Địa chỉ: Đường Đinh Tiên Hoàng, phố Yên Bình, phường Ninh Khánh, Thành phố Ninh Bình.

Số điện thoại: 02577777777

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Giá tham khảo từ 1.000.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và cách chính sách từ Ninh Binh Tulip Hotel.

Ninh Binh Tulip Hotel tọa lạc tại trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa, các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Cố đô Hoa Lư, Hang Múa, Chùa Bái Đính… Ninh Binh Tulip Hotel còn có những dịch vụ và tiện nghi đạt chuẩn 3 sao như nhà hàng buffet, hồ bơi, quầy bar. Bên cạnh đó, nhân viên tại khách sạn được đánh giá cao về lòng hiếu khách và sự thân thiện. Đây chắc chắn là điểm dừng chân đáng đến tại Ninh Bình.

Xem thêm: BVM Hotel, khách sạn 3 sao sang trọng giữa trung tâm thành phố Ninh Bình

Ninh Binh Tulip Hotel, khách sạn 3 sao có không gian sang trọng 2

Ninh Binh Tulip Hotel có kiến trúc hiện đại


Bản đồ hướng dẫn đến Ninh Binh Tulip Hotel

Để đến được Ninh Binh Tulip Hotel, trước hết bạn phải di chuyển đến Ninh Bình, có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn như máy bay, tàu hỏa, xe khách. Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể thể đi xe máy đến khách sạn, chỉ mất hơn 2 giờ di chuyển. Với hình thức này bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh hữu tình trong suốt chặn đường đi. Ngoài ra, bạn có thể đi Ninh Bình bằng tàu hỏa, máy bay. Với 2 phương tiện này, bạn sẽ di chuyển đến trung tâm Ninh Bình, sau đó trung chuyển đến Ninh Binh Tulip Hotel bằng taxi hoặc xe ôm. Tuy nhiên, bạn nhớ trao đổi với tài xế trước khi lên xe để tránh tình trạng chi phí vượt quá mức mong đợi của bạn.

Ninh Binh Tulip Hotel có hệ thống phòng ở đa dạng. Phòng ở được thiết kế tone màu trắng sang trọng, thoáng mát. Nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống tiện nghi bậc nhất.

Diện tích: 35m2

Loại giường: 2 giường đơn

Số lượng: 2 người

Ninh Binh Tulip Hotel, khách sạn 3 sao có không gian sang trọng 3

Mỗi phòng đều có cửa sổ rộng tạo không gian thoáng đãng

Diện tích: 32m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số lượng: 2 người

Ninh Binh Tulip Hotel, khách sạn 3 sao có không gian sang trọng 4

Phòng sử dụng tone màu trắng tạo sự sang trọng

Diện tích: 35m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số lượng: 2 người

Ninh Binh Tulip Hotel, khách sạn 3 sao có không gian sang trọng 5

Không gian lãng mạn tại Ninh Binh Tulip Hotel

Diện tích: 35m2

Loại giường: 2 giường đơn

Số lượng: 2 người

Ninh Binh Tulip Hotel, khách sạn 3 sao có không gian sang trọng 6

Phòng ở được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi

Tại Ninh Binh Tulip Hotel có hệ thống nhà hàng buffet phục vụ 3 bữa cho các bạn trong thời gian lưu trú. Tại đây bạn sẽ thưởng thức những món ngon Ninh Bình được chế biến dưới tay nghề của đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm. Không gian nhà hàng sang trọng và rộng rãi, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng.

Ninh Binh Tulip Hotel, khách sạn 3 sao có không gian sang trọng 7

Không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi

Hồ bơi được bố trí ngoài trời phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí của bạn. Đây là địa điểm lý tưởng cho bạn tận hưởng thời gian giao lưu vui vẻ cùng gia đình và bạn bè. Ngoài ra, khách sạn còn có phòng hội nghị với trang thiết bị hiện đại. Một số dịch vụ giải trí khác như: Karaoke, quầy bar, phòng spa cũng hấp dẫn không kém. Ninh Bình Tulip Hotel hứa hẹn sẽ mang đến bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Ninh Binh Tulip Hotel, khách sạn 3 sao có không gian sang trọng 8

Hồ bơi phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí của bạn

Ninh Binh Tulip Hotel là khách sạn 3 sao được thiết kế vô cùng sang trọng. Nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống tiện nghi bậc nhất. Hi vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn, bạn sẽ lưu ngay Ninh Binh Tulip Hotel vào Cẩm nang du lịch của mình để có những trải nghiệm tuyệt vời trong tương lai nhé!