- Địa chỉ: 111B đường số 79, phường Tân Quy, quận 7, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 8h00 – 14h30 | 16h30 – 22h00

- Giá tham khảo: 25.000 – 55.000 VND

Bún Đậu Xưa quận 7 là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian truyền thống và ấm cúng. Với không gian được trang trí bằng bàn ghế tre và các bức vẽ về Hà Nội xưa, quán mang lại cảm giác thân thuộc và gần gũi. Bún Đậu Xưa nổi bật với món bún lá cắt miếng, đậu rán giòn mềm và chả cốm thơm dẻo. Đặc biệt, mắm tôm ở đây rất vừa miệng, bạn chỉ cần thêm chút quất và ớt là đã có một bữa ăn ngon lành. Quán bún đậu mắm tôm quận 7 này còn được yêu thích bởi sự sạch sẽ và gọn gàng cùng với mức giá hợp lý, phù hợp cho nhóm bạn đông người.

Bật mí top 10 quán bún đậu mắm tôm quận 7 ngon nức tiếng 2

Một mẹt bún tại Bún đậu Xưa. Ảnh: Nguyễn Ngọc Tường Vy

- Địa chỉ: 552 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

- Giá tham khảo: 20.000 – 100.000 VND

Bún Đậu Mẹt mang đến hương vị dân dã đậm chất miền Bắc. Nếu đến đây, bạn nhất định phải thử món bún đậu thập cẩm để thưởng thức hết các loại topping đa dạng và hấp dẫn. Đặc biệt, mắm tôm ở quán được pha chế theo công thức chuẩn miền Bắc, kết hợp với rau sống tươi ngon tạo nên hương vị khó quên. Ngoài bún đậu, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như ốc bươu nhồi thịt, chân gà muối chiên và lẩu riêu cua giúp đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Bật mí top 10 quán bún đậu mắm tôm quận 7 ngon nức tiếng 3

Bún đậu Mẹt thu hút nhiều thực khách. Ảnh: Trần Mai Trung Kiên

- Địa chỉ: 27 đường 17, phường Tân Quy, quận 7, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

- Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 VND

Quán Nét Bắc là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị Bắc truyền thống. Nằm đối diện một trường tiểu học, quán thu hút thực khách bởi giá cả bình dân và phần ăn đầy đặn. Một suất bún đậu thập cẩm ở đây có giá cực kỳ hợp lý nhưng lại rất nhiều và ngon miệng. Các món ăn được bày biện trên mẹt tre gọn gàng, chả cốm chiên vừa phải và dồi sụn tự làm có vị đặc biệt. Tuy nhiên, mắm tôm ở đây hơi mặn, bạn có thể pha thêm đường và quất để hợp khẩu vị. Với mức giá "hạt dẻ" nhưng chất lượng không hề thua kém, đây là địa điểm không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm quán bún đậu mắm tôm quận 7.

Bật mí top 10 quán bún đậu mắm tôm quận 7 ngon nức tiếng 4

Quán Nét Bắc là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị Bắc truyền thống. Ảnh: Nguyễn Tiến Dũng

- Địa chỉ: 1121 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 09h00 - 22h30

- Giá tham khảo: 25.000 - 140.000 VND

Bún đậu Mạc Văn Khoa quận 7 là một trong những điểm đến không thể bỏ qua. Là đứa con tinh thầnh của nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa, quán bún đậu mắm tôm quận 7 này không chỉ nổi bật với thực đơn phong phú mà còn bởi không gian rộng rãi và thiết kế đẹp mắt.

Bún đậu ở đây có nhiều lựa chọn, từ bún đậu thường, bún đậu chả cốm, chả cua đến mẹt bún đậu đầy đủ. Điểm chung là tất cả đều đảm bảo chất lượng. Ngoài bún đậu mắm tôm, quán còn phục vụ bún cá và bún chả Hà Nội vô cùng đặc sắc.

Xem thêm: Top 15+ Món ngon Sài Gòn nổi tiếng nhất mà bạn nên thử

Bật mí top 10 quán bún đậu mắm tôm quận 7 ngon nức tiếng 5

Mẹt bún chất lượng tại quán của nghệ sĩ Mạc Văn Khoa. Ảnh: Halo Travel

- Địa chỉ: 80A Đường Số 79, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 09h20 - 21h45

- Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 VND

Nếu bạn là một tín đồ của bún đậu mắm tôm, quán bún đậu Dân Dã chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đầu tiên, đậu hũ ở đây béo ngậy, giòn bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ mềm mịn bên trong thực sự là điểm nhấn hấp dẫn của món ăn. Thịt luộc tại quán cũng rất ngon, mọng nước, không bị khô cứng giúp tạo cảm giác tươi mới và chất lượng.

Chả cốm tại bún đậu Dân Dã là một trong những món nhất định phải thử. Chả được làm từ cốm tươi, khi ăn vừa giòn vừa dẻo và hương vị thơm ngon khó cưỡng. Mắm tôm của quán cũng rất đặc biệt, phù hợp với khẩu vị nhiều người.

Bật mí top 10 quán bún đậu mắm tôm quận 7 ngon nức tiếng 6

Bún đậu Dân Dã mang đến những mẹt bún thơm ngon. Ảnh: Seongkeun Kim

- Địa chỉ: 109 Đường Nguyễn Thị Xiếu, P, Quận 7, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 09h00 - 23h59

- Giá tham khảo: 25.000 - 55.000 VND

Điểm nổi bật của Bún Đậu Mắm Tôm A5 là giá cả phải chăng so với mặt bằng chung nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng món ăn. Topping ở đây không chỉ đầy đủ mà còn rất thơm ngon, từ đậu hũ giòn, thịt luộc mọng nước đến chả cốm hấp dẫn. Mắm tôm được pha chế vừa miệng, có thể điều chỉnh thêm đường và tắc để phù hợp với khẩu vị từng người.

Bật mí top 10 quán bún đậu mắm tôm quận 7 ngon nức tiếng 7

Topping ở đây không chỉ đầy đủ mà còn rất thơm ngon. Ảnh: Bún đậu mắm tôm A5

- Địa chỉ: Số 7 Phạm Hữu Lầu, Phú Mỹ, Quận 7, TP.

- Giờ mở cửa: 08h30 - 22h15

- Giá tham khảo: 25.000 - 55.000 VND

Quán này gây ấn tượng bởi phong cách trang trí đơn giản nhưng đặc biệt. Mỗi bàn đều có sẵn quạt mo mang lại cảm giác mộc mạc và gần gũi như đang ngồi ở làng quê Bắc Bộ. Đậu được rán giòn, bún lá được cắt thành từng miếng vuông vức, dễ ăn. Ngoài ra, quán còn có chả sụn và chả ốc kinh kỳ ngon miệng mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Chả sụn có vị giòn tan, ăn kèm bún rất thú vị.

Bật mí top 10 quán bún đậu mắm tôm quận 7 ngon nức tiếng 8

Bún đậu mắm tôm Thằng Bờm thu hút nhờ hương vị và chất lượng. Ảnh: Bún đậu mắm tôm Thằng Bờm

- Địa chỉ:

+ Chi nhánh 1: 4 đường số 32, phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

+ Chi nhánh 2: 563 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 11h00 – 21h00

- Giá tham khảo: 35.000 – 55.000 VND

Bún đậu Huy Hoàng là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị bún đậu mắm tôm chuẩn vị Hà Nội. Quán bún đậu mắm tôm quận 7 này được biết đến với chất lượng tuyệt hảo từ nguyên liệu đến cách chế biến. Thực đơn tại Huy Hoàng rất đa dạng với nhiều loại topping như đậu rán giòn, thịt bắp giò luộc, nem, chả cốm tự làm thơm dẻo. Ngoài bún đậu, quán còn phục vụ đĩa lòng thập cẩm với các món như lòng non, phèo, cuống họng và lưỡi được làm sạch sẽ, không hôi mà ngược lại ăn rất giòn. Đặc biệt, mắm tôm tại quán do chính tay chủ quán tự ủ nên rất đảm bảo vệ sinh và hương vị độc đáo.

Bật mí top 10 quán bún đậu mắm tôm quận 7 ngon nức tiếng 9

Bún đậu Huy Hoàng là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị bún đậu mắm tôm chuẩn vị Hà Nội. Ảnh: Bún Đậu Mắm Tôm Huy Hoàng

- Địa chỉ: 263 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30

- Giá tham khảo: 35.000 – 70.000 VND

Bún đậu Tiến Hải là một điểm đến không thể bỏ qua với không gian rộng rãi và thoáng mát, quán luôn đông khách dù là buổi trưa hay buổi tối. Mẹt bún đậu thập cẩm ở đây phong phú với các món như nem rán, xúc xích tươi, dồi heo chiên và nhiều hơn nữa, đảm bảo bạn sẽ luôn cảm thấy luôn no nê và hài lòng.

Bật mí top 10 quán bún đậu mắm tôm quận 7 ngon nức tiếng 10

Mẹt bún đậu thập cẩm ở đây khá phong phú. Ảnh: Tiến Hải Quán

- Địa chỉ: 111 Đường số 17, phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 10h00 - 21h30

- Giá tham khảo: 25.000 - 59.000 VND

Bún đậu A Chảnh là chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Sài Gòn với nhiều chi nhánh trải khắp các quận trung tâm. A Chảnh thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Thực đơn phong phú với các loại topping hấp dẫn như thịt bắp, phèo, nem chua, thịt cuống họng, chả cốm, dồi sụn và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại nước giải khát như trà tắc, trà đào, nước sấu và nước mơ, rất hợp khi ăn cùng bún đậu. Không gian rộng rãi, thoáng mát và có chỗ giữ xe an toàn, quán luôn đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Bật mí top 10 quán bún đậu mắm tôm quận 7 ngon nức tiếng 11

Bún đậu A Chảnh là chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Sài Gòn. Ảnh: Helena Truong

Trên đây là top 10 quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận 7 mà bạn nên thử qua dù chỉ một lần. Hy vọng thông qua bài viết này của Cẩm nang du lịch MIA.vn, bạn lại có thêm quán bún đậu mắm tôm “ruột” mỗi khi thèm nhé.