Địa chỉ: Xã Ninh Nhất, Thành phố Ninh Bình, Ninh Bình

Số điện thoại: 0961620135 

Email: ninhbinhpremierhotel@gmail.com

Website: https://www.ninhbinhpremierhotel.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ninhbinhpremierhotel/

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Giá tham khảo từ 800.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và cách chính sách từ Ninh Bình Premier Hotel.

Khách sạn Ninh Bình Premier Hotel tọa lạc tại xã Ninh Nhất. Với quy mô đạt chuẩn 3 sao, cùng nét kiến trúc sang trọng và hiện đại, Ninh Bình Premier Hotel không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí cho bạn mà còn đem đến những trải nghiệm thú vị, phút giây thư giãn tuyệt vời bên cạnh bạn bè, gia đình. Khách sạn bao gồm 30 phòng ngủ và hệ thống nhà hàng, hội trường, bể bơi hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Xem thêm: Lalita Boutique Hotel Spa Ninh Binh, nơi nghỉ dưỡng mang đến sự sang trọng

Ninh Bình Premier Hotel, nét kiến trúc sang trọng giữa trung tâm thành phố 2

Ninh Bình Premier Hotel có không gian yên tĩnh phù hợp cho bạn nghỉ dưỡng

Ninh Bình Premier Hotel, nét kiến trúc sang trọng giữa trung tâm thành phố 3

Khu vực sảnh chờ rộng lớn và sang trọng


Bản đồ hướng dẫn đi chuyển đến Ninh Bình Premier Hotel

Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển đến Ninh Bình bằng xe máy hoặc ô tô. Đây là hai phương tiện được nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi khi di chuyển bằng hình thức này, bạn sẽ tiết kiệm chi phí, ngắm nhìn phong cảnh hữu tình trên đường đi. Với hình thức này bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng để đến được Ninh Bình.

Hiện nay có rất nhiều xe khách đi Ninh Bình từ Hà Nội. Giá vé thường dao động từ 100.000 đến 150.000 VNĐ/đêm. Một số hãng xe uy tín bạn có thể tham khảo như: Cường Hưng, Hồng Anh, Đông Chín, Hải Thắng… Với hình thức này, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn trong khi di chuyển.

Ninh Bình Premier Hotel cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1500km. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể di chuyển bằng máy bay từ Sài Gòn đến Sân bay Phú Thọ, sau đó di chuyển bằng taxi đến Ninh Bình Premier Hotel.

Diện tích: 30m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số lượng: 2 người

Ninh Bình Premier Hotel, nét kiến trúc sang trọng giữa trung tâm thành phố 4

Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi

Diện tích: 35m2

Loại giường: 2 giường đôi

Số lượng: 4 người

Ninh Bình Premier Hotel, nét kiến trúc sang trọng giữa trung tâm thành phố 5

Phòng rộng rãi phù hợp cho gia đình lưu trú ở Ninh Bình Premier Hotel

Diện tích: 45m2

Loại giường: 2 giường đôi

Số lượng: 4 người

Ninh Bình Premier Hotel, nét kiến trúc sang trọng giữa trung tâm thành phố 6

Phòng ở được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp

Diện tích: 40m2

Loại giường: 8 giường đơn

Số lượng: 8 người

Ninh Bình Premier Hotel, nét kiến trúc sang trọng giữa trung tâm thành phố 7

Phòng tập giúp bạn thể tiết kiệm chi phí lưu trú

Hệ thống nhà hàng tại Ninh Bình Premier Hotel sang trọng, các bạn có thể lựa chọn cho mình và người thân những món ăn đặc sản địa phương như: Thịt dê cơm cháy, xôi trứng kiến, cá lóc nướng, gỏi cá nhệch, cá kho gáo. Ngoài ra, các món Âu tại nhà hàng cũng thu hút nhiều người.

Ninh Bình Premier Hotel, nét kiến trúc sang trọng giữa trung tâm thành phố 8

Không gian nhà hàng được trang trí rất sang trọng

Quầy bar là nơi mang lại không gian thư giãn cho bạn. Tại đây bạn có thể trò chuyện, tâm sự cùng bạn bè, người thân về những bộn bề của cuộc sống. Nhâm nhi chút rượu, lắc lư theo điệu nhạc, đây chắc chắn sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ trong hành trình khám phá Ninh Bình của bạn.

Tại khách sạn có hồ bơi ngoài trời phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí của bạn. Bên cạnh hồ bơi được bố trí những chiếc ghế, bạn có thể nghỉ ngơi tại đây, thưởng thức ly nước ép tươi mát, hòa mình vào thiên nhiên đất trời.

Bên cạnh đó, khách sạn còn có hội trường với sức chứa lên đến 80 người, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại , phục vụ cho các buổi họp, hội thảo, sự kiện, tiệc… Ngoài ra, trong thời gian lưu trú tại khách sạn Ninh Bình Premier Hotel, bạn có thể sử dụng xe đạp tham quan khung cảnh xung quanh.

Ninh Bình Premier Hotel, nét kiến trúc sang trọng giữa trung tâm thành phố 9

Khu vực hồ bơi phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí

Ninh Bình Premier Hotel là một nơi lưu trú mà bạn cần phải lưu ngay vào Cẩm nang du lịch của mình. Không gian nghỉ ngơi sang trọng, hệ thống phòng ở chất lượng cùng thái độ phục vụ tận tâm chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau của MIA.vn nhé!