Địa chỉ: Tỉnh lộ 44, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Số điện thoại liên hệ: 0254 6 268 888

Giá phòng tham khảo: từ 2.500.000 VNĐ - 19.500.000 VNĐ/ đêm

Với địa thế mặt giáp biển, lưng tựa núi, Oceanami là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và nổi bật nhất tại khu vực bờ biển Phước Hải. Lấy cảm hứng từ đại dương hùng vĩ cùng gam màu xanh dương chủ đạo, Oceanami Villas & Beach Club sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, hứa hẹn mang đến cho mọi người trải nghiệm đáng nhớ trong suốt thời gian lưu trú.

Oceanami, khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển Phước Hải 2

Với địa thế mặt giáp biển, lưng tựa núi, Oceanami là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và nổi bật nhất tại khu vực bờ biển Phước Hải

Tọa lạc ngay trên Tỉnh lộ 44, Oceanami cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng độ 100 km, đồng thời cách nội thành Vũng Tàu khoảng độ 30 km.

Vì nằm ngay trên trục đường chính bờ biển Phước Hải, lại gần khu vực trung tâm thành phố Vũng Tàu, thế nên, đường đi đến Oceanami rất dễ đi, lại có nhiều phương tiện để mọi người lựa chọn.

Ô tô, xe máy và xe khách là ba phương tiện di chuyển đến Khu nghỉ dưỡng Oceanami phổ biến hiện nany mà mọi người có thể có thể cân nhắc.

Đối với ô tô, bạn có thể di chuyển theo lộ trình như sau: Cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Quốc lộ 51 - DT44A - đường ven biển. Từ đây, bạn đi thẳng thêm một đoạn là sẽ đến Oceanami.

Còn với xe máy, bạn có thể tham khảo một trong hai lộ trình MIA.vn gợi ý ngay như sau:

  • Lộ trình 1: phà Cát Lái - Khu công nghiệp Nhơn Trạch - Quốc lộ 51 - DT44A - đường ven biển. Thời gian di chuyển dao động trong khoảng 3 tiếng, và đường ít xe lớn, an toàn hơn

  • Lộ trình 2: Xa lộ Hà Nội - Ngã 4 Vũng Tàu - rẽ phải ra Quốc lộ 51 - DT44A - đường ven biển. Thời gian di chuyển rơi vào khoảng 3 tiếng 15 phút, tuy nhiên đường có nhiều xe lớn hơn

Còn với xe khách, giá xe sẽ dao động từ 100.000 VNĐ - 160.000 VNĐ/ người/ lượt tùy hãng và dòng xe các loại. Các hãng xe khách khai thác tuyến Sài Gòn - Phước Hải phổ biến hiện nay để mọi người lựa chọn có thể kể đến như Phương Trang, Hoa Mai, Toàn Thắng, Anh Quốc, v.v.

Lấy cảm hứng từ đại dương mênh mông, đồng thời mong muốn đem đến cho mọi người giây phút thư giãn đáng nhớ trong suốt thời gian lưu trú, Oceanami chủ yếu tập trung vào không gian, với tông màu xanh dương chủ đạo gợi cảm giác mướt mát.

Không gian khu nghỉ dưỡng còn tràn ngập mảng xanh, với thế giáp biển, đi vài bước là đến ngay khu vực bãi tắm để mọi người thỏa thích vui chơi.

Khu nghỉ dưỡng Oceanami cung cấp đa dạng các hạng phòng, từ phòng Suite cao cấp đến biệt thự đầy đủ tiện nghi. Vì vậy, dù các cặp đôi đi nghỉ dưỡng hay gia đình, nhóm bạn đông người cùng nhau đến Phước Hải du lịch thì đều có đa dạng các lựa chọn nếu lưu trú tại Oceanami.

Đặc biệt, các căn phòng và biệt thự tại Khu nghỉ dưỡng Oceanami Villas & Beach Club đều có thiết kế tối giản, không rườm rà nhưng toát lên vẻ đẹp trang nhã. Phần nội thất được sử dụng toàn bộ vật dụng cao cấp, hệ thống giường nệm êm ái, máy lạnh mát mẻ.

Hơn nữa, các căn biệt thự tại Oceanami đều sở hữu một hồ bơi riêng biệt và lại nằm khá gần bãi biển, hứa hẹn mang đến cho mọi người giây phút thư giãn, vui chơi đáng nhớ.

Oceanami, khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển Phước Hải 3

Khu nghỉ dưỡng Oceanami cung cấp đa dạng các hạng phòng, từ phòng Suite cao cấp đến biệt thự đầy đủ tiện nghi để mọi người có thêm nhiều lựa chọn

Loại phòng

Loại giường

Số khách lưu trú

Giá phòng tham khảo

Deluxe Twin

2 giường đơn

2 người lớn

Từ 2.500.000 VNĐ/ đêm

Deluxe King

1 giường đôi cỡ King

2 người lớn

Từ 2.500.000 VNĐ/ đêm

Executive Suite

1 giường đôi cỡ King

2 người lớn

Từ 3.500.000 VNĐ/ đêm

Biệt thự 3 phòng ngủ

2 giường đôi cỡ King và 2 giường đơn

6 người lớn

Từ 7.300.000 VNĐ/ đêm

Biệt thự 4 phòng ngủ

4 giường đôi

8 người lớn

Từ 8.500.000 VNĐ/ đêm

Biệt thự 4 phòng ngủ sát biển

4 giường đôi

9 người lớn

Từ 19.500.000 VNĐ/ đêm

Diện tích: 25 m2

Loại giường: 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi cỡ King

View: sân vườn

Tiện ích: phòng tắm đứng, minibar, điều hòa, tivi màn hình phẳng 43 icnh

Phòng Deluxe là một trong số các hạng phòng được nhiều người yêu thích tại Oceanami. Không gian phòng được thiết kế hiện đại với tông màu trầm chủ đạo, cùng diện tích rộng rãi, phù hợp cho các cặp đôi đi nghỉ dưỡng cùng nhau.

Trong phòng được bố trí đầy đủ tiện nghi cao cấp, cùng tivi màn hình phẳng 43 inch và hệ thống điều hòa mát mẻ. Đây chắc chắn là căn phòng mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp lưu trú tại Oceanami.

Oceanami, khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển Phước Hải 4

Không gian phòng được thiết kế hiện đại với tông màu trầm chủ đạo, cùng diện tích rộng rãi, phù hợp cho các cặp đôi đi nghỉ dưỡng cùng nhau

Diện tích: 80 m2, gồm phòng khách và phòng ngủ

Loại giường: 1 giường đôi cỡ King

View: sân vườn

Tiện ích: ban công riêng, phòng tắm đứng, tivi màn hình phẳng 43 inch, máy lạnh, minibar

Được thiết kế theo phong cách căn hộ sang trọng, Executive Suite là hạng phòng sở hữu hai khu vực phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, tận dụng tối ưu không gian sinh hoạt.

Điểm nhấn của căn phòng Executive Sutie tại Oceanami chính là hệ thống cửa kính từ sàn kéo dài lên trần, vừa tận dụng ánh sáng tự nhiên, đồng thời giúp mọi người có được view ngắm biển xịn sò. Phía ban công được bố trí ghế dài để mọi người nằm lười thư giãn, phơi nắng.

Oceanami, khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển Phước Hải 5

Điểm nhấn của căn phòng Executive Sutie tại Oceanami chính là hệ thống cửa kính từ sàn kéo dài lên trần đón ánh nắng và ngắm cảnh

Diện tích: 330m2

Loại giường: 2 giường đơn, 2 giường đôi cỡ King

View: sân vườn

Tiện ích: ban công, phòng khách, phòng bếp, tivi màn hình phẳng, máy lạnh, minibar

Đối với những gia đình hoặc nhóm bạn 6 người, thì biệt thự 3 phòng ngủ chính là lựa chọn hoàn hảo khi lưu trú tại Oceanami.

Căn hộ sở hữu thiết kế mở với cửa sổ đón gió và ánh sáng, giúp không gian căn nhà thêm phần thoáng đãng. Đặc biệt, biệt thự có khu vực phòng bếp và phòng ăn riêng biệt, bố trí đầy đủ tiện nghi, thích hợp cho mọi người mua hải sản, thức ăn về cùng nhau nấu nướng, ăn uống linh đình.

Biệt thự sở hữu sân vườn mát mẻ cùng tầm nhìn hướng thẳng ra bờ biển mênh mông. Từ biệt thự, chỉ cần vài phút đi bộ là mọi người có thể ra đến biển vui chơi.

Oceanami, khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển Phước Hải 6

Phòng bếp tại các căn biệt thự được bố trí đầy đủ vật dụng để mọi người trổ tài nấu nướng

Diện tích: 383m2

Loại giường: 4 giường đôi cỡ King

View: sân vườn

Tiện ích: phòng khách, phòng bếp, minibar, tivi màn hình phẳng

Biệt thự 4 phòng ngủ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình hoặc nhóm bạn đông người. Không gian rộng rãi, có 4 phòng ngủ với giường đôi lớn cỡ King, được trang bị phòng bếp, phòng ăn riêng biệt cùng sân vườn thoáng đãng là những ưu điểm nổi bật của căn biệt thự 4 phòng tại Oceanami.

Đặc biệt, khu vực phòng khách có thiết kế rộng rãi, phù hợp để mọi người tổ chức ăn uống, vui chơi cùng nhau. Sân vườn với tầm nhìn hướng thẳng ra biển, chỉ cần vài phút đi bộ là ra đến bãi tắm để mọi người tham gia nhiều hoạt động thư giãn.

Diện tích: 608m2

Loại giường: 4 giường đôi

View: hướng biển

Tiện ích: hồ bơi riêng, bồn tắm, phòng khách, phòng bếp, minibar, điều hòa, quạt máy, tivi màn hình phẳng

Ôm trọn cung dường biển Phước Hải, biệt thự 4 phòng ngủ sát biển là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho mọi người nếu lưu trú tại Oceanami. Bên cạnh phòng khách và phòng bếp cùng hệ thống 4 phòng ngủ lớn, thì biệt thự còn sở hữu một khu vực hồ bơi riêng, đảm bảo sự riêng tư cho mọi người trong suốt thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

Oceanami, khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển Phước Hải 7

Phòng khách với lối dẫn ra hồ bơi riêng trong biệt thự

Oceanami, khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển Phước Hải 8

Dọc khắp hồ bơi là các phòng đôi tại biệt thự sang trọng và cao cấp nhất tại Oceanami

  • Hồ bơi: tọa lạc tại khu vực công viên trung tâm, hồ bơi có diện tích rộng rãi, với làn nước trong xanh cùng hai bên bờ là dãy ghế để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn

  • Nhà hàng ven biển: lấy cảm hứng từ làng chài địa phương, nhà hàng sở hữu không gian mộc mạc cùng hàng loạt món hải sản hấp dẫn

  • Maison Long Hải: nhà hàng hướng biển với không gian thoáng đãng, chuyên phục vụ các món ăn Âu - Á và ẩm thực ba miền Việt Nam theo hình thức buffet lẫn a la carte để thực khách có thêm nhiều lựa chọn

  • Sangria Lounge: với tầm nhìn hướng thẳng ra dãy Minh Đạm, phục vụ các món ăn nhẹ cùng cocktail hảo hạng để mọi người thư giãn sau ngày dài vui chơi

Oceanami, khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển Phước Hải 9

Hồ bơi tọa lạc tại khu vực trung tâm, với các hàng ghế được bố trí dọc khắp hai bên

Oceanami, khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển Phước Hải 10

Sân tennis rộng rãi để mọi người thư giãn

Oceanami với không gian rộng rãi, mặt giáp biển, lưng tựa núi là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và nổi tiếng nhất tại bờ biển Phước Hải. Nếu có ý định chiêu đãi bản thân một chuyến nghỉ dưỡng nạp lại năng lượng, MIA.vn tin rằng Oceanami Villas & Beach Club chính là điểm lưu trú hoàn hảo dành cho bạn.