Địa chỉ: Tầng L5-02-03-04 TTTM Vincom Plaza Buôn Ma Thuột, 72 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: (0500) 354 3888

Kichi Kichi là một quán buffet Buôn Ma Thuột nổi bật năm ngay trung tâm thành phố. Kichi Kichi, dòng nhà hàng lẩu băng chuyền hàng đầu tại Việt Nam, đã trở thành lựa chọn quen thuộc của các tín đồ yêu ẩm thực. Kichi Kichi Vincom Plaza sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ và thực đơn đa dạng, tại đây khách du lịch Buôn Ma Thuột có thể thoải mái thưởng thức hơn 100 món ngon như bò Mỹ, cá hồi, cua... dưới hình thức băng chuyền độc đáo và hiện đại.

Top 10 quán buffet Buôn Ma Thuột chất lượng để thả ga thưởng thức 2

Thưởng thức buffet theo phong cách băng chuyền độc đáo ở Kichi Kichi Vincom Plaza Buôn Ma Thuột

Địa chỉ: 53 Nguyễn Đình Chiểu, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 096 442 57 75

Hà Nội Quán là quán buffet Buôn Ma Thuột quen thuộc được nhiều người lựa chọn. Với giá cả phải chăng chỉ 150.000 đồng/người, bạn có thể thưởng thức đa dạng món ngon như tôm, gà, cá, mực... Đồ ăn được chế biến và tẩm ướp đa dạng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, nước ngọt còn được phục vụ miễn phí cho thực khách, còn không gian thì thoáng mát, sạch sẽ, bàn ghế rộng rãi, có hệ thống bếp nướng an toàn, các gia đình đi cùng trẻ nhỏ có thể phần nào an tâm. Bạn nhớ ghi lại địa chỉ này trong cẩm nang du lịch Buôn Ma Thuột của mình để thưởng thức một lần nhé.

Top 10 quán buffet Buôn Ma Thuột chất lượng để thả ga thưởng thức 3

Hải sản tươi ngon luôn được chuẩn bị sẵn sàng tại Hà Nội Quán

Địa chỉ: 99-101 Lê Thánh Tông, P Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0905 30 5859

Tại Papa Buffet, bạn có thể yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm trong khi thưởng thức một thực đơn gồm đa dạng các món ăn. Món hải sản nướng tươi ngon và thơm ngọt là điểm đặc biệt của quán buffet Buôn Ma Thuột này, cùng với ba chỉ bò Mỹ, bò cuộn phô mai... Không gian quán được trang trí đẹp mắt, bàn ghế thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Theo kinh nghiệm du lịch, ở LineBuffet quán còn có nhiều món được trưng bày như salad khai vị, gỏi, đồ chiên, món tráng miệng… Có tổng cộng 3 set buffet mà bạn có thể lựa chọn ở đây gồm: set 1 (149k), set 2 (199k) bao gồm món của set 1, set 3 (299k) bao gồm món của set 1&2.

Top 10 quán buffet Buôn Ma Thuột chất lượng để thả ga thưởng thức 4

Các món nướng tại bàn và nhúng lẩu sẽ được phục vụ trực tiếp tại bàn mà không trưng bày để đảm bảo độ tươi ngon, tất cả đều được gọi món không giới hạn số lần

Địa chỉ: 118 Hoàng Hoa Thám, P. Tân Tiến, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0888 096 789 – 0988 976 979

BBQ Buffet Buôn Ma Thuột mang đến không gian trẻ trung, hiện đại và vệ sinh, là lựa chọn thưởng thức ẩm thực hoàn hảo cho buổi tối ấm cúng cùng người thân và bạn bè. Nguồn nguyên liệu tươi sống và cách chế biến tinh tế tạo nên các món nướng thơm ngon tại đây. Đặc biệt quán còn ghi điểm với cách bày biện thức ăn sạch sẽ và gọn gàng, đảm bảo vệ sinh, không gian ngoài trời rộng rãi thích hợp cho các buổi họp mặt và trò chuyện. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ đảm bảo bạn có một bữa tiệc nướng hoàn hảo với thực đơn đa dạng và giá cả hợp lý, kèm theo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Top 10 quán buffet Buôn Ma Thuột chất lượng để thả ga thưởng thức 5

Quán buffet Buôn Ma Thuột giá rẻ này luôn đầy ắp các món ở line

Địa chỉ: 243 Lý Thường Kiệt, Phường Thắng Lợi, Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 093 321 22 64

Khám phá quán buffet Buôn Ma Thuột Kim Nana, bạn không thể bỏ qua dòng trà buffet và buffet tráng miệng với hơn 40 món trứ danh ngọt ngào. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc được nhiều người dân địa phương tìm đến khi muốn tụ tập để thưởng thức các món nướng thả ga: đùi gà nướng, giò heo nướng, chân gà nướng… Quán có điểm cộng lớn ở không gian sạch sẽ, đồ ăn tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Top 10 quán buffet Buôn Ma Thuột chất lượng để thả ga thưởng thức 6

Buffet Kim Nana tự hào sở hữu thực đơn được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao

Địa chỉ: 10 Ama Pui, Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Với giá cả phải chăng và chất lượng món ăn được chứng nhận, Soowon BBQ Buffet Lẩu Nướng là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức buffet Buôn Ma Thuột. Ấn tượng đầu tiên với thực khách khi đến quán chính là không gian rộng rãi, trang trí bắt mắt và nhân viên thân thiện. Món ăn cũng được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những món ăn chính khá đa dạng, với nhiều loại nước chấm và rau xanh, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách.

Địa chỉ: 09 Nguyễn Khuyến, Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 02623 911 333

Có lẽ danh sách các quán buffet Buôn Ma Thuột đã quá nhiều nhưng bạn cũng đừng bỏ qua Kicochi House. Đây là quán theo phong cách Hàn Quốc, thu hút đông đảo thực khách đặc biệt là giới trẻ. Thực đơn tại quán vô cùng đa dạng, chất lượng chuẩn Hàn, nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình. Đây cũng là lý do chính vì sao quán nhận được nhiều đánh giá tích cực. Hơn nữa dù chất lượng hảo hạng thì giá cả món ăn vẫn rất hợp lý, MIA.vn khuyến khích bạn nên đến đây trải nghiệm một lần khi có ý định thưởng thức đặc sản Buôn Ma Thuột.

Top 10 quán buffet Buôn Ma Thuột chất lượng để thả ga thưởng thức 7

Kicochi House Buffet theo phong cách ẩm thực Hàn Quốc thu hút đông đảo thực khách ghé thưởng thức

Địa chỉ: 55 Ybih Aleo, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0947 091 091

Thực đơn tại Lẩu Nhất khá đa dạng với các món như Tokbokki phô mai, kimbap chiên xù… bạn có thể lựa chọn món yêu thích với giá vé buffet chỉ từ 149k. Quán cung cấp nhiều loại nước lẩu khác nhau như lẩu tomyum Thái, lẩu măng cay, lẩu bò, lẩu bò sate và hơn 20 loại nhân lẩu ngon. Bên cạnh đó, các món nướng như tôm, bạch tuộc nướng cũng hấp dẫn không kém. Đặc biệt nếu đi đông người bạn còn nhận được thêm nhiều ưu đãi, giảm giá cho nhóm.

Top 10 quán buffet Buôn Ma Thuột chất lượng để thả ga thưởng thức 8

Lẩu Nhất thường xuyên có các chương trình giảm giá cho khách hàng đi theo nhóm đông người

Địa chỉ: 120 Hoàng Diệu, Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 088 668 78 31

Nhiều người thường nghĩ ăn chay sẽ không đa dạng món, nhưng Vườn An Nhiên sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ đấy. Là địa điểm có thực đơn chay duy nhất trong top những quán buffet ngon Buôn Ma Thuột, Vườn An Nhiên nổi tiếng với các món ăn phong phú, đặc biệt là các món lẩu chay, lẩu nấm. Nước lẩu tại đây được ninh từ rau củ tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Dù thực đơn đa dạng và chất lượng, nhưng giá cả ở đây lại vô cùng hợp lý, vẫn đảm bảo no nê.

Top 10 quán buffet Buôn Ma Thuột chất lượng để thả ga thưởng thức 9

Thực đơn chay phong phú tại Vườn An Nhiên

Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu - BMT

Điện thoại: 0328 01 8888

Tại Lẩu Việt Buffet, bạn sẽ ngạc nhiên trước thực đơn hơn 60 món và không gian rộng lớn, sang trọng. Thực khách được lựa chọn tự do từ thịt bò, tôm, mực, cá, gà, ếch... đến các món kèm miễn phí trên quầy line chế biến tươi ngon và đa dạng. Các món hải sản tại đây được refill liên tục, đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi lâu.

Top 10 quán buffet Buôn Ma Thuột chất lượng để thả ga thưởng thức 10

Thưởng thức lẩu 4 ngăn cùng các loại hải sản tươi ngon

Hy vọng với danh sách các quán buffet Buôn Ma Thuột trên đây bạn sẽ sớm lựa chọn được một địa điểm ăn uống yêu thích trong hành trình khám phá phố núi của mình, không giới hạn số món mà còn có thời gian trò chuyện cùng bạn bè hoặc người thân.