Địa chỉ: 120/25 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/lacconceptt/

Bỏ túi 9 quán cafe quận 5 đồ uống ngon, không gian chất lượng 2

Lạc Concept được thiết kế với phong cách đặc trưng Nhật Bản độc đáo và mới lạ

Lạc Concept là quán cafe quận 5 được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Không gian bao gồm 1 tầng trệt, 1 tầng lầu và 1 khu vườn nhỏ phía trước. Quán decor khá lạ mắt, phong cách vintage ấm cúng và nhẹ nhàng. Đến đây uống cà phê, bạn sẽ thoải mái check-in với nhiều góc chụp hình ấn tượng, tận hưởng không gian yên bình, tĩnh lặng.

Ngoài ra, Lạc Concept còn chuẩn bị sẵn đồ thủ công để khách vừa trò chuyện, uống cà phê vừa tô tượng, làm móc khóa. Vì vậy, nếu cuối tuần chưa biết đi đâu, làm gì để thư giãn cùng bạn bè thì Lạc Concept là địa chỉ rất lý tưởng.

Địa chỉ: 118/1D Đường Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Điện thoại: 0902 997 795

Fanpage: https://www.facebook.com/septembersaigon/

Bỏ túi 9 quán cafe quận 5 đồ uống ngon, không gian chất lượng 3

September Saigon nhìn từ trên cao cực kỳ lung linh, càng về đêm càng đẹp

Ý tưởng xây dựng nên September Saigon rất độc đáo, đó là lấy cảm hứng từ một chiếc tổ chim. Quán thiết kế dạng mở nên đón nắng rất tốt, tạo thành những góc siêu lung linh để thực khách tha hồ sống ảo. Cây xanh giúp không gian quán cafe quận 5 này thêm mát mẻ và dễ chịu. Ban ngày bạn có thể ngồi trong nhà, còn buổi tối thì tầng thượng sẽ là vị trí đắt khách nhất. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn thành phố lung linh, dòng người tấp nập qua lại.

Xem thêm: Top 14 quán cafe đẹp ở Sài Gòn gây ấn tượng bằng không gian

Địa chỉ: 307 Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Điện thoại: 028 3853 7876

Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn/

Bỏ túi 9 quán cafe quận 5 đồ uống ngon, không gian chất lượng 4

Cheese Coffee là cái tên đã quá quen thuộc với các bạn trẻ Sài Thành

Cheese Coffee là thương hiệu cà phê đã khá quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Số lượng chi nhánh của quán phủ sóng khắp các quận trung tâm, thuận tiện để bạn ghé đến. Các quán trong chuỗi hệ thống Cheese Coffee đều được thiết kế với tông màu chủ đạo là xanh đậm, phong cách trẻ trung, hiện đại. Quán khá đông khách vào các buổi tối cuối tuần nên nếu bạn muốn chụp hình thì đến vào ngày trong tuần nhé.

Menu của Cheese Coffee đa dạng với nhiều món đồ uống nổi tiếng. Trong đó trà sữa và trà trái cây là hai món được nhiều thực khách khen ngợi nhất. Vì thế, đến với quán cafe quận 5 này thì bạn nhớ thưởng thức những món best seller MIA.vn giới thiệu nhé.

Địa chỉ: 133/3 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Điện thoại: 0703 93 17 83

Fanpage: https://www.facebook.com/dansharicoffee/

Bỏ túi 9 quán cafe quận 5 đồ uống ngon, không gian chất lượng 5

Danshari Coffee là một trong những quán cafe quận 5 sở hữu không gian tối giản nhưng cũng không kém phần thẩm mỹ

Cafe quận 5 Danshari Coffee là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn yêu thích phong cách mang hơi hướng xứ sở mặt trời mọc. Không gian quán tối giản, decor nhẹ nhàng. Quán khá yên tĩnh, thường mở các bản nhạc du dương, phù hợp cho những bạn đến làm việc, học bài. Quán sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, có cây xanh điểm xuyết nên bạn có thể chụp được rất nhiều bức hình đậm chất điệu nghệ.

Menu bánh ngọt của Danshari Coffee khá nhiều món ngon. Các phần bánh đều được trang trí đẹp mắt, ấn tượng. Vì vậy, đến với quán cafe quận 5 này bạn chắc chắn sẽ cực kỳ hài lòng với cả dịch vụ và menu.

Địa chỉ: Chung cư Hùng Vương, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Điện thoại: 028 2227 8888 - 0984 492 512 

Fanpage: https://www.facebook.com/cafeongbau.com.vn/

Bỏ túi 9 quán cafe quận 5 đồ uống ngon, không gian chất lượng 6

Sự dân dã, bình dị cùng hương vị cà phê đậm đà đã tạo nên sức hút của Cà phê Ông Bầu

Cà phê Ông Bầu theo phong cách vintage, sử dụng tông màu vàng ấm áp. Cách decor của quán mang màu sắc truyền thống, đơn giản và gần gũi. Quán nổi tiếng với cà phê ngon, đậm đà, được pha chế theo công thức gia truyền. Không gian cà phê Ông Bầu khá yên tĩnh, là điểm đến quen thuộc với những khách hàng thuộc lứa tuổi trung niên, thích tìm nơi gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè.

Địa chỉ: 60/17 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

Điện thoại: 094 991 88 83

Fanpage: https://www.facebook.com/Rosieposiecoffee/

Bỏ túi 9 quán cafe quận 5 đồ uống ngon, không gian chất lượng 7

Rosie Posie - Signature Café là thiên đường dành cho những bạn yêu thích nhóm nhạc BlackPink

Nếu bạn là fan của nhóm nhạc BlackPink thì chắc chắn không thể bỏ qua Rosie Posie - Signature Café. Chủ quán là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Rosé nói riêng và Blackpink nói chung nên quán trang trí với rất nhiều tranh ảnh của các cô nàng. Bên cạnh đó, cách decor tại đây cũng rất xinh, nhiều góc để bạn tha hồ chụp hình sống ảo. Tại quán còn bán những món good siêu xinh như túi tote, ly nước, chậu cây… in hình các thành viên BlackPink.

Địa chỉ: 329 - 331 Đường An Dương Vương, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

Điện thoại: 0902 381 657

Fanpage: https://www.facebook.com/lucidcoffeevn

Bỏ túi 9 quán cafe quận 5 đồ uống ngon, không gian chất lượng 8

Lucid Coffee có menu rất đa dạng, không gian rộng rãi và tương đối yên tĩnh

Lucid Coffee là quán cafe quận 5 yên tĩnh, được nhiều bạn sinh viên, nhân viên văn phòng lựa chọn để học bài và làm việc. Không gian bên trong quán trang trí với nhiều cây cảnh, xanh mướt và tạo cảm giác thoáng mát. Đặc biệt, ở tầng 1 còn có khu vực phòng riêng tách biệt, trang bị đầy đủ tiện nghi, phù hợp với các nhóm họp hành, tổ chức sự kiện... Menu của Lucid Coffee có nhiều món đồ uống đa dạng như trà trái cây, cà phê, đá xay, sinh tố, nước ép… với mức giá phù hợp.

Địa chỉ: Cổng 4, số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh (đối diện Paragon Tower)

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Điện thoại: 093 241 94 69

Fanpage: https://www.facebook.com/APTEACOFFEE/

Bỏ túi 9 quán cafe quận 5 đồ uống ngon, không gian chất lượng 9

Aptea Coffee là địa chỉ quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên

Aptea Coffee nằm bên cạnh Trường đại học Khoa học Tự nhiên vì vậy nên là điểm đến quen thuộc của các bạn sinh viên. Không gian Aptea được trang trí với phong cách tropical, tối giản và hiện đại, mang đến sự thoải mái cho thực khách. Đến đây, các bạn có thể thoải mái trò chuyện, dù hơi ồn ào cũng không sao.

Một điểm cộng nữa của Aptea Coffee là menu đa dạng với mức giá tương đối bình dân. Cuối tuần, quán còn địa điểm tổ chức các hoạt động cho fan hâm mộ Kpop với nhiều trò chơi thú vị, chỉ cần gọi nước là sẽ nhận được quà miễn phí. Vì vậy, bạn có thể theo dõi trang fanpage của Aptea Coffee để cập nhật thông tin các sự kiện này nhé.

Địa chỉ

- 400A Đường Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- 01 Đường An D. Vương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Điện thoại: 028 7300 1085

Fanpage: https://www.facebook.com/KatinatSaigonKafe/

Bỏ túi 9 quán cafe quận 5 đồ uống ngon, không gian chất lượng 10

Từ không gian đến hương vị đồ uống của Katinat đều không chê vào đâu được

Katinat là chuỗi cafe có tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trà sữa của quán siêu ngon nên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh đó, Katinat cũng cực kỳ đầu tư vào không gian, mỗi chi nhánh là một cách decor khác nhau, không bị dập khuôn. Vì vậy nên quán luôn rất đông khách, đặc biệt là cuối tuần và ngày lễ.

Menu của Katinat tương đối đa dạng, có nhiều món mới theo mùa. Giá đồ uống ở đây khá cao, cao hơn so với mặt bằng chung cafe quận 5. Tuy nhiên nhìn chung, so với chất lượng thì mức giá này vẫn khá ổn, xứng đáng để bạn ghé đến trải nghiệm và thưởng thức.

Trên đây là danh sách những quán cafe quận 5 chất lượng mà cẩm nang du lịch MIA.vn lựa chọn để giới thiệu đến bạn. Hi vọng với các gợi ý này, bạn sẽ cùng bạn bè, gia đình có những buổi gặp gỡ, chuyện trò thật nhiều niềm vui.