- Địa chỉ: số 3 Trần Thái Tông

- Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

- Giá tham khảo: 35,000 VND - 100,000 VND

Tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy, Aroi Coffee không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê không gian xanh mà còn là nơi lý tưởng để thưởng thức đồ uống đa dạng và ngon miệng. Quán được thiết kế với phong cách hiện đại pha lẫn nét nhiệt đới, mang đến cảm giác mát mẻ, thoáng đãng nhờ sự bao phủ của cây xanh và hoa lá. Đặc biệt, ban công quán là góc check-in ưa thích của nhiều bạn trẻ. Bên cạnh không gian đẹp, Aroi Coffee còn gây ấn tượng với thực đơn phong phú từ các loại đồ uống truyền thống, nước ép trái cây tươi ngon đến bánh ngọt và đồ ăn nhẹ hấp dẫn.

12 Quán cafe Cầu Giấy gây nghiện bởi đồ uống siêu ngon 2

Aroi sở hữu không gian ấm cúng. Ảnh: Lofita

- Địa chỉ: số 4, ngách 78, ngõ 68 Cầu Giấy

- Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

- Giá tham khảo: 20,000 VND - 80,000 VND

Nằm gọn trong một con ngõ nhỏ, Cafe Cuối Ngõ mang đến cho bạn một không gian hoài cổ, mộc mạc, đậm chất "Trịnh". Những bản nhạc du dương của Trịnh Công Sơn vang lên nhẹ nhàng như đưa bạn về với những miền ký ức xa xăm, đánh thức những cảm xúc sâu thẳm trong tâm hồn.

Nhấp một ngụm cà phê đắng, cảm nhận vị đắng nhẹ lan tỏa trên đầu lưỡi và đắm chìm trong giai điệu Trịnh du dương, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và thanh thản đến lạ kỳ. Cafe Cuối Ngõ không chỉ là nơi để bạn thưởng thức cà phê mà còn là nơi để bạn tìm về những giá trị tinh thần cao đẹp, để xoa dịu tâm hồn và tìm kiếm sự đồng điệu.

12 Quán cafe Cầu Giấy gây nghiện bởi đồ uống siêu ngon 3

Cuối Ngõ mang đến cảm giác hoài cổ, mộc mạc. Ảnh: Vinpearl

- Địa chỉ:

+ 5 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa

+ Tầng 1, tòa nhà Home City, tổ 51 phố Trung Kính, Yên Hòa

+ Tầng 1, tòa nhà Việt Á, Duy Tân

+ Tầng 1, tòa nhà Thăng Long Number 1, số 1 Đại Lộ Thăng Long

- Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

- Giá tham khảo: 20,000 VND - 50,000 VND

Twitter Beans Coffee nổi bật với thiết kế hiện đại và không gian mở rộng rãi. Quán cà phê Cầu Giấy này không chỉ thu hút bởi không gian ấn tượng mà còn bởi menu phong phú, từ các loại cà phê đặc sắc đến nhiều loại đồ uống thơm ngon khác. Twitter Beans Coffee là điểm check-in không thể bỏ qua cho bất kỳ ai muốn tận hưởng không gian thú vị và khám phá hương vị cà phê mới lạ.

12 Quán cafe Cầu Giấy gây nghiện bởi đồ uống siêu ngon 4

Twitter Beans Coffee có view cực xịn. Ảnh: Vinpearl

- Địa chỉ: 225 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu

- Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

- Giá tham khảo: 35,000 VND - 100,000 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe Cầu Giấy thì đừng bỏ qua Lofita nhé. Nằm trên con đường Trần Quốc Hoàn , Lofita Tea & Coffee là điểm hẹn lý tưởng cho team deadline cần không gian yên tĩnh để làm việc và học tập. Quán cà phê ba tầng này được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, rộng rãi và ngập tràn ánh sáng tự nhiên, điểm xuyết bởi cây xanh tạo cảm giác sạch sẽ, tươi mới.

Lofita có các loại bàn thấp, ghế sofa dành cho việc đọc sách và cả những bàn cao, ghế dài thích hợp cho nhóm bạn đến chạy deadline. Mặc dù quán khá đông nhưng nhờ thiết kế không gian thông minh, quán vẫn đảm bảo sự yên tĩnh, giúp bạn tập trung tối đa vào công việc của mình.

12 Quán cafe Cầu Giấy gây nghiện bởi đồ uống siêu ngon 5

Nơi đây còn có các góc chill để bạn ngắm nhìn đường phố Hà Nội. Ảnh: Lofita

- Địa chỉ: 86 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu

- Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

- Giá tham khảo: 30,000 VND - 60,000 VND

Một quán cafe Cầu Giấy khác mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Lau Cafe. Bước vào Lau Cafe, bạn như lạc vào một thế giới khác với những gam màu pastel ngọt ngào, những món đồ trang trí cổ điển và những góc chụp ảnh "sống ảo" cực chất. Nơi đây mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, gần gũi như chính ngôi nhà của mình.

Lau Cafe không chỉ sở hữu không gian đẹp mà còn có menu đồ uống đa dạng với các loại cà phê, trà, nước ép trái cây... được pha chế tỉ mỉ, thơm ngon. Đặc biệt, quán còn có các loại bánh ngọt hấp dẫn, thích hợp để bạn nhâm nhi cùng ly cà phê yêu thích.

12 Quán cafe Cầu Giấy gây nghiện bởi đồ uống siêu ngon 6

Lau Cafe có những góc sống ảo cực chất. Ảnh: Justfly

- Địa chỉ: 317 Nguyễn Khang, Cầu Giấy

- Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

- Giá tham khảo: 30,000 VND - 100,000 VND

Cup of Tea nổi bật với không gian thư giãn yên tĩnh và cách trang trí đơn giản nhưng thanh lịch, tạo không gian lý tưởng để thưởng thức đồ uống và các món bánh thơm ngon. Mặc dù giá cả cao hơn một chút so với mặt bằng chung nhưng Cup of Tea luôn khiến khách hàng của mình hài lòng mỗi khi đến đây.

12 Quán cafe Cầu Giấy gây nghiện bởi đồ uống siêu ngon 7

Không gian trang trí đơn giản những vô tình thanh lịch. Ảnh: Lofita

- Địa chỉ: số 28, ngõ 45 Trần Thái Tông

- Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

- Giá tham khảo: 20,000 VND - 60,000 VND

Gác Trịnh Cafe là một trong những quán cà phê được yêu thích nhất tại Hà Nội , thu hút thực khách bởi không gian view đẹp và yên bình. Tọa lạc trong một căn nhà cũ kĩ, quán được trang trí một cách đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ ấm cúng. Điều này giúp mang đến cho bạn cảm giác của một nhịp sống chậm rãi, thư thái giữa lòng thủ đô nhộn nhịp mà khó có thể tìm thấy ở một nơi nào khác.

12 Quán cafe Cầu Giấy gây nghiện bởi đồ uống siêu ngon 8

Lại là một quán mang phong cách hoài cổ khác tại Cầu Giấy. Ảnh: Justfly

- Địa chỉ: Tầng 8, 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy

- Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

- Giá tham khảo: 30,000 VND - 60,000 VND

Nếu bạn đang tìm một không gian yên tĩnh để xoa dịu tâm hồn trong những ngày buồn bã, Café 1994 trên tầng 8 của một tòa nhà cao tầng tại phố Nguyễn Ngọc Vũ sẽ là lựa chọn lý tưởng. Quán cà phê này tạo một không gian thoải mái, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào của phố xá bên dưới giúp mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Café 1994 có diện tích rộng rãi với cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Không gian trong nhà với những bức tường kính đón trọn ánh sáng tự nhiên được bài trí các bộ bàn ghế gỗ tinh tế, tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Đặc biệt, quán được trang trí bằng nhiều chậu cây xanh và góc trưng bày hoa đá, xương rồng, tạo điểm nhấn thú vị và là góc lý tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh. Đến với Café 1994, bạn không chỉ được thưởng thức trà và cà phê ấm áp mà còn có thể tận hưởng bản nhạc du dương, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

- Địa chỉ: 5 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy

- Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

- Giá tham khảo: 25.000 VND - 50.000 VND

Garafun Café là điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu thích cà phê. Quán được thiết kế với phong cách kết hợp độc đáo giữa kiến trúc châu Âu lịch lãm và không gian như một xưởng sửa chữa xe hơi đầy chất lừ. Các chi tiết máy móc và tranh tường ấn tượng làm nổi bật không gian, tạo điểm nhấn cho mỗi góc quán.

12 Quán cafe Cầu Giấy gây nghiện bởi đồ uống siêu ngon 9

GaraFun cafe là điểm hẹn lý tưởng dành cho bạn. Ảnh: Lofita

- Địa chỉ: số 1, ngách 60, ngõ 381 Nguyễn Khang

- Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

- Giá tham khảo: 40,000 VND - 60,000 VND

Nhà Không Cửa là một điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu thích cà phê và kiến trúc hiện đại tại Cầu Giấy. Quán cà phê này gây ấn tượng mạnh với kiến trúc độc đáo và không gian mở rộng lớn, nơi mỗi góc quán đều trở thành tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt, khu vực ngoài trời của quán được bố trí xanh mát, tạo nên một không gian lý tưởng cho những giờ phút tận hưởng ly cà phê trong bầu không khí trong lành.

- Địa chỉ: A15, Hoàng Ngân, Trung Hòa

- Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

- Giá tham khảo: 60,000 VND - 280,000 VND

Noble Moment Cafe là một quán cà phê yên bình ở Cầu Giấy và được sáng lập bởi một cặp vợ chồng người Hàn Quốc. Quán cà phê này tọa lạc trong một ngôi nhà kiến trúc Pháp cổ kính, bao phủ bởi bóng cây xanh mát. Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn nhẹ đặc sắc mà còn có cơ hội khám phá đồ uống và bingsu theo phong cách Hàn Quốc, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

12 Quán cafe Cầu Giấy gây nghiện bởi đồ uống siêu ngon 10

Đây là một quán cà phê Hàn Quốc nằm tại Cầu Giấy. Ảnh; Justfly

- Địa chỉ: 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

- Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

- Giá tham khảo: 25,000 VND - 119,000 VND

Đồ uống tại Windy Coffee vô cùng đa dạng, từ cà phê, trà, sinh tố, nước ép đến các loại bingsu và đồ đá xay mát lạnh. Không gian được tận dụng hiệu quả nhưng vẫn tạo cảm giác thư thái và thoải mái với những bộ bàn ghế sơn trắng đơn giản, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái để tận hưởng trọn vẹn ly cà phê của mình.

Trên đây là TOP 12 quán cafe Cầu Giấy "gây nghiện" bởi không gian ấn tượng và đồ uống "đỉnh của chóp" mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Hy vọng những gợi ý của Cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ giúp bạn tìm được địa điểm lý tưởng để thư giãn, học tập hay đơn giản là lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên bạn bè và người thân.