Địa chỉ: 251 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá tham khảo: 45.000 đồng - 79.000 đồng

Vòm Coffee ở quận 10 là một quán cà phê luôn nằm trong Cẩm nang của các tín đồ mê sống ảo. Nơi này sở hữu một không gian thoáng mát và rộng rãi với 3 tầng, thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải vô cùng đẹp mắt. Khi đến đây, bạn sẽ khám phá những góc "sống ảo" độc đáo.

Bộ bàn ghế tại quán được làm từ các chất liệu như mây, gỗ, tre và lá, tạo nên sự đơn giản và tinh tế. Đặc biệt, điểm nổi bật của quán là sân thượng được trang trí rất xinh xắn. Một ưu điểm khác là các đồ uống và đồ ngọt được các nhân viên trang trí một cách hấp dẫn và đẹp mắt.

Lưu ngay top 10 quán cafe quận 10 cực xinh khiến dân tình mê mệt 2

Vòm coffee sở hữu view thoáng mát cực xinh. Ảnh: Fanpage Vòm Coffee

Lưu ngay top 10 quán cafe quận 10 cực xinh khiến dân tình mê mệt 3

Những bụi hoa cùng những cột gương mang đến cho bạn nhiều góc sống ảo xịn sò. Ảnh: Fanpage Vòm Coffee

Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Tiểu La, Phường 5, Quận 10, TP. HCM

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Giá tham khảo: 35.000 đồng - 69.000 đồng

Nhắc đến những quán cafe nổi tiếng tại Quận 10, có lẽ không thể không nhắc đến Sole Saigon Coffee & Tea. Quán được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, mang nét nhẹ nhàng và tinh tế. Từ bên ngoài đến bên trong, không gian được trang trí rất xinh, đủ để khiến bất kỳ tín đồ sống ảo nào cũng phải trầm trồ và điêu đứng. Không gian ở đây luôn phảng phất hương cà phê và mùi thơm ngọt ngào của bánh, tạo một cảm giác “thương nhớ” tột độ cho bất cứ ai ghé đến.

Điểm thu hút đặc biệt nhất chính là cái cầu thang xoắn ốc màu vàng đặt ngay trước cửa quán, khiến cho mọi người đến đây đều muốn check-in ngay lập tức. Ngoài ra, Sole cũng rất thích hợp cho những người ưa sự riêng tư, bởi không gian ở đây luôn đảm bảo tạo ra một sự yên tĩnh đặc biệt.

Lưu ngay top 10 quán cafe quận 10 cực xinh khiến dân tình mê mệt 4

Cầu thang xoắn nổi bật là điểm nhấn của Sole Saigon. Ảnh: Fanpage Sole Saigon Coffee & Tea

Lưu ngay top 10 quán cafe quận 10 cực xinh khiến dân tình mê mệt 5

Quán mang tông màu nhẹ nhàng với phong cách Hàn Quốc. Ảnh: Fanpage Sole Saigon Coffee & Tea

Địa chỉ: Y12 Hồng Lĩnh, Quận 10, TP. HCM

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

Giá tham khảo: khoảng 40.000 đồng

Tiệm Trà Tháng Tư có không gian tuyệt đẹp cả bên trong lẫn ngoài trời, được tiệm decor tỉ mỉ với nhiều loại hoa lá, tạo ra các góc cực xinh để mọi người có thể thoải mái tham gia check-in sống ảo.

Điểm đặc biệt của Tiệm Trà Tháng Tư là sự chăm chút trong việc trang trí các loại đồ uống, khiến mọi ly nước mang đến cho bạn đều trở nên thú vị và hấp dẫn. Do đó, các món trà trái cây luôn nổi tiếng nhờ vị ngon và sự đẹp mắt. Không chỉ vậy, các loại bánh tại tiệm cũng cực kỳ hấp dẫn. Hãy cùng hội bạn ghé đến Tiệm Trà Tháng Tư để thỏa mãn cả vị giác và thị giác qua những món ngon và không gian xin xẻo tại quán nhé!

Lưu ngay top 10 quán cafe quận 10 cực xinh khiến dân tình mê mệt 6

Nhiều loại hoa và cây được trang trí tại quán. Ảnh: Fanpage Tiệm Trà Tháng Tư

Lưu ngay top 10 quán cafe quận 10 cực xinh khiến dân tình mê mệt 7

Các bụi hoa xinh luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt ở Tiệm trà tháng tư. Ảnh: Fanpage Tiệm Trà Tháng Tư

Địa chỉ: 7/28 Thành Thái, quận 10, TPHCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Giá tham khảo: 60.000 đồng - 200.000 đồng

Cáo Premium Kidsplay Cafe là quán cafe quận 10 thực sự ấn tượng với không gian vô cùng đáng yêu và thích hợp cho những ai yêu thích sự dễ thương và ngọt ngào. Ngay khi bạn bước vào quán, hẳn là bạn sẽ khá bất ngờ khi nhân viên đưa cho bạn một đôi dép màu hồng để thay. Không gian quán ngọt như kẹo với những chiếc ghế màu hồng và những vật trang trí đáng yêu cùng với khu vui chơi dành cho trẻ em.

Ngoài không gian đẹp mắt, menu của quán cũng đa dạng phong phú, bạn có thể tìm thấy từ các loại đồ uống, đồ ăn vặt cho đến bữa sáng ngon lành. Nếu bạn dự định chụp một bộ ảnh đẹp tại Cáo thì đừng quên mang theo trang phục màu trắng, hồng hoặc xanh da trời nhé! Đặc biệt, nếu bạn là học sinh hoặc sinh viên, bạn sẽ được giảm giá 25% vào khung giờ từ 9:00 đến 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 đấy! Vậy thì không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tại địa điểm này đúng không?

Lưu ngay top 10 quán cafe quận 10 cực xinh khiến dân tình mê mệt 8

Khu vui chơi trẻ em dễ thương tại Cáo Premium Kidsplay Cafe. Ảnh: Fanpage Cáo Premium Kidsplay Cafe

Lưu ngay top 10 quán cafe quận 10 cực xinh khiến dân tình mê mệt 9

Quán mang tông màu ngọt ngào đẹp mắt. Ảnh: Fanpage Cáo Premium Kidsplay Cafe

Địa chỉ: 25 Nguyễn Ngọc Lộc, Quận 10, TP. HCM

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá tham khảo: 23.000 đồng - 50.000 đồng

KềFa Kàfê không chỉ nổi bật với cái tên độc đáo mà còn gây ấn tượng bởi không gian được decor cực “chanh sả”, sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, tạo nên không gian thu hút các tín đồ sống ảo. Chỉ cần bạn chụp vội ở bất kỳ góc nào trong quán cũng có thể tạo ra những bức ảnh "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội.

Khi bạn ghé thăm KềFa Kàfê, bạn sẽ ngạc nhiên trước sự đa dạng của các loại thức uống xịn sò và đặc biệt là giá cả vô cùng hợp lý. Tất cả các món đồ uống ở đây đều được đánh giá là ngon bổ rẻ với những thức uống “trendy”.

Lưu ngay top 10 quán cafe quận 10 cực xinh khiến dân tình mê mệt 10

Quán mang phong cách đơn giản nhưng tinh tế. Ảnh: KềFa Kàfê

Lưu ngay top 10 quán cafe quận 10 cực xinh khiến dân tình mê mệt 11

Không gian tối giản nhưng lại mang đến background sang chảnh để bạn tha hồ sống ảo. Ảnh: KềFa Kàfê

Địa chỉ: 796/2A Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Giá tham khảo: Từ 39.000 đồng

Chidori Coffee Quận 10 là địa điểm lý tưởng cho những người có nhu cầu học tập, làm việc, họp nhóm hoặc tìm một nơi để thư giãn. Chidori được thiết kế với 4 tầng:

Tầng trệt được chia thành từng kén (box) riêng biệt để tạo không gian riêng tư. Mỗi kén đều có ổ điện cùng gối nệm, bàn học, tiện lợi cho những ai muốn ngồi để học hoặc làm việc.

Tầng 2 và 3 có thiết kế dạng giường tầng. Trong mỗi giường đều có đầy đủ các tiện nghi như đèn học, quạt máy và ổ điện.

Tầng 4 là không gian được thiết kế theo kiểu Co-working Space, rộng rãi và thoải mái hơn, đây cũng là điểm đặc biệt của Chidori Sư Vạn Hạnh Quận 10 so với các chi nhánh khác.

Menu của Chidori Coffee có đầy đủ các món từ cà phê pha máy cho đến các loại trà trái cây nóng/lạnh, sinh tố, nước ép, yogurt, các loại bánh ăn kèm và cả các món ăn khác.

Lưu ngay top 10 quán cafe quận 10 cực xinh khiến dân tình mê mệt 12

Không gian ấm cúng tại Chidori. Ảnh: Fanpage Chidori Coffee In Bed

Lưu ngay top 10 quán cafe quận 10 cực xinh khiến dân tình mê mệt 13

View cửa sổ cực "thơ". Ảnh: Fanpage Chidori Coffee In Bed

Địa chỉ: 702/76 Phường 10, Quận 10, TP. HCM (Đối diện Việt Nam Quốc Tự)

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Giá tham khảo: 22.000 đồng - 55.000 đồng

Những tín đồ yêu cà phê quận 10 thì không thể bỏ lỡ Thỏ Cà phê. Khi bạn bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy như mình đang bước vào một thế giới riêng, xa lánh khỏi sự ồn ào và đông đúc của phố xá Sài Gòn. Quán nhỏ xinh với cực nhiều góc sống ảo, với màu chủ đạo là trắng kết hợp cùng màu cam, trang trí thêm cây xanh, tạo nên không gian lý tưởng để chụp những bức ảnh xinh xỉu. Đặc biệt, quán còn có Animoji Thỏ siêu dễ thương để bạn có thể check-in và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Thực đơn ở đây rất đa dạng và được trình bày đẹp mắt và tỉ mỉ. Cà phê, trà các loại, đá xay và các loại bánh được làm tại quán, với vị ngon đặc biệt, độ ngọt vừa phải và rất tốt cho sức khỏe.

Lưu ngay top 10 quán cafe quận 10 cực xinh khiến dân tình mê mệt 14

Quán Thỏ Cà phê với không gian nhỏ xinh nhẹ nhàng. Ảnh: Fanpage Thỏ Cà phê

Lưu ngay top 10 quán cafe quận 10 cực xinh khiến dân tình mê mệt 15

Sống ảo với Animoji thỏ cực chất. Ảnh: Fanpage Thỏ Cà phê

Địa chỉ: 573/10 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Giá tham khảo: 30.000 đồng - 45.000 đồng

Về thiết kế, iTune Coffee sở hữu những chiếc ghế bành sofa lớn kết hợp với xông tinh dầu với nhiều mùi hương như hương trầm, đậu khấu, gỗ hồng mộc, oải hương,… mang đến cho thực khách cảm giác dễ chịu và thoải mái. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe ở quận 10 có không gian yên tĩnh, xinh xắn và ấm áp, thì iTune Coffee chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời. Quán này rất thích hợp cho bạn thả mình vào không gian sống ảo hoặc làm việc và học tập cùng nhóm bạn.

Về thiết kế, iTune Coffee có các ghế bành sofa lớn, kèm theo không gian luôn phảng phất nhiều loại mùi hương như hương trầm, đậu khấu, gỗ hồng mộc, oải hương... tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu.

Lưu ngay top 10 quán cafe quận 10 cực xinh khiến dân tình mê mệt 16

Không gian vintage ấm áp của quán

Lưu ngay top 10 quán cafe quận 10 cực xinh khiến dân tình mê mệt 17

Đến thưởng thức cà phê trong không gian phảng phất hương thơm đặc biệt thì còn gì thư giãn bằng

Qua top 8 quán cafe quận 10 đẹp nhất mà MIA.vn đã tổng hợp được, hy vọng bạn đã chọn cho mình một “tọa độ” xinh xắn để “đổ bộ”, thưởng thức các đồ uống thật ngon và lưu giữ những khoảnh khắc sống ảo thật xịn.