Tại Quán Như Ý ở Phan Thiết, bạn sẽ tìm thấy không gian rất lý tưởng để thưởng thức bánh bột lọc thơm ngon béo ngậy. Quán được thiết kế rộng rãi và gọn gàng, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người ngồi lại và thưởng thức món ăn.

Top 10 quán bánh bột lọc Phan Thiết nổi tiếng, được nhiều người yêu thích 2

Bánh bột lọc mềm dẻo tại quán Như Ý ở Phan Thiết

Bánh bột lọc ở đây thực sự đặc biệt với lớp vỏ mỏng nhưng vẫn giữ được độ giòn của nó. Nhân tôm bên trong được chế biến cẩn thận và kết hợp với hành phi và gia vị đúng chuẩn, khiến cho từng miếng bánh trở nên thêm phần hấp dẫn. Đặc biệt khi ăn kèm với nước mắm chua cay, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà và cuốn hút trong từng miếng cắn.

- Địa chỉ: 35 đường Trần Quốc Toản, Đức Nghĩa, tp Phan Thiết, Bình Thuận

- Giờ mở cửa: 8h00 – 18h00

- Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 VNĐ

- Địa chỉ: 02 – 04 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, tp Phan Thiết, Bình Thuận

- Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

- Giá tham khảo: 30.000 – 150.000 VNĐ

Nhà hàng Cây Bàng là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Việt Nam chính gốc mà Cẩm nang du lịch muốn giới thiệu đến bạn. Bên cạnh những món ăn truyền thống như cơm gia đình và mồi nhậu, quán cũng phục vụ các món ăn vặt phổ biến như bánh bột lọc, bánh tráng nướng và bánh xèo.

Top 10 quán bánh bột lọc Phan Thiết nổi tiếng, được nhiều người yêu thích 3

Không gian mát mẻ và yên bình có view nhìn ra biển tại Nhà Hàng Cây Bàng

Bánh bột lọc ở đây được đánh giá rất cao về cả hương vị và cách trình bày. Món ăn không chỉ ngon miệng mà còn được trang trí đẹp mắt khi lên đĩa, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Đặc biệt, phần nước chấm tại quán được chế biến theo công thức riêng, mang lại hương vị đặc trưng, tạo điểm nhấn cho mỗi miếng bánh bột lọc.

- Địa chỉ: 39 Đường Trần Quốc Toản, Đức Nghĩa, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Số điện thoại: 0563 522 046

- Giá khoảng: 10.000 – 30.000 VNĐ

Quán Bánh bột lọc Bé Cho là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm bánh bột lọc, bánh bèo lá dứa, chả cá sỉ và lẻ. Với dịch vụ chủ yếu là mang đi, bạn có thể lựa chọn giao hàng tận nơi hoặc đến trực tiếp quán để mua và mang về.

Bánh bột lọc tại Bé Cho không chỉ có giá cả phải chăng mà còn có nhân tôm thịt thơm ngon và đầy đặn, được kèm theo hành phi, tạo nên hương vị vừa miệng đặc trưng.

- Địa chỉ: 85 Nguyễn Minh Châu, Mũi Né, tp Phan Thiết, Bình Thuận

- Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00

- Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 VNĐ

Agape - một quán ăn vặt nổi tiếng, là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và thường xuyên ghé thăm. Bánh bột lọc Phan Thiết tại đây không chỉ ngon miệng mà còn có nhân đậm đà, vỏ bánh mềm mại và độ giòn hấp dẫn.

Không gian quán rộng rãi và được trang trí đơn giản nhưng đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho những bức ảnh xinh xắn. Bên cạnh bánh bột lọc, quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt chiên khác và các loại đồ uống giải khát.

Top 10 quán bánh bột lọc Phan Thiết nổi tiếng, được nhiều người yêu thích 4

Miếng bánh bột lọc thơm lừng, ngon khó cưỡng khi bạn thưởng thức tại Quán ăn vặt Agape

- Địa chỉ: đường Võ Thị Sáu, Hưng Long, tp Phan Thiết, Bình Thuận

- Giờ mở cửa: 14h00 – 18h00

- Giá tham khảo: 10.000 – 20.000 VNĐ

Đây là quán ăn vỉa hè nổi tiếng trên đường Võ Thị Sáu, mặc dù chỉ là một nơi nhỏ, nhưng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người đến đây để thưởng thức món bánh bột lọc.

Nước chấm tại đây đặc biệt với sự kết hợp đầy đủ của dưa cải muối, đậu phộng rang béo ngậy và nước mắm chanh ớt hấp dẫn, tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo khi ăn kèm với bánh bột lọc ngon lành. Nếu bạn không có thời gian để ngồi lại, bạn cũng có thể mua mang về và thưởng thức.

Top 10 quán bánh bột lọc Phan Thiết nổi tiếng, được nhiều người yêu thích 5

Quán bánh bột lọc được người dân địa phương giới thiệu bạn nhất định phải thử khi đến Phan Thiết

- Giờ mở cửa: 15:00 – 18:00 hàng ngày

- Giá tham khảo: 20.000 VND – 30.000 VND

Quán Thủ Khoa Huân không chỉ được biết đến với chất lượng bánh ngon, mà còn là nơi gìn giữ nét văn hóa ẩm thực địa phương. Mỗi chiếc bánh tại đây đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ, đảm bảo vừa miệng và hấp dẫn.

Nhân bánh được làm từ tôm tươi bóc vỏ, thịt bằm mềm và mộc nhĩ giòn sần sật, thêm vào đó là hành khô giòn và mỡ hành thơm nức. Mỗi chiếc bánh được chấm cùng nước mắm tỏi ớt theo công thức độc đáo của quán, mang đến một hương vị khó quên. Bạn có thể thưởng thức trực tiếp tại quán hoặc đặt giao hàng tận nơi để thưởng thức món ăn ngay tại nhà.

- Địa chỉ: 13 Tuyên Quang, Bình Hưng, tp Phan Thiết, Bình Thuận

- Giờ mở cửa: 8h00 – 18h00

- Giá tham khảo: 10.000 – 20.000 VNĐ

Dù không lớn lắm, nhưng quán lại có cả không gian trong nhà và vỉa hè mát mẻ, đủ để đón tiếp nhóm bạn 4-5 người ngồi ăn uống và trò chuyện thoải mái. Bánh bột lọc Phan Thiết tại đây được đánh giá cao với lớp vỏ mỏng, nhân tôm nhỏ bóc nõn và được nêm khẩu vị vừa phải.

Top 10 quán bánh bột lọc Phan Thiết nổi tiếng, được nhiều người yêu thích 6

Bánh bột lọc 13 Tuyên Quang lúc nào cũng đắt hàng, thu hút nhiều người mua

Vì là quán ăn gia đình nên hương vị của bánh bột lọc Phan Thiết tại đây thực sự "đậm chất nhà làm" và đảm bảo về vệ sinh. Nhân viên của quán thì rất thân thiện, cởi mở và dễ thương, luôn sẵn sàng phục vụ bạn khi cần thiết. Ngoài bánh bột lọc, quán còn bán nhiều món khác như chả cá, bún giò heo, đều đáng thử và đem đến cho bạn nhiều lựa chọn thú vị.

- Địa chỉ: 115 Lý Thường Kiệt, Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

- Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00

- Giá khoảng: 15.000 – 30.000 VNĐ

Chợ Phan Thiết là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn mua sắm đặc sản về làm quà hoặc thưởng thức những món ngon địa phương khi du lịch Phan Thiết. Khi ghé qua chợ, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức bánh bột lọc, một trong những món ăn đặc trưng của Phan Thiết. Hương vị của bánh bột lọc tại chợ Phan Thiết mang đậm đà nét văn hóa ẩm thực của vùng đất này.

Top 10 quán bánh bột lọc Phan Thiết nổi tiếng, được nhiều người yêu thích 7

Bánh bột lọc trong chợ Phan Thiết có màu sắc đẹp mắt, thơm ngon

Ngoài các loại bánh truyền thống như nhân tôm và nhân thịt, chợ còn nổi tiếng với bánh bột lọc nhân nấm mèo đậu xanh, một món ăn được người dân địa phương rất ưa chuộng. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thử và cảm nhận sự độc đáo và khác biệt của món này.

- Địa chỉ: 9 Nguyễn Thượng Hiền, phường Đức Thắng, tp Phan Thiết, Bình Thuận

- Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

- Giá tham khảo: 25.000 – 30.000 VNĐ

Tiệm bánh bà Lai được biết đến như là một trong những địa điểm có bánh bột lọc Phan Thiết ngon nhất. Quán chỉ chuyên bán mang về, do đó không có bàn ghế để ngồi. Ngoài bánh bột lọc, quán cũng cung cấp nhiều loại bánh khác như bánh rế, bánh cốm sữa, cho bạn lựa chọn để mua về và thưởng thức thoải mái.

Top 10 quán bánh bột lọc Phan Thiết nổi tiếng, được nhiều người yêu thích 8

Món bánh bột lọc Phan Thiết vừa rẻ vừa ngon tại Cửa hàng bánh Bà Lai

- Địa chỉ: 01 Hòn Rơm, ĐT716, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

- Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

- Giá tham khảo: 20.000 – 100.000 VNĐ

Bánh bột lọc tại đây thực sự biết cách làm hài lòng khách hàng, từ vỏ bánh dày, dai dai, giòn giòn đến phần nhân đậm đà, tạo nên hương vị đặc trưng không thể cưỡng lại. Khi thưởng thức bánh, bạn sẽ được cô bán hàng cho thêm dưa muối chua và nước chấm chua ngọt đặc trưng của quán, tạo ra một sự kết hợp hài hòa và ngon miệng không thể quên.

Hy vọng qua bài viết của MIA.vn, bạn đã chọn cho mình một trải nghiệm thú vị khi thưởng thức những chiếc bánh bột lọc tại Phan Thiết. Hương vị độc đáo và nguyên liệu tươi ngon của món ăn sẽ chắc chắn làm say lòng bạn và mang lại những kỷ niệm đáng nhớ. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại thành phố biển này nhé!