Địa chỉ: 121 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM

Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

Quán cháo lòng Miền Tây tại Lê Văn Lương, Quận 7 nổi tiếng nhờ hương vị cháo nấu từ gạo rang đặc trưng. Một tô cháo lòng của quán sẽ có đầy đủ các topping như gan, tim, huyết, phèo, óc, má heo và mắt heo… giúp mang lại trải nghiệm ẩm thực khó quên cho bạn.

Đặc biệt, quán cháo lòng quận 7 này không sử dụng bột ngọt mà thay vào đó sẽ tận dụng hương vị tự nhiên của các nguyên liệu làm nên món cháo ngon khó cưỡng. Bạn có thể thêm hành, tiêu, giá, ớt để tăng thêm độ đậm đà và thơm ngon cho món ăn. Ngoài món cháo lòng, món dồi luộc tại quán cũng rất hấp dẫn, được chủ quán ướp đều tay với các nguyên liệu ăn kèm vô cùng phong phú.

Top 10 quán cháo lòng quận 7 ngon, chất lượng mà bạn nên thử 2

Cháo lòng Miền Tây trên đường Lê Văn Lương khá nổi tiếng. Ảnh: Along Walker

Địa chỉ: 275 Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TP. HCM

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày | Chủ nhật: 06:00 - 12:00

Quán cháo lòng Phước Long là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích món cháo lòng tại quận 7. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và trang trí đơn giản, quán tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi thưởng thức món cháo lòng tại đây. Bên cạnh đó, nhân viên của quán luôn nhiệt tình và thân thiện, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Menu phong phú của quán bao gồm lòng trần, lòng rán, cháo lòng và canh tiết. Riêng món cháo lòng của quán thường có màu nâu đậm và mùi thơm phức. Một phần bí quyết đó là cháo lòng của quán được nấu từ gạo tám thơm, kết hợp cùng lòng dồi được chế biến kỹ giúp mang đến hương vị đặc biệt.

Top 10 quán cháo lòng quận 7 ngon, chất lượng mà bạn nên thử 3

Quán cháo lòng Phước Long có màu nâu đậm cùng mùi thơm phức. Ảnh: Dat Le Quang

- Địa chỉ: 1268 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

Nổi tiếng với tiêu chí "sạch sẽ - vệ sinh - chất lượng", quán cháo lòng quận 7 Nam Định luôn mang đến cho bạn những tô cháo lòng thơm ngon, đậm đà hương vị. Nước cháo được nấu vừa phải, không quá đặc cũng không quá loãng. Quá trình nấu cháo của quán cũng rất cẩn thận nên phần lòng ăn kèm với cháo có độ giòn dai và không hề có mùi hôi. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nước chấm mắm ớt đậm đà và rau sống tươi ngon, giúp bạn hoàn thiện bữa ăn một cách trọn vẹn.

Xem thêm: Top 15+ Món ngon Sài Gòn nổi tiếng nhất mà bạn nên thử

Với không gian quán rộng rãi, thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, quán cháo lòng 18A Nam Định hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức ẩm thực thật sự hài lòng.

Top 10 quán cháo lòng quận 7 ngon, chất lượng mà bạn nên thử 4

Quán nổi tiếng với tiêu chí "sạch sẽ - vệ sinh - chất lượng". Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: 25/12 Đường Số 9, Quận 7, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 12:00 – 18:00

Quán cháo lòng quận 7 tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu với bạn đó là quán cháo lòng 89. Cháo Lòng 89 từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những tín đồ mê lòng lợn. Với phương châm “Ngon, sạch, rẻ”, quán luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Mỗi phần cháo tại đây đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm các nguyên liệu quen thuộc như tim, gan, lưỡi, bao tử, huyết, phèo và đặc biệt là món dồi chiên làm theo công thức gia truyền, ngọt nhẹ và không ngấy.

Menu của quán rất đa dạng, từ cháo lòng thập cẩm, lòng luộc, lòng rán, lòng xào dưa, lẩu lòng đến bún đậu đặc biệt. Chủ quán nhiệt tình, chu đáo và thỉnh thoảng còn tặng thêm tiết luộc khi bạn order cháo lòng.

Top 10 quán cháo lòng quận 7 ngon, chất lượng mà bạn nên thử 5

Cháo lòng 89 là điểm đến quen thuộc của rất nhiều người. Ảnh: Mytour

- Địa chỉ: 44b Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

Cháo lòng Bà Năm nổi tiếng với hương vị độc đáo và cách chế biến tỉ mỉ. Lòng heo tại quán được nấu chín mềm, thấm vị. Khi ăn với cháo sẽ có thêm hành, rau sống tươi, chanh, tiêu, ớt (tùy vào khẩu vị mỗi người).

Hương vị đậm đà và thơm ngon của món cháo lòng tại đây chắc chắn sẽ làm bạn say đắm ngay từ lần thử đầu tiên. Không gian quán cháo lòng quận 7 này tuy nhỏ nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi. Đội ngũ nhân viên tận tâm, vui vẻ và phục vụ nhanh nhẹn, luôn đặt sự thoải mái và hài lòng của bạn lên hàng đầu.

Top 10 quán cháo lòng quận 7 ngon, chất lượng mà bạn nên thử 6

Cháo lòng Bà Năm nổi tiếng với hương vị độc đáo. Ảnh: Along Walker

- Địa chỉ: 460 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Cháo lòng Má Heo Bình là điểm hẹn lý tưởng cho người yêu cháo lòng tại quận 7. Tô cháo đầy ắp với tiết, lòng, gan, huyết, tim, cật... tất cả hòa quyện tạo nên một bữa ăn thơm ngon và ấm cúng. Món cháo tại đây có vị ngọt từ xương, béo từ dồi, giòn từ lòng non. Khi ăn kèm thêm chút mắm ớt sẽ giúp tạo nên hương vị đặc biệt.

Điểm cộng của quán gồm có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó, menu của quán cháo lòng quận 7 này khá đa dạng với các món như lòng trần, lòng rán, cháo lòng, canh tiết, cháo óc, xương má hàm, lòng trộn... Đặc biệt, món dồi rán tại quán cũng rất nổi tiếng rất đáng để thử.

Top 10 quán cháo lòng quận 7 ngon, chất lượng mà bạn nên thử 7

Cháo lòng Má Heo Bình là điểm hẹn lý tưởng cho người yêu cháo lòng tại quận 7. Ảnh: Lương Lee

- Địa chỉ: 316 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Quán Thắng nổi tiếng với món cháo lòng tiết canh đậm chất Hà Nội luôn là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Tô cháo lòng tại đây được ninh nhừ cùng với xương nên có vị ngọt tự nhiên rất ngon. Điểm độc đáo là tô cháo lòng của quán còn có thêm đậu xanh béo bùi giúp món ăn đã ngon càng thêm hấp dẫn. Ngoài lòng heo, một tô cháo của quán còn có thêm hành ngò tươi xanh cùng vài chiếc bánh quẩy giòn tan.

Top 10 quán cháo lòng quận 7 ngon, chất lượng mà bạn nên thử 8

Quán Thắng nổi tiếng với món cháo lòng tiết canh đậm chất Hà Nội. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: 1041/62/475/15B Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

Quán cháo lòng quận 7 này nổi tiếng với không gian rộng rãi, sạch sẽ và menu phong phú, bao gồm cháo lòng, lòng trần, lòng rán, canh tiết… Tô cháo lòng tại quán đậm đà, thơm ngon với hương vị đặc trưng nhờ nấu từ gạo tám thơm và lòng dồi tươi ngon. Đồ ăn sẽ được chế biến ngay khi bạn gọi món giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Top 10 quán cháo lòng quận 7 ngon, chất lượng mà bạn nên thử 9

Tô cháo lòng tại quán khá đậm đà. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: 422 Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7

- Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

Quán cháo lòng má heo Phúc An nổi bật với hương vị cháo đặc trưng và dồi nóng thơm ngon. Cháo tại đây được nấu vừa phải nên hạt cháo nở bung, không quá lỏng cũng không quá đặc trông rất hấp dẫn. Bạn có thể thêm hành, tiêu, giá, ớt để tăng thêm độ đậm đà cho tô cháo của mình.

Đặc biệt, lòng phèo tại quán được làm sạch kỹ lưỡng nên vẫn có độ giòn béo vừa miệng và không hề bị tanh hôi. Món má heo luộc tại đây là món ăn nổi tiếng được nhiều khách hàng yêu thích.

Top 10 quán cháo lòng quận 7 ngon, chất lượng mà bạn nên thử 10

Quán cháo lòng má heo Phúc An nổi bật với hương vị cháo đặc trưng. Ảnh: Along Walker

- Địa chỉ: 10 Chung Cư Tân Quy, Đường Số 15, Quận 7, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

Với hơn 10 năm xây dựng thương hiệu, quán bò kho & cháo lòng tại Chung Cư Tân Quy đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai mê cháo lòng. Quán luôn đặt tiêu chí “Ngon, sạch, rẻ” lên hàng đầu nhằm mang đến cho thực khách của mình sự yên tâm và những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Top 10 quán cháo lòng quận 7 ngon, chất lượng mà bạn nên thử 11

Quán luôn đặt tiêu chí ngon, sạch, rẻ lên hàng đầu. Ảnh: Toplist

Trên đây là danh sách top 10 quán cháo lòng quận 7 cực ngon mà bạn nên thử qua dù chỉ một lần. Mỗi quán đều có những điểm đặc biệt từ hương vị cháo lòng đặc trưng đến không gian quán ấm cúng và phục vụ tận tình. Hy vọng rằng những chia sẻ của Cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ giúp bạn tìm được những địa chỉ phù hợp để thưởng thức món cháo lòng yêu thích của mình.