Địa chỉ: Số 03 đường Trưng Nhị, TP Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Quán cơm tấm Vũng Tàu đầu tiên nhất định phải thử mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là quán cơm tấm Ngày Xưa. Với mức giá hợp lý, quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong không gian thoải mái và rộng rãi. Bạn có thể chọn mua về nhưng vẫn cảm nhận được hương vị đậm đà như khi dùng tại chỗ. Nhân viên phục vụ ở đây luôn nhiệt tình, vui vẻ và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Một phần cơm tấm đầy đủ chỉ 52.000 VNĐ bao gồm sườn to, bì, chả, xá xíu, xíu mại trứng muối, trứng ốp la và dưa chua, mỗi nguyên liệu đều ngon và đậm vị. Ngoài ra, quán còn có món cơm gà muối ớt với giá chỉ từ 28.000 VNĐ với thịt gà dai và thơm ngon. Tất cả tạo nên một bữa ăn ngon miệng và đáng nhớ nhất!

TOP 8 quán cơm tấm Vũng Tàu ngon, bổ, rẻ được đánh giá cao 2

Với mức giá hợp lý, quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong không gian thoải mái. Ảnh: Quán Cơm Tấm Ngày Xưa

Địa chỉ: Số 250 đường Lê Lợi, TP Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 16:00 - 20:30

Nằm gần trung tâm thành phố, quán cơm tấm Vũng Tàu này nổi tiếng với cách chế biến độc đáo và chất lượng tuyệt vời. Tại đây, các loại thịt nướng như heo, gà, bò được chọn lọc kỹ càng, ướp gia vị đậm đà và nướng vừa chín tới, mang lại hương vị thơm ngon và đặc trưng cho phần cơm. Khi đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức những phần cơm tấm ngon mà còn được tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng mát với bàn ghế gỗ sạch sẽ. Quán Cơm tấm Nhật Thanh chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn mỗi khi ghé thăm Vũng Tàu. Hãy đến và khám phá hương vị đặc trưng của miền Nam và tận hưởng những giây phút thư giãn cùng với bữa ăn tuyệt vời tại đây nhé!

TOP 8 quán cơm tấm Vũng Tàu ngon, bổ, rẻ được đánh giá cao 3

Khi đến đây bạn không chỉ được thưởng thức những phần cơm tấm ngon mà còn được tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng mát. Ảnh: Ăn chơi Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 78 Lê Lai, TP Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

Quán Cơm Tấm Loan là điểm đến lý tưởng dành cho những ai du lịch Vũng Tàu muốn thưởng thức dĩa cơm tấm ngon và độc đáo ở đây. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và có máy lạnh, quán luôn mang lại cảm giác thoải mái kể cả trong những ngày nắng nóng. Cơm tấm tại đây được chế biến cẩn thận với hạt cơm tơi, mềm và sườn nướng thấm đều gia vị, tạo nên hương vị đậm đà ngon khó cưỡng. Canh xương được ninh kỹ, ngọt thanh chính là sự kết hợp hoàn hảo cho bữa ăn. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán rất tận tình và chu đáo và quán cơm tấm Vũng Tàu này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn cùng bạn bè và gia đình, mang lại những giây phút thưởng thức ẩm thực trọn vẹn.

TOP 8 quán cơm tấm Vũng Tàu ngon, bổ, rẻ được đánh giá cao 4

Quán Cơm Tấm Loan là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn thưởng thức dĩa cơm tấm ngon và độc đáo ở Vũng Tàu. Ảnh: Cơm Tấm Loan Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 08 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Địa chỉ tiếp theo mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là quán cơm tấm Vũng Tàu thơm ngon - Lọ Lem. Quán cơm này nổi tiếng với cơm tấm thơm ngon và không gian thoáng mát, luôn tấp nập khách, vì vậy trải nghiệm cơm tấm tại đây là điều không thể bỏ lỡ. Món cơm tấm được chế biến tỉ mỉ với sườn nướng vàng ươm, bì dai giòn và trứng ốp la béo ngậy tạo nên một hương vị đậm đà và đặc trưng riêng. Bên cạnh đó, giá cả tại quán cũng rất phải chăng, phù hợp với tất cả mọi đối tượng. Hãy ghé thăm quán cơm tấm Lọ Lem ngay để có thể thưởng thức món cơm tấm ngon với hương vị vô cùng mới lạ nhé!

TOP 8 quán cơm tấm Vũng Tàu ngon, bổ, rẻ được đánh giá cao 5

Món cơm tấm được chế biến tỉ mỉ với sườn nướng vàng ươm, bì dai giòn và trứng ốp la béo ngậy. Ảnh: Mytour

Địa chỉ: Số 86 đường Lê Lai, TP Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Quán cơm tấm Vũng Tàu 67 nổi tiếng với không gian bình dân, đơn giản nhưng sạch sẽ và thoải mái, tạo cảm giác thân quen cho khách hàng. Nguyên liệu tại cơm tấm 67 luôn được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn và chất lượng. Cơm tấm ở đây mềm mịn, thơm ngon, được kết hợp hoàn hảo với nước mắm pha vừa miệng và thịt nướng đậm đà. Đĩa cơm tấm sườn trứng ốp la có giá từ 35.000 VNĐ bao gồm miếng sườn to được tẩm ướp gia vị đậm đà cùng với trứng ốp la béo ngậy, tạo nên một bữa ăn hấp dẫn. Quán Cơm Tấm 67 không chỉ mang đến món cơm tấm ngon mà còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây là nơi bạn không thể bỏ lỡ khi muốn thưởng thức cơm tấm tại Vũng Tàu.

TOP 8 quán cơm tấm Vũng Tàu ngon, bổ, rẻ được đánh giá cao 6

Quán cơm tấm Vũng Tàu 67 nổi tiếng với không gian bình dân, đơn giản nhưng sạch sẽ và thoải mái. Ảnh: Foody

Địa chỉ: Số 2A đường Lý Thường Kiệt, TP Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00

Tại quán cơm tấm Hồng, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sáng sủa, lịch sự và dịch vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho bạn. Phần cơm tấm ở đây được kèm theo sườn mỏng, ướp gia vị ngon, đậm vị và thấm đều. Bên cạnh cơm tấm, quán còn có bún thịt nướng và bánh hỏi thịt nướng, mỗi món ăn đều đặc sắc và hấp dẫn. Chắc chắn nếu ghé thăm Cơm tấm Hồng, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực vô cùng đáng nhớ.

TOP 8 quán cơm tấm Vũng Tàu ngon, bổ, rẻ được đánh giá cao 7

Tại quán cơm tấm Hồng, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sáng sủa, lịch sự và dịch vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Ảnh: Cơm tấm Hồng

Địa chỉ: Số 114 đường Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

Món cơm tấm tại Cơm Tấm Thành Tâm được chế biến rất tỉ mỉ, từ việc chọn lựa hạt gạo ngon nhất đến rang thơm tạo ra những hạt cơm mềm mịn, thơm phức. Món ăn này được ướp sốt mỡ hành đậm đà, kèm theo các loại thịt nướng như thịt heo, gà, sườn bò và trứng chiên. Thịt nướng giòn, thơm ngon và đậm vị chính là điểm nhấn đặc biệt của quán cơm tấm Vũng Tàu này. Không gian quán ấm cúng và thoải mái với bàn ghế gỗ và thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế. Cơm Tấm Thành Tâm không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn là nơi trải nghiệm độc đáo, đậm đà hương vị miền Nam. Với hương vị đặc trưng này thì còn chần chừ gì mà không xách balo lên và đi ngay thôi nào!

TOP 8 quán cơm tấm Vũng Tàu ngon, bổ, rẻ được đánh giá cao 8

Món cơm tấm tại Cơm Tấm Thành Tâm được chế biến rất tỉ mỉ, từ việc chọn lựa hạt gạo ngon nhất đến rang thơm gạo. Ảnh: Shopee Food

Địa chỉ: Số 240 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

Quán Cơm Tấm Hậu là một trong những địa điểm nổi tiếng được nhiều người yêu thích tại Vũng Tàu. Với không gian quán sạch sẽ và thoải mái, nhân viên nhiệt tình và vui vẻ từ khâu giữ xe đến phục vụ, đây chính là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn thưởng thức cơm tấm ngon tại thành phố biển này. Sườn tại quán được lựa chọn kỹ lưỡng và ướp theo công thức đặc trưng, tạo nên miếng sườn ngọt và thơm. Cách nướng sườn độc đáo giúp miếng sườn chín đều, giữ được độ ẩm và hương vị đậm đà. Nước mắm kết hợp với đồ chua là điểm nhấn đặc biệt tạo nên hương vị khó quên cho món ăn. Quán Cơm Tấm Hậu không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho bất kỳ ai đến thăm Vũng Tàu.

TOP 8 quán cơm tấm Vũng Tàu ngon, bổ, rẻ được đánh giá cao 9

Quán Cơm Tấm Hậu là một trong những địa điểm nổi tiếng được nhiều người yêu thích tại Vũng Tàu. Ảnh: Review Villa

Trên đây là những quán cơm tấm Vũng Tàu được nhiều người yêu thích mà cẩm nang du lịch MIA.vn tổng hợp và giới thiệu đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết trên bạn sẽ không cần phải đắn đo khi lựa chọn quán cơm tấm ngon, phù hợp với nhu cầu mỗi khi đến Vũng Tàu. Đừng quên chia sẻ ngay những thông tin bổ ích trên đến bạn bè, gia đình, người thân để có thể thưởng thức được những quán cơm tấm với hương vị đặc trưng nhất nhé!