Địa chỉ các cơ sở tại Hà Nội:

- Cơ sở 1: 89 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy

- Cơ sở 2: 02 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai

- Cơ sở 3: 18 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm

- Cơ sở 4: 32 Miếu Đầm, Nam Từ Liêm

Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

Nhắc đến những quán bia hơi Hà Nội nổi tiếng, Thu Hằng là một cái tên không còn xa lạ. Tương tự như Hải Xồm, hầu hết các cơ sở của bia Thu Hằng đều nằm trong khu vực nội thành Hà Nội với không gian rộng rãi, có bãi xe ô tô cho khách.

Bia ở đây được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon, ngọt hậu, không quá nồng cũng không quá đắng. Khi nhâm nhi cùng các món nhậu do đầu bếp nhà hàng Thu Hằng chế biến càng làm bật lên vị ngon.

Hệ thống bia hơi Thu Hằng có dịch vụ tổ chức sự kiện hỗ trợ setup từ âm thanh, ánh sáng cho đến trang trí. Do đó rất thích hợp cho các buổi tiệc sinh nhật, hội họp…

Top 8 nhà hàng, quán bia hơi Hà Nội lý tưởng để lai rai cùng hội bạn 2

Không gian rộng rãi, thoáng mát tại quán bia hơi Thu Hằng. Ảnh: Bia Thu Hằng

Địa chỉ các cơ sở tại Hà Nội:

- Cơ sở 1: 86B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân

- Cơ sở 2: 05 Phan Kế Bính, Ba Đình

- Cơ sở 3: 91 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy

- Cơ sở 4: 45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy

- Cơ sở 5: 17 Tố Hữu, Ngã 4 Vạn Phúc, Hà Đông

- Cơ sở 6: 6B Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa

- Cơ sở 7: BT2.3-2.4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm

- Cơ sở 8: San Hô 1, Căn góc 28 Ocean Park 1, Gia Lâm (Bia Thanh Loan)

- Cơ sở 9: 67 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng

Giờ mở cửa: 9h30 - 23h00

Nhà hàng bia Hải Xồm là sự lựa chọn lý tưởng để thưởng thức cốc bia mát lạnh cùng hội bạn trong chuyến du lịch Hà Nội. Với 9 cơ sở tọa lạc tại các vị trí đắc địa trên địa bàn thủ đô, bạn có thể dễ dàng lựa chọn và di chuyển đến địa chỉ gần nhất.

Hệ thống bia hơi Hải Xồm đến nay đã hoạt động được hơn 30 năm, nổi bật bởi không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát cùng thực đơn bia và mồi nhậu đa dạng. Những cốc bia chất lượng, giữ trọn hương vị và độ mát do bảo quản trong bom có nhiệt độ chuẩn có thể nói là signature của thương hiệu này.

Top 8 nhà hàng, quán bia hơi Hà Nội lý tưởng để lai rai cùng hội bạn 3

Bia Hải Xồm có 9 cơ sở lớn tọa lạc tại các quận trung tâm của Hà Nội

Địa chỉ các cơ sở tại Hà Nội:

- Cơ sở 1: 19 Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

- Cơ sở 2: 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng

- Cơ sở 3: 08 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng

- Cơ sở 4: 58 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy

- Cơ sở 5: 75 Yên Lãng, Đống Đa

- Cơ sở 6: 01 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng

- Cơ sở 7: 02 Lê Đức Thọ, Cầu Giấy

- Cơ sở 8: 112 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa

- Cơ sở 9: 67A Phó Đức Chính, Ba Đình

- Cơ sở 10: BT1, Lô 11 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai

- Cơ sở 11: 68 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy

- Cơ sở 12: 68 Láng Thượng, Đống Đa

- Cơ sở 13: Mega Grand World, Ocean Park

- Cơ sở 14: 201 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân

Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

Quán nhậu Tự Do là hệ thống quán ăn có cơ sở phủ khắp các quận trung tâm Hà Nội. Tuy được thiết kế đồng bộ với không gian mở rộng rãi, thoáng mát, nhưng mỗi nơi lại sở hữu một nét riêng mang đến trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa nhiều khu vực khác nhau từ không gian ngồi nhậu ngoài trời, khu sân vườn rooftop đến phòng riêng VIP. Ngoài ra, thực đơn hơn 300 món đồ nhắm cùng đa dạng vị bia hấp dẫn là yếu tố giúp hệ thống Tự Do luôn lọt top quán bia hơi Hà Nội được ưa chuộng.

Top 8 nhà hàng, quán bia hơi Hà Nội lý tưởng để lai rai cùng hội bạn 4

Quán nhậu Tự Do có nhiều khu vực khác nhau để phục vụ khách

Địa chỉ: 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

Đi vào hoạt động từ năm 1991, Vân Hồ là một trong những quán tiên phong cho văn hóa bia hơi Hà Nội. Hương vị không chua, không đắng mát lạnh làm nên tên tuổi cho bia hơi Vân Hồ đến nay vẫn được lưu giữ vẹn nguyên. Không chỉ phục vụ bia, quán còn có thực đơn đa dạng các món nhậu hấp dẫn như gà rang muối, ngỗng quay, vịt quay… Đặc sắc nhất là món cá chìa vôi chế biến theo công thức độc quyền của ẩm thực Vân Hồ.

Địa chỉ: 42 Tân Triều Mới, Thanh Trì, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 8h30 - 22h30

Vườn bia Tùng Lâm là gợi ý dành cho bạn đang tìm kiếm một nơi để tổ chức tiệc liên hoan, tụ họp, sinh nhật… Bởi quán có không gian rộng rãi, được trang trí đẹp mắt nhưng vẫn mang đến cảm giác rất ấm cúng.

Đặc biệt bia hơi tại đây vừa ngon lại mát lạnh sảng khoái, vào những ngày trời nóng chỉ cần uống một hớp là hạ nhiệt ngay. Nếu đến Tùng Lâm cùng bạn bè, đừng quên order một số món nhậu mang đậm hương vị ẩm thực Việt Nam để nhâm nhi cùng cốc bia ngon tuyệt hảo.

Top 8 nhà hàng, quán bia hơi Hà Nội lý tưởng để lai rai cùng hội bạn 5

Vườn bia Tùng Lâm là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật… Ảnh: Vườn bia Tùng Lâm - Triều Khúc

Địa chỉ: 790 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

Đến với quán bia Đức Trọc, bạn sẽ được thưởng thức cốc bia ngon lành, mát lạnh dưới không gian hiện đại đan xen chút hoài cổ. Tại đây phục vụ đa dạng các món ngon chế biến từ nguyên liệu thịt heo, gà, hải sản… qua tuyển chọn kỹ lưỡng, do đó không lo trải nghiệm uống bia đơn điệu, nhàm chán.

Một điểm cộng khác dành cho quán bia Đức Trọc là có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung và thân thiện. Vì địa chỉ này thường đông khách vào khung giờ cao điểm nên bạn cần sắp xếp đến sớm để có chỗ ngồi ưng ý.

Địa chỉ: 138 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

Cường Nga là quán bia bình dân có không gian rộng rãi, thoáng mát trên đường Lê Duẩn, thích hợp cho nhóm bạn nhậu lai rai, tâm sự. Bên cạnh những cốc bia mát lạnh sảng khoái, quán còn phục vụ nước ngọt cho những người không uống được nhưng vẫn muốn góp vui.

Một bữa nhậu sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi đồ nhắm và những món lót dạ như cơm rang, mì xào… Do đó Cường Nga cũng mang đến thực đơn đa dạng món ngon quen thuộc, với mức giá rất phải chăng, hợp lý.

Top 8 nhà hàng, quán bia hơi Hà Nội lý tưởng để lai rai cùng hội bạn 6

Quán bia hơi Hà Nội Cường Nga nổi bật với mức giá bình dân. Ảnh: Bia Hơi Cường Nga 138 Lê Duẩn

Địa chỉ các cơ sở tại Hà Nội:

- Cơ sở 1: 22 Hàng Tre, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm

- Cơ sở 2: 16 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

Bia hơi Lan Chín thu hút khách du lịch với trải nghiệm uống bia giữa không gian mang đậm màu sắc đời thường của Hà Nội. Bỏ qua những đặc điểm cầu kỳ, kiểu cách, bia ở đây giữ trọn hương vị truyền thống. Còn menu đồ ăn chủ yếu xoay quanh những món ngon quen thuộc như vịt quay, chim câu nướng, bò xào dưa…

Nhân viên nhà hàng bia Lan Chín có tác phong phục vụ rất nhanh chóng và nhiệt tình. Do đó dù đi vào khung giờ cao điểm hay cuối tuần cũng không mất nhiều thời gian để chờ đợi order hay lên bia, lên món.

Top 8 nhà hàng, quán bia hơi Hà Nội lý tưởng để lai rai cùng hội bạn 7

Nhà hàng Lan Chín giữ trọn hương vị truyền trống của món bia hơi. Ảnh: Nhà hàng Lan Chín

Bia hơi là nét văn hóa gắn liền với đời sống của người dân vùng đất thủ đô. Do đó MIA.vn tin rằng, sẽ là thiếu sót rất lớn nếu vi vu khám phá nơi đây mà không ghé thăm các nhà hàng, quán bia hơi Hà Nội nổi tiếng, trải nghiệm ngay một cốc bia hơi ngon lành, mát lạnh.