Địa chỉ: 19 Đường Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Điện thoại: 093 740 7339

Fanpage: https://www.facebook.com/unique1719/

Top 9 quán cafe Phú Nhuận sống ảo hot nhất 2

Unique Café xây dựng với lối kiến trúc hiện đại và rất nhiều góc sống ảo chất lượng

Unique Café được thiết kế với không gian đậm chất Hàn Quốc, lối kiến trúc hiện đại cùng hai tông màu chủ đạo là trắng và cam. Không gian quán rất thoáng, bạn có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài trời đều được. Quán có vô số góc sống ảo chất lượng, từng chi tiết đều được đầu tư với sự tỉ mỉ, chỉn chu. Bên cạnh đó, nước uống của Unique Café cũng được đánh giá cao, hương vị thơm ngon với mức giá vừa phải. Vì vậy, đây sẽ là quán cafe Phú Nhuận rất đáng để bạn ghé đến.

Địa chỉ: 79/5 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/monosquarecafe/

Instagram: https://www.instagram.com/monosquare.cafe

Top 9 quán cafe Phú Nhuận sống ảo hot nhất 3

MONO Square Café Shop được yêu thích bởi lối kiến trúc độc đáo và cá tính

MONO Square Café Shop là một quán nhỏ xinh, thiết kế với tông màu xám làm chủ đạo. Nội thất bên trong quán lại có màu sắc nổi bật hơn như hồng, vàng, đỏ làm điểm nhấn thú vị. Đến đây, bạn sẽ tha hồ thả dáng với những góc sống ảo đẹp mắt, không quá màu mè mà lại ấn tượng theo phong cách riêng. Bên cạnh đó, MONO Square Café Shop còn thường xuyên tổ chức các buổi workshop làm đồ thủ công rất thú vị. Vì vậy, nếu bạn muốn tận hưởng cuối tuần thư giãn thì có thể theo dõi fanpage của quán cafe Phú Nhuận này để tham gia workshop với những bạn có cùng sở thích nhé.

Xem thêm: Top 14 quán cafe đẹp ở Sài Gòn gây ấn tượng bằng không gian

Địa chỉ: 10 Lê Quý Đôn, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Điện thoại: 058 432 0304

Fanpage: https://www.facebook.com/maisondeboony/

Top 9 quán cafe Phú Nhuận sống ảo hot nhất 4

Maison De Boony là quán cafe Phú Nhuận nhỏ xinh, ấm cúng, rất hợp với những cô nàng bánh bèo

Tiếp theo trong danh sách các quán cafe Phú Nhuận xinh xắn, chúng ta hãy cùng khám phá Maison De Boony. Không gian quán thiết kế rất ấm cúng, vintage với tông màu vàng làm chủ đạo. Bên ngoài là một khoảng sân nhỏ, trồng những chậu cây xinh xắn. Tuy diện tích quán khá nhỏ nhưng bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, khoa học, bạn có thể đến đây gặp gỡ bạn bè, học bài, chụp hình… Giá đồ uống của Maison De Boony trong khoảng từ 40.000 đến 80.000 VND, phù hợp với chất lượng.

Địa chỉ: 6 Đường Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

Điện thoại: 0383 1212 38

Fanpage: https://www.facebook.com/chidori.vn/

Top 9 quán cafe Phú Nhuận sống ảo hot nhất 5

Loại hình cà phê kết hợp với phòng nghỉ ngơi riêng tư đã được Chidori Coffee in Bed khai thác một cách hiệu quả

Chidori Coffee in Bed là loại hình cà phê kết hợp với phòng nghỉ cực kỳ độc đáo. Kiến trúc tại đây theo phong cách Nhật Bản lạ mắt và ấn tượng. Quán chia thành từng phòng nhỏ, có bàn và đệm để bạn làm việc, nghỉ ngơi. Vì vậy, với những bạn cắm chốt cả ngày ở quán cà phê thì Chidori là lựa chọn cực kỳ lý tưởng.  

Bên cạnh đó, Chidori Coffee in Bed cũng có không gian bên ngoài với bàn ghế rộng rãi cho các nhóm bạn tụ tập chuyện trò, làm việc, học nhóm. Chidori trang trí nhiều cây xanh, đồ uống và bánh ngọt ngon nên sẽ là quán cafe Phú Nhuận mà bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Điện thoại: 090 535 02 21

Fanpage: https://www.facebook.com/thedome.kaffe/

Top 9 quán cafe Phú Nhuận sống ảo hot nhất 6

The Dome - Kaffe mang màu sắc vintage, decor rối giản với hai màu trắng đen làm chủ đạo

Không gian The Dome - Kaffe sử dụng tông màu trắng đen basic làm chủ đạo, kiến trúc pha một chút sự vintage từ những món đồ decor lạ mắt. Quán khá xinh, hợp với những bạn thích phong cách cá tính, đơn giản. Để có thật nhiều ảnh sống ảo, bạn nên chọn trang phục đơn sắc, như vậy sẽ hợp với background hơn.

Về menu, các món đồ uống của The Dome - Kaffe khá giống những quán cà phê khác: cà phê, sinh tố, nước ép, soda, đá xay… Ngoài ra, quán còn có menu bánh ngọt đa dạng, bánh được trang trí rất xinh. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một quán cafe Phú Nhuận với không gian mới mẻ, đồ uống ngon và giá thành hợp lý thì hãy thử ghé đến The Dome - Kaffe.

Địa chỉ: 330 Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Điện thoại: 090 877 91 92

Fanpage: https://www.facebook.com/nhacuagia/

Top 9 quán cafe Phú Nhuận sống ảo hot nhất 7

Không gian tại Tiệm Quầy Gỗ đậm chất truyền thống Á Đông, mang màu sắc cổ trang Trung Hoa

Tiệm Quầy Gỗ là quán cafe Phú Nhuận được nhiều bạn trẻ yêu thích. Lối kiến trúc của quán khá đơn giản, sử dụng vật liệu gỗ và kính làm điểm nhấn. Không gian quán không quá lớn nhưng dùng kính nên “ăn gian” hiệu quả, đón nắng vào càng thêm thoáng đãng, lung linh. Phần mái hiên của Tiệm Quầy Gỗ mang màu sắc cổ trang, giống trong những bộ phim Trung Quốc mà chúng ta vẫn thường thấy. Vì vậy nên đến Tiệm Quầy Gỗ sẽ cho bạn rất nhiều góc sống ảo đẹp mắt để tha hồ đăng lên các trang mạng xã hội.

Địa chỉ: 21 Hoa Mai, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Điện thoại: 090 460 24 24

Fanpage: https://www.facebook.com/thecommacoffee/

Top 9 quán cafe Phú Nhuận sống ảo hot nhất 8

The Comma Coffee là quán cà phê rất thích hợp để bạn làm việc, học tập

The Comma Coffee là quán cà phê thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, cách decor phảng phất hơi hướng Địa Trung Hải. Bên trong quán trang trí khá nhiều cây xanh, bàn ghế gỗ đơn giản. Đặc biệt, không gian quán thiết kế rất khoa học, có bàn lớn cho nhóm đông người cũng có những góc nhỏ phù hợp với các bạn đi một mình làm việc, học tập. Vì vậy nên trong danh sách các quán cafe Phú Nhuận chất lượng thì bạn đừng bỏ qua The Comma Coffee.

Địa chỉ: 115/102 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Điện thoại: 0868 728 030

Fanpage: https://www.facebook.com/Phuongg.caphe/

Top 9 quán cafe Phú Nhuận sống ảo hot nhất 9

Phường Cà Phê lánh xa sự ồn ã, tấp nập của thành phố mang tên Bác

Phường Cà Phê là địa chỉ hoàn hảo cho những bạn thích sự yên tĩnh và không gian vintage. Quán nằm ẩn mình trong một con hẻm yên tĩnh, lánh xa sự xô bồ của Sài Gòn hoa lệ. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời, decor khá đơn giản với những mảng tường trát xi măng thô ráp, bàn ghế gỗ, sân gạch đỏ… 

Đến Phường Cà Phê sẽ không có quá nhiều góc sống ảo lung linh như những quán cafe Phú Nhuận khác mà MIA.vn giới thiệu ở trên. Tuy nhiên tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong sự bình yên, hoài niệm giống như lạc về một miền quê xa xôi.

Địa chỉ: 28 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Điện thoại: 077 670 1374

Fanpage: https://www.facebook.com/normadvn/

Top 9 quán cafe Phú Nhuận sống ảo hot nhất 10

Thật không ngoa khi nói không gian Normad Coffee như một bảo tàng nghệ thuật

Cuối cùng trong danh sách cafe Phú Nhuận mà MIA.vn muốn giới thiệu để bạn ghé đến chính là Normad Coffee. Bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ ngỡ ngàng vì cách trang trí rất nghệ thuật, như lạc vào một bảo tàng với những tác phẩm ấn tượng. Sử dụng tông màu trắng đen làm chủ đạo, Normad Coffee thật sự khiến bất cứ thực khách nào cũng phải trầm trồ vì sự đầu tư vô cùng chỉn chu và khác biệt.Đồ uống ở đây cũng rất ngon, giá khá cao nhưng xứng đáng để bạn trải nghiệm.

Trên đây là 9 quán cafe Phú Nhuận ấn tượng mà cẩm nang du lịch MIA.vn hi vọng bạn sẽ sớm có dịp ghé đến. Mỗi quán là một phong cách riêng nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về cả không gian, đồ uống và phong cách phục vụ.