- Địa chỉ: 218 Quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

- Giá tham khảo: 200.000 – 600.000 VNĐ

Lẩu bò Giáo Toàn nổi tiếng với hương vị lẩu bò đậm đà và thanh khiết. Quán lẩu bò Thủ Đức này chuyên sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chế biến kỹ lưỡng nhằm mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Không gian quán khá thoáng mát và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái bạn mỗi khi đến đây thưởng thức hương vị thơm ngon của nồi lẩu bò. Đội ngũ nhân viên của lẩu bò Giáo Toàn luôn phục vụ chu đáo và nhiệt tình. Tất cả những điều này giúp quán nhận được nhiều lời khen ngợi từ rất nhiều thực khách.

Cùng bạn bè thưởng thức lẩu bò Thủ Đức thơm ngon đậm vị 2

Lẩu bò Giáo Toàn nổi tiếng với hương vị lẩu bò đậm đà và thanh khiết. Ảnh: An Truong Van

- Địa chỉ: 21A Đường số 25, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

- Giá tham khảo: 100.000 – 220.000 VNĐ

Lẩu bò Thiên Tân là quán lẩu bò lâu đời tại Thủ Đức với hơn 15 năm kinh doanh. Nhiều thực khách khi đến đây đánh giá cao quán không chỉ bởi hương vị lẩu bò thơm ngon mà còn bởi mức giá phải chăng. Ngoài lẩu bò, quán lẩu bò Thủ Đức này còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn như lòng bò xào nghệ và gân bò xào sa tế. Thịt bò được chọn lựa kỹ càng và rau sống luôn được giữ sạch sẽ tạo nên bữa ăn hoàn hảo.

Cùng bạn bè thưởng thức lẩu bò Thủ Đức thơm ngon đậm vị 3

Lẩu bò Thiên Tân có hương vị thơm ngon. Ảnh: Ngân Hà

- Địa chỉ: 9 Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

- Giá tham khảo: 150.000 VNĐ

Lẩu bò ông chủ Đỗ là địa chỉ quen thuộc với nhiều tín đồ ẩm thực tại Thủ Đức. Menu đa dạng với nhiều loại lẩu và topping khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn món ăn mình yêu thích. Quán lẩu bò Thủ Đức ông chủ Đỗ có không gian rộng rãi và nhân viên phục vụ nhiệt tình. Một nồi lẩu dành cho hai người tại đây có mức giá bình dân nên thu hút kha khá khách hàng thân thiết.

- Địa chỉ: 150 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

- Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 VNĐ

Lẩu bò Phương là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị lẩu bò đậm đà. Nước lẩu được nấu từ xương bò tươi tạo nên vị ngọt thanh đặc trưng và hoàn toàn không bị tanh. Không gian quán tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát giúp mang lại cảm giác thoải mái. Đội ngũ nhân viên của lẩu bò Phương luôn phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn.

- Địa chỉ: 66 Đường B Trưng Trắc, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 16:30 – 21:00

- Giá tham khảo: 30.000 – 130.000 VNĐ

Một quán lẩu bò Thủ Đức khác mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là quán Năm Tươi. Lẩu bò Năm Tươi không chỉ nổi tiếng trong khu vực Hiệp Bình Chánh mà còn được nhiều tín đồ ẩm thực khắp nơi biết đến. Nước lẩu tại đây được hầm từ xương bò mang lại vị thanh ngọt tự nhiên. Thịt bò nhúng lẩu được ướp sốt đặc biệt theo phong cách riêng của quán khiến món ăn trở nên đặc biệt hơn.

Ngoài lẩu bò, quán còn có nhiều món nhắm rượu hấp dẫn như cá lóc kho, chân gà nướng và lẩu hải sản. Không gian quán phù hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi hay những buổi tối sum họp gia đình, bạn bè. Quán có chỗ để xe và người giữ xe nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

Cùng bạn bè thưởng thức lẩu bò Thủ Đức thơm ngon đậm vị 4

Lẩu bò Năm Tươi thơm ngon với vị thanh ngọt tự nhiên. Ảnh: Thanh Sang Nguyễn

- Địa chỉ: 781 Kha Vạn Cân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

- Giá tham khảo: 40.000 – 189.000 VNĐ

Lẩu bò Tá Lả nổi bật với việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị. Thịt bò tại đây luôn được chọn lọc kỹ càng, sạch sẽ và tươi ngon. Ngoài món lẩu bò, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như hải sản tươi sống và thịt heo nướng giòn rụm. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp cho các buổi tiệc lớn như sinh nhật hay thôi nôi. Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người càng làm cho quán trở thành địa chỉ thưởng thức lẩu bò Thủ Đức ưa thích của nhiều thực khách.

Cùng bạn bè thưởng thức lẩu bò Thủ Đức thơm ngon đậm vị 5

Lẩu bò Tá Lả thu hút vô số thực khách. Ảnh: Thắng Bùi Xuân

- Địa chỉ: 467 Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 11:30 – 00:00

- Giá tham khảo: 210.000 – 530.000 VNĐ

Lẩu bò Nhà Gỗ Sài Gòn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích lẩu bò với thực đơn phong phú và đa dạng. Thịt bò tại đây tươi ngon, mềm mại, kết hợp với nước lẩu đậm vị tạo nên một món ăn không thể cưỡng lại. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo bạn luôn cảm thấy hài lòng.

Cùng bạn bè thưởng thức lẩu bò Thủ Đức thơm ngon đậm vị 6

Lẩu bò Nhà Gỗ Sài Gòn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích lẩu bò. Ảnh: Nha Thach

- Địa chỉ: 7 Dân Chủ, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

- Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 VNĐ

Lẩu bò Trung Bắc nổi tiếng với hương vị lẩu bò đậm đà và menu đa dạng. Ngoài lẩu bò, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn như nầm bò nướng, lòng bò luộc cuốn bánh tráng và dồi trường chiên giòn. Phần nước dùng của lẩu bò ngọt thanh nhờ được hầm từ xương bò giúp mang lại hương vị khó quên. Không gian quán đơn giản, bình dân, phù hợp với mọi đối tượng thực khách là nơi lý tưởng để tụ tập sau một ngày học tập mệt mỏi.

- Địa chỉ: Tầng 3, Giga Mall, 242 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

- Giá tham khảo: 79.000 – 415.000 VNĐ

Lẩu bò Sài Gòn ViVu là lựa chọn không thể bỏ qua khi ghé thăm Thủ Đức. Quán nổi bật với không gian bắt mắt và thoải mái cùng với thực đơn phong phú bao gồm các món từ thịt heo, gà, dê và hải sản tươi sống. Thịt bò tươi mềm được tuyển chọn kỹ lưỡng giúp mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Quán luôn đông khách vào chiều tối và các ngày lễ nhưng nhờ giá cả hợp lý và phục vụ nhiệt tình, nơi đây luôn làm hài lòng bất cứ ai đã ghé đến.

Cùng bạn bè thưởng thức lẩu bò Thủ Đức thơm ngon đậm vị 7

Lẩu bò Sài Gòn ViVu có không gian bắt mắt. Ảnh: Lẩu bò Sài Gòn ViVu

- Địa chỉ: 355 Man Thiện, quận Thủ Đức, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

- Giá tham khảo: 100.000 – 200.000 VNĐ

Lẩu bò 355 Man Thiện mang đến một món lẩu bò với hương vị độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu tươi ngon như thịt bò, đuôi bò, lòng bò, tim bò và bò viên. Tất cả các nguyên liệu được chế biến kỹ lưỡng hòa quyện cùng nhau tạo nên một món ăn thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài lẩu bò, quán còn phục vụ những món ăn đặc trưng của vùng miền,làm phong phú thêm lựa chọn cho bạn.

Xem thêm: Top 15+ Món ngon Sài Gòn nổi tiếng nhất mà bạn nên thử

Thủ Đức không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch đẹp mà còn là thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn ngon, đặc biệt là lẩu bò. Hy vọng với danh sách các quán lẩu bò ngon ở Thủ Đức mà Cẩm nang du lịch MIA.vn đã giới thiệu, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn thú vị cho những bữa ăn ấm cúng cùng bạn bè và gia đình.