Địa chỉ:

- 53 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- 354/15 Đường Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- 437 Đường Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- 68 Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- 22 Đường Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- 702 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- 250 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- 84 Đường Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- 40 Hẻm 283 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- 318 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- 462 Đường Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- 83 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- 206 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- 52 Cửu Long, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/vivastarcoffee

Top quán cà phê bóng đá quận 10 sôi động mùa Euro 2

Viva Star Coffee là quán cà phê bóng đá quận 10 được rất nhiều fan hâm mộ môn thể thao vua yêu thích (Ảnh: Fanpage Viva Star Coffee

Viva Star Coffee là hệ thống quán cà phê với rất nhiều chi nhánh, phủ khắp các quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh. Ưu điểm của Viva là thiết kế không gian các quán cà phê rất thoáng mát, rộng rãi, trang bị màn hình tivi hoặc máy chiếu để bạn có thể theo dõi những trận cầu đỉnh cao với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Quán cà phê bóng đá quận 10 này cũng ghi điểm với đồ uống ngon, menu giá hợp túi tiền, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để gặp được những người có cùng niềm đam mê bóng đá giống mình thì hãy ghé đến Viva Star Coffee ngay nhé.

Địa chỉ: D1C Thất Sơn, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0907 983 357

Quán cà phê bóng đá quận 10 Kau Coffee cũng là địa chỉ quen thuộc với nhiều fan bóng đá. Đây là quán bình dân nên giá thành menu rất hợp lý, cà phê chỉ từ 20.000 đến 25.000 VNĐ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, buổi tối bạn có thể lựa chọn ngồi trên vỉa hè để mát mẻ, thoải mái hơn.

Ưu điểm của Kau Coffee là chiếu đầy đủ các mùa giải bóng đá nổi tiếng cả trong nước và quốc tế. Quán dùng màn hình lớn nên rất sắc nét để bạn theo dõi trọn vẹn các diễn biến của trận đấu. Quán còn có đồ ăn vặt nên nếu bạn xem các trận đá khuya thì cũng không lo bị đói đâu nhé.

Địa chỉ: 1A Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 6264 7228

Fanpage: https://www.facebook.com/fcgoodcoffeeofficial/

Top quán cà phê bóng đá quận 10 sôi động mùa Euro 3

FC Good Coffee trang bị máy chiếu siêu lớn với hình ảnh sắc nét để bạn tha hồ theo dõi những trận cầu đỉnh cao (Fanpage FC Good Coffee

FC Good Coffee là quán cà phê quen thuộc với các bạn ở quận 10. Quán thiết kế đậm chất dân dã, bàn ghế gọn gàng, rất thích hợp với các cuộc gặp gỡ, tám chuyện bạn bè hoặc đến xem đá bóng cuối tuần. Quán luôn rất đông khách nhưng vẫn đảm bảo nhân viên nhiệt tình, đồ uống lên nhanh.

Quán thiết kế dạng mở, nhiều cây xanh nên ban ngày vẫn khá mát mẻ. Còn buổi tối thì cực chill, trang bị màn hình chiếu siêu rộng để phục vụ đam mê của các fan hâm mộ môn thể thao vua. Bên cạnh đó, đồ uống của quán cà phê bóng đá quận 10 này cũng được khen ngợi rất nhiều, đặc biệt là cà phê siêu đậm đà.

Địa chỉ: 134/2A Đường Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

134 Thành Thái là địa chỉ của một quán cà phê bình dân phục vụ cả đồ uống và các món cơm văn phòng, điểm tâm. Quán có không gian phòng máy lạnh và bên ngoài khá thoáng mát, phù hợp với cả những bạn tới đây gặp gỡ bạn bè trò chuyện, học bài, làm việc và xem đá bóng.

Buổi tối, quán Cà Phê Bí Ngô sẽ chiếu các trận cầu của nhiều giải đấu khác nhau để bạn thưởng thức. Đồ uống của quán có mức giá khá cao so với mặt bằng chung các quán cà phê bình dân nhưng chất lượng rất ổn, đáng để bạn ghé đến thưởng thức và trải nghiệm.

Địa chỉ: 55 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/Cafechilanvy

Top quán cà phê bóng đá quận 10 sôi động mùa Euro 4

Coffee & Chill Chi Lan Vy cũng là lựa chọn lý tưởng để bạn ghé đến theo dõi những giải đấu lớn trong nước và quốc tế (Ảnh: Coffee & Chill Chi Lan Vy )

Quán cà phê bóng đá quận 10 tiếp theo cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Coffee & Chill Chi Lan Vy. Quán rộng rãi, thoáng mát, trồng nhiều cây xanh nên không gian rất mát mẻ, dễ chịu. Quán chia làm 2 khu, khu trong nhà có điều hòa dành cho những bạn đến quán học bài, làm việc. Khu bên ngoài trang bị máy chiếu cỡ lớn để chiếu các trận bóng đá.

Menu của Coffee & Chill Chi Lan Vy rất đa dạng, bao gồm cả đồ ăn và đồ uống. Kể cả khi bạn đến đây với một chiếc bụng đói thì yên tâm là có đầy đủ sự lựa chọn để vừa ăn uống vừa xem đá banh với bạn bè. Nếu bạn yêu thích bộ môn túc cầu thì hãy lưu lại ngay địa chỉ quán Chi Lan Vy để ghé đến khi muốn hòa mình vào không khí bóng đá sôi động, tưng bừng nhé.

Địa chỉ: CC1 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Cafe Vườn Thảo Mộc thiết kế dạng sân vườn với không gian rộng, nhiều tiểu cảnh, cây xanh và hồ cá tuyệt đẹp. Quán đóng cửa khá sớm nên thường chỉ chiếu các trận đá buổi chiều và buổi tối. Điểm cộng là đồ uống của quán khá ngon, giá thành tương đối bình dân, quán đông nhưng cũng không quá mức ồn ào, phù hợp để mọi người đến gặp gỡ, chuyện trò.

Địa chỉ: 875 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 090 840 04 69

Quán cà phê bóng đá tiếp theo dành cho các bạn ở quận 10 đó là Thuy Truc garden. Không gian quán rộng, thoáng mát, đồ uống đa dạng và khá ngon. Quán trang bị máy chiếu kích thước lớn với hình ảnh và âm thanh cực kỳ sắc nét. Các mùa giải EURO, World Cup, AFF Cup… quán cực kỳ đông khách, hầu hết đều là fan bóng đá đến đây để hòa mình vào không khí sôi động, tưng bừng.

Địa chỉ: Hẻm 495/8 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0937 630 930

Top quán cà phê bóng đá quận 10 sôi động mùa Euro 5

Dọc theo các con phố của quận 10 còn có rất nhiều quán cà phê bình dân chiếu bóng đá để phục vụ thực khách khi đến mùa giải lớn (Ảnh: thanhnien

Cuối cùng trong danh sách các quán cà phê bóng đá quận 10 MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn sẽ là Cà phê sân vườn M. Ban ngày quán sẽ hơi nóng nực, không có phòng máy lạnh mà chỉ có quạt. Nhưng đến chiều tối thì không gian rất mát mẻ, dễ chịu để bạn thoải mái ngồi nhâm nhi cà phê cùng bạn bè.

Quán trang bị màn hình tivi cỡ lớn và cả màn hình chiếu để phục vụ đá bóng. Vì khách của quán hầu hết đều là các anh, các chú đứng tuổi, mê thể thao nên không khí tại đây rất sôi động và gần gũi. Tới Cà phê sân vườn M xem đá bóng, bạn có thể kết bạn với những người có cùng niềm đam mê, thoải mái bàn luận về những diễn biến trận đấu.

Trên đây là một số quán cà phê bóng đá quận 10 để bạn tham khảo và ghé đến khi muốn tìm một không gian tận hưởng những trận cầu đỉnh cao. Đừng quên theo dõi MIA.vn để cập nhật thêm thật nhiều thông tin thú vị về du lịch 3 miền nhé.