiệt nhất tại khu vực Tạ Hiện. Quán bar này được xây dựng dựa trên kiến trúc của rạp hát Quảng Lạc cũ đã có tuổi đời trên trăm năm. Vì thế, quán bar 1900 Le Théâtre có phong cách hòa lẫn giữa sự hiện đại và những thiết kế mang đậm tính cổ điển. 

Theo nhiều đánh giá của các bạn trẻ Hà Nội, 1900 Le Théâtre chính là night club sôi động và thu hút nhất thủ đô về đêm. Quán bar này dường như đã hình thành nên một thói quen nghe nhạc cho các bạn trẻ thích tìm kiếm những không gian nghệ thuật hiện đại, vừa muốn tìm kiếm địa điểm để vui chơi. 

Giữa lòng phố cổ có phần chật hẹp và đông đúc, 1900 bỗng trở nên nổi bật với không gian tràn đầy sức sống của nhịp thở hiện đại. Bạn có thể cảm nhận được, 1900 Le Théâtre chính là trung tâm vui chơi không thể thiếu của nhịp sống phố Tạ Hiện về đêm. 

1900 Le Théâtre, không gian âm nhạc đẳng cấp cho giới trẻ 2

1900 Le Théâtre là một quán bar náo nhiệt nhất tại khu vực Tạ Hiện

1900 Le Théâtre, không gian âm nhạc đẳng cấp cho giới trẻ 3

1900 Le Théâtre chính là night club sôi động và thu hút nhất thủ đô

1900 Le Théâtre, không gian âm nhạc đẳng cấp cho giới trẻ 4

Không gian âm nhạc tại 1900 Le Théâtre khá thu hút bộ phận giới trẻ thủ đô

1900 Le Théâtre với phong cách độc đáo đã trở thành địa điểm vui chơi không thể thiếu của giới trẻ thủ đô trong những năm gần đây. Vậy night club này có gì đặc biệt khiến các bạn trẻ không thể rời mắt, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá những dấu ấn đặc sắc chỉ có tại bar 1900 Le Théâtre bạn nhé!  

Menu đồ uống của 1900 không kém phần đa dạng so với những câu lạc bộ đêm khác. Tại đây, có đa dạng các loại đồ uống từ rượu mạnh, nước giải khát, soda hoặc các loại bia giúp bạn có cơ hội vừa thưởng thức âm nhạc, vừa tận hưởng cảm giác chill cùng những ly nước thơm ngon. 

1900 Le Théâtre, không gian âm nhạc đẳng cấp cho giới trẻ 5

Đồ uống của 1900 khá đa dạng và phù hợp với nhiều lứa tuổi

Phong cách thiết kế là điểm nhấn khá đặc trưng của 1900 Le Théâtre, giúp quán bar này trở nên độc đáo giữa lòng Thủ đô. Khi đặt chân vào quán bar này, bạn sẽ cảm nhận được không gian cổ kính nhưng cũng tràn đầy sức sống mới. 

Những mảng tường tại 1900 được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn của lịch sử nước nhà. Được xây dựng trên phần nền móng cũ của Nhà hát Quảng Lạc nên 1900 mang một dáng dấp giống như một rạp hát cổ xưa hiện đại. 

1900 Le Théâtre, không gian âm nhạc đẳng cấp cho giới trẻ 6

Phong cách thiết kế là điểm nhấn khá đặc trưng của 1900 Le Théâtre

1900 là tụ điểm diễn ra nhiều đêm nhạc nổi tiếng của giới trẻ Hà Nội. Nơi đây có hệ thống âm thanh, hình ảnh đạt đến tiêu chuẩn hiện đại, đẳng cấp. 1900 cũng là điểm biểu diễn quen thuộc của các ca sĩ underground hay các DJ nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Tại đây luôn có nhiều sự kiện đặc biệt hàng tháng thu hút nhiều bạn trẻ đến tham gia và trải nghiệm.

1900 Le Théâtre, không gian âm nhạc đẳng cấp cho giới trẻ 7

1900 có hệ thống âm thanh, hình ảnh đạt đến tiêu chuẩn hiện đại, đẳng cấp

Để cuộc vui tại 1900 Le Théâtre không bị gián đoạn và trở nên trọn vẹn hơn, bạn có thể cân nhắc một vài lưu ý sau trước khi đến đây vui chơi. 

- Không gian âm nhạc của 1900 Le Théâtre sẽ trở nên thú vị và sôi động hơn nếu bạn đến đây trải nghiệm lúc 11h giờ đêm trở đi. Khi ấy, hệ thống âm thanh được hoạt động hết công suất cũng những màn bắn pháo giấy, nhả khói tuyệt đẹp, mang lại không gian nghệ thuật mãn nhãn. 

- Giá cả các món đồ uống tại 1900 Le Théâtre khá phù hợp với vị trí mặt bằng và không gian quán. Tuy nhiên, vào những ngày cuối tuần có sự kiện, khách mời nổi tiếng thì tại 1900 Le Théâtre có thu thêm phụ phí. 

- Vào những ngày cuối tuần, bạn nên gọi điện đặt bàn trước vì thời điểm này 1900 Le Théâtre khá đông đúc. 

1900 Le Théâtre, không gian âm nhạc đẳng cấp cho giới trẻ 8

Bạn nên trải nghiệm không gian âm nhạc đẳng cấp của 1900 từ thời điểm 23 giờ trở đi

1900 Le Théâtre là một quán bar với phong cách độc đáo mà bạn nên trải nghiệm thử khi khám phá Hà Nội về đêm. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng hiện đại nhưng cũng đậm đà phong cách, bản sắc Việt Nam. Nếu có dịp, hãy thêm địa điểm này làm nơi vui chơi về đêm trong lịch trình khám phá Thủ đô Hà Nội của bạn nhé!