Địa chỉ: 38 Đường Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3744 6632

Giờ hoạt động: 08:00 - 00:00

Fanpage: https://www.facebook.com/thedecksaigon/

Website: https://www.thedecksaigon.com/

Điểm danh 9 quán cafe bờ sông view xịn nhất Sài Gòn 2

Không gian sang chảnh, đậm chất châu Âu tại The Deck Saigon

Nhắc đến cafe bờ sông ở Thành phố Hồ Chí Minh thì The Deck Saigon là cái tên mà chúng ta không thể nào bỏ lỡ. Đây thực chất là một quán cà phê kết hợp với mô hình nhà hàng, quán bar ngoài trời. Bên cạnh đó, The Deck còn mở rộng phục vụ sảnh tiệc cưới và cả dịch vụ du thuyền ngắm cảnh trên sông Sài Gòn.

Hướng đến xây dựng một thương hiệu sang trọng, The Deck Saigon đầu tư rất chu đáo vào không gian, dịch vụ và chất lượng đồ ăn, đồ uống. Đến với quán cafe bờ sông này, bạn sẽ được thưởng thức những phần cocktail thượng hạng và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt bàn để thưởng thức những món ăn hấp dẫn trong âm nhạc du dương và ánh nến lung linh. 

Vì vậy, nếu bạn chưa biết chọn địa chỉ cafe bờ sông quận 2 nào để hẹn hò thật lãng mạn và ngọt ngào thì lưu lại địa chỉ The Deck Saigon ngay nhé.

Địa chỉ: Tầng 1 và tầng 2, Số 4 - 6 Đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 342 75 53

Giờ hoạt động: 07:30 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/caphecobadongkhoi/

Điểm danh 9 quán cafe bờ sông view xịn nhất Sài Gòn 3

Cà phê Cô Ba Đồng Khởi thiết kế với concept hoài niệm, xưa cũ

Khác với The Deck Saigon sang trọng, cổ điển, đậm chất châu Âu thì Cô Ba Đồng Khởi lại là quán cà phê theo phong cách truyền thống. Quán trang trí bằng những những món đồ xưa cũ, đặc trưng Việt Nam như tủ gỗ, bàn ghế thời xưa, máy may, mái ngói… Vì vậy khi đến quán cà phê bờ sông này, bạn sẽ cảm thấy như mình lạc về thập niên 1980 với sự yên bình và hoài niệm.

Từ quán Cô Ba Đồng Khởi, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa xa ngắm nhìn sông Sài Gòn và những con đường đông đúc của quận 1. Đến đây dịp cuối tuần, bạn còn được chìm đắm trong những đêm nhạc sống đậm chất Sài Gòn xưa.

Xem thêm: Top 14 quán cafe đẹp ở Sài Gòn gây ấn tượng bằng không gian

Địa chỉ: STS Library, A07-08 Sarica Building, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094 711 22 37

Giờ hoạt động: 17:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/chilldeck.sunsetlounge/

Điểm danh 9 quán cafe bờ sông view xịn nhất Sài Gòn 4

Cafe bờ sông Chill Deck được rất nhiều khách nước ngoài lựa chọn ghé đến

Cafe view sông Sài Gòn Chill Deck được rất nhiều bạn lựa chọn để ngắm hoàng hôn, chụp ảnh và hẹn hò chuyện trò buổi tối. Quán mở cửa từ 5 giờ chiều, khi ánh nắng đã bắt đầu tắt dần. Không gian quán rộng rãi, đón những cơn gió sông thổi vào nên rất mát mẻ. 

Menu của quán cafe bờ sông này rất đa dạng, gồm cả đồ uống có cồn và không cồn. Giá thành đồ uống ở đây cũng rất hợp lý, vừa với túi tiền của các bạn trẻ. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một quán cà phê thoáng đãng, yên tĩnh, mát mẻ thì đến với Chill Deck chắc chắn sẽ là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

Địa chỉ: 10B Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3620 1585

Giờ hoạt động: 07:30 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042193729679

Điểm danh 9 quán cafe bờ sông view xịn nhất Sài Gòn 5

WaterBiz Coffee nằm ngay bên cạnh bến Bạch Đằng, điểm mua vé đi xe bus trên sông

WaterBiz Coffee là quán cà phê nằm ngay cạnh bến Bạch Đằng. Nếu bạn muốn trải nghiệm xe bus trên sông thì có thể ghé quán để đợi tới giờ xuất phát. Hoặc đơn giản là một buổi chiều lộng gió, bạn muốn nghỉ ngơi, thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè và ngắm nhìn hoàng hôn thì quán cafe bờ sông này cũng là lựa chọn rất thích hợp.

Đồ uống của WaterBiz Coffee khá ngon, có nhiều món để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, vì một bên quán là con đường Lê Đức Thắng đông đúc nên giờ tan tầm sẽ khá huyên náo, ồn ào. Theo MIA.vn, bạn đến đây sau khoảng 19h thì sẽ yên tĩnh và thoải mái chuyện trò hơn.

Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3744 6090

Giờ hoạt động: 06:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/bistrosongvie/

Điểm danh 9 quán cafe bờ sông view xịn nhất Sài Gòn 6

Bistro Song Vie Saigon có view sông siêu xịn

Bistro Song Vie Saigon là quán cà phê có view bờ sông ngắm Landmark siêu xịn. Ngồi từ đây, bạn sẽ thu gọn vào tầm mắt dòng sông êm ả, hiền hoa, xa xa là những tòa nhà cao tầng càng về đêm càng rực rỡ. 

Không gian quán chia làm trong nhà và ngoài trời. Đến đây vào ban ngày, bạn có thể ngồi trong nhà cho mát mẻ. Còn từ buổi xế chiều thì ngồi ngoài trời, ngay bên mép bờ sông sẽ là lựa chọn hoàn hảo để ngắm nhìn hoàng hôn. Ngoài đồ uống, Bistro Song Vie Saigon còn phục vụ menu đa dạng các món Âu thơm ngon, rất phù hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn.

Địa chỉ: 353/7A Đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0971 538 853

Giờ hoạt động: 08:00 - 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/giovanuocvillacafe/

Điểm danh 9 quán cafe bờ sông view xịn nhất Sài Gòn 7

Sunset View Coffee là điểm ngắm hoàng hôn cực kỳ lý tưởng

Như tên gọi của mình, Sunset View Coffee là quán cafe view bờ sông Bình Thạnh ngắm hoàng hôn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nơi đây được ví như Đà Lạt thu nhỏ bởi không gian thơ mộng, thanh bình, lộng gió. 

Sunset View Coffee có rất nhiều góc sống ảo xịn. Vì vậy đến đây thì đảm bảo bạn sẽ có 1001 tấm hình sống ảo xinh xắn. Bên cạnh đó, quán cafe bờ sông này còn ghi điểm ở đồ uống ngon, trang trí bắt mắt. Trong quán còn đặt một bàn billiards để mọi người vui chơi, giao lưu với nhau.

Địa chỉ: 12 Đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 775 006

Giờ hoạt động: 06:00 - 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057326804845

Điểm danh 9 quán cafe bờ sông view xịn nhất Sài Gòn 8

River View Coffee nằm đối diện khu Landmark với những tòa nhà cao tầng đồ sộ

Nằm bên bờ sông Sài Gòn nên River View Coffee sở hữu không gian rất thoáng mát, trong lành. Quán được đánh giá cao ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, đồ uống ngon cùng mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, quán cũng rất yên tĩnh, thích hợp cho những buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè hàn huyên, trò chuyện.

Tuy nhiên, không gian quán lại khá tối, không quá chú trọng đầu tư decor. Vì vậy, nếu bạn muốn đến đây chụp ảnh sống ảo thì không phải là sự lựa chọn phù hợp nhé.

Địa chỉ: 12 Đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 038 738 4548

Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafetheart/

Điểm danh 9 quán cafe bờ sông view xịn nhất Sài Gòn 9

Bonjour Cafe The Art tràn ngập sắc hồng và hoa cỏ rực rỡ

Bonjour Cafe The Art là quán cà phê nổi tiếng bởi phong cách trang trí nhiều màu sắc với rất nhiều hoa cỏ lãng mạn. Góc nào của quán cafe bờ sông này cũng cực xinh, cứ nhấc điện thoại lên là có ảnh đẹp. Đồ uống của quán cũng khá hợp lý, trong khoảng giá từ 50.000 đến 80.000 VND. 

Bonjour Cafe The Art cách bờ sông một con đường. Vì vậy, bạn nên đến quán sớm một chút để tha hồ chụp ảnh rồi sau đó ra bờ sông ngắm nhìn hoàng hôn.

Địa chỉ: 9 Đường Lê Hữu Kiều, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: 06:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Coffeephitieu/

Điểm danh 9 quán cafe bờ sông view xịn nhất Sài Gòn 10

Sunflower Coffee & Dart khá yên tĩnh, phù hợp để các nhóm bạn tụ tập

Sunflower Coffee & Dart là quán cafe bờ sông tiêu biểu với không gian thoáng đãng, trong lành. Quán phục vụ các món đồ uống cơ bản, giá thành bình dân. Những buổi tối cuối tuần, quán thường chiếu đá bóng để phục vụ thực khách. 

Trên đây là danh sách 9 quán cafe bờ sông đẹp ở Sài Gòn mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ có thêm nhiều địa chỉ lý tưởng để ghé đến cùng gia đình, bạn bè thư giãn, chuyện trò.