Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 6h30 - 14h00

Quán Bà Vị chuyên phục vụ món mì mang những nét đặc trưng của ẩm thực xứ Quảng. Dừng chân tại đây trong hành trình vi vu khám phá những món ngon Hà Nội, bạn có thể thưởng thức mì Quảng với đa dạng topping như cá lóc, thịt nướng, thịt bò, gà…

Sợi mì bản to mềm, thơm mùi gạo hòa quyện cùng miếng thịt được nêm nếm vừa miệng tạo nên hương vị hài hòa, ngon khó cưỡng cho bát mì đầy ắp của quán Bà Vị. Một phần như vậy thường có thêm lạc rang, rau thơm và bánh đa giòn giòn, khi ăn có thể cho vào tương ớt cay ngọt.

Top 7 quán mì Quảng Hà Nội ngon đúng điệu, giá phải chăng 2

Phần ăn đầy ắp các loại topping thịt, trứng, tôm… tại quán mì Quảng Hà Nội Ba Vị

Mì Quảng Hà Nội Bà Vị có không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, bố trí bàn ghế nhựa sạch sẽ. Với nhiều năm phục vụ thực khách địa phương và du lịch, đây là địa chỉ được tín đồ ẩm thực đánh giá cao cả về hương vị thơm ngon đúng điệu của món ăn và mức giá khá rẻ so với chất lượng.

Địa chỉ: 19/111 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

Món Ngon Vị Quảng là quán ăn đi đầu trong việc chế biến và mang món mì đặc sản đến với vùng đất và người dân thủ đô. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nơi đây thu hút từ thực khách địa phương, hội sành ăn đến khách du lịch Hà Nội.

Một tô mì tại quán Món Ngon Vị Quảng sẽ đầy ắp topping như tôm, thịt, gà, trứng, tùy vào sở thích mà có thể ăn kèm với các loại rau. Từng nguyên liệu làm nên món ăn đều cho thấy tâm huyết của chủ quán. Đặc biệt là sợi mì vàng dai mềm, bánh đa giòn tan, nước béo thơm lừng và đĩa rau đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh…

Top 7 quán mì Quảng Hà Nội ngon đúng điệu, giá phải chăng 3

Sự kết hợp giữa những nguyên liệu tươi ngon có thể nói đã tạo nên hương vị khó quên cho món mì của quán Món Ngon Vị Quáng

Địa chỉ các cơ sở tại Hà Nội:

- Tầng 3 Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình

- Tầng 5 Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

- Tầng 4 Lotte Mall, 272 Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ

Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

Thưởng thức mì Quảng trong không gian rộng rãi, sang trọng của Phố Ngon 37 sẽ mang đến bạn trải nghiệm đáng nhớ. Quán có cơ sở ở các trung tâm thương mại lớn, phục vụ đa dạng món ngon đặc sản, nổi bật nhất là mì Quảng. Dịch vụ tận tâm cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp là điểm cộng dành cho địa chỉ ẩm thực này.

Top 7 quán mì Quảng Hà Nội ngon đúng điệu, giá phải chăng 4

Phố Ngon 37 sở hữu không gian phục vụ khá rộng rãi, được thiết kế theo phong cách cổ điển

Hương vị mì Quảng của Phố Ngon 37 được tạo nên bởi công thức nấu truyền thống và cách nêm nếm đậm chất địa phương. Bất kể thực khách nào thưởng thức món ăn này đều bị thu hút bởi sợi mì vàng, thơm lừng, tôm đỏ au, trứng luộc, rau xà lách tươi rói… Bát mì đầy ắp topping khi phục vụ đến thực khách còn nóng hổi, vắt chút chanh và cho vài lát ớt thì hấp dẫn còn gì bằng.

Địa chỉ: CL32-05 Khu Dịch vụ La Dương, Hà Đông, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00

Là điểm đến hàng đầu cho những tín đồ ẩm thực muốn thử qua món mì Quảng Hà Nội, quán Dũng Kiệm tọa lạc tại quận Hà Đông với vị trí trong khu Dịch vụ La Dương khá dễ tìm. Không gian quán đủ chỗ ngồi cho 40 - 50 thực khách, do đó mang đến trải nghiệm thưởng thức ẩm thực thoải mái, sạch sẽ.

Về món ăn, tô mì Quảng quán Dũng Kiệm có hương vị đậm đà, hấp dẫn. Các loại topping như tôm, trứng, thịt heo, gà, ếch… được nêm nếm vừa tới, ăn cùng sợi mì bản to, trắng dẻo thấm đẫm nước dùng càng làm bật lên vị ngon. Không chỉ có mì Quảng, quán còn phục vụ bún bò và menu đồ uống đa dạng.

Top 7 quán mì Quảng Hà Nội ngon đúng điệu, giá phải chăng 5

Tô mì Quảng Hà Nội quán Dũng Kiệm có hương vị đậm đà, hòa quyện giữa nước dùng, sợi mì và các loại topping

Địa chỉ: 331 Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

Quán Đặc Sản Đà Nẵng gây thương nhớ với 3 món: bánh xèo, nem lụi và mì Quảng. Quán tọa lạc trên phố Trần Cung, mở bán cả ngày và thường đông khách vào buổi trưa, buổi tối. Do đó, bạn nên sắp xếp thời gian đến sớm để tránh phải chờ lâu.

Quầy chế biến đồ ăn của quán khá đơn giản, tuy nhiên các loại topping, nước sốt hay gia vị đều để trong nồi và đậy nắp bảo quản cẩn thận. Món mì Quảng Hà Nội tại đây được nấu theo công thức độc quyền, một phần như vậy thường gồm sợi mì bản to, bò kho, trứng cút… Khi ăn, thực khách có thể thêm chút rau thơm xắt nhỏ, lạc rang bùi bùi và miếng bánh đa giòn rụm.

Top 7 quán mì Quảng Hà Nội ngon đúng điệu, giá phải chăng 6

Một phần ăn tại quán Đặc Sản Đà Nẵng gồm sợi mì bản to, bò kho, trứng cút, bánh tráng…

Địa chỉ các cơ sở tại Hà Nội:

- 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm

- Tầng 1 Tòa 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy

- Tầng B2 Vincom Royal City, Thanh Xuân

Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

Quán Ăn Ngon được biết đến là địa chỉ chuyên phục vụ ẩm thực truyền thống Việt. Quán có các cơ sở ở khu vực trung tâm thuận tiện cho việc đi lại, hầu hết đều được thiết kế với không gian rộng rãi. Nhân viên có tác phong nhanh nhẹn, tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình.

Top 7 quán mì Quảng Hà Nội ngon đúng điệu, giá phải chăng 7

Quán Ăn Ngon có các sở ở khu vực trung tâm thủ đô, do đó dễ dàng đến bạn ghé qua thưởng thức món mì Quảng Hà Nội thơm ngon, hấp dẫn

Tô mì Quảng Hà Nội của quán khá đầy đặn, có sợi mì dai dai, khi thấm đẫm nước dùng và ăn với thịt gà, lạc rang, rau sống… mang đến hương vị rất hài hòa. Nguyên liệu tươi sạch giữ trọn độ ngon qua các bước chế biến là yếu tố tạo nên món mì quảng nổi tiếng. Ngoài vị ngon, phần trang trí món ăn tại đây cũng rất tinh tế và tỉ mỉ.

Địa chỉ các cơ sở tại Hà Nội:

- 40 Duy Tân, Cầu Giấy

- 60 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy

- 174 Nguyễn Văn, Hà Đông

- 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

- 338 Tùng Mậu, Từ Liêm

- 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng

- Ki ốt 18 hh3A Linh Đàm, Hoàng Mai

Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

Nhắc đến mì Quảng Hà Nội, MIA.vn sao có thể không nhắc đến Hoàng Bèo - chuỗi quán ăn chuyên phục vụ đặc sản Đà Nẵng tại thủ đô. Hoàng Bèo có quán trải dài khắp các quận lớn như Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông… Hầu hết đều sở hữu không gian rộng rãi, nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Tại Hoàng Bèo, bạn có thể thưởng thức đa dạng món ngon như bánh tráng cuốn thịt heo, nem lụi, bánh xèo, bánh bột lọc… Đặc sắc nhất là món mì Quảng với sợi mì dai dai chan đẫm nước dùng, bên trên là đủ loại topping như thịt, trứng, đậu phộng, rau sống.

Top 7 quán mì Quảng Hà Nội ngon đúng điệu, giá phải chăng 8

Đặc sắc nhất tại Hoàng Bèo là món mì Quảng nấu theo công thức truyền thống nhưng vẫn khi thưởng thức vẫn cảm nhận được hương vị rất Hà Nội

Best-seller của quán là 2 món mì Quảng gà và mì Quảng ếch. Món mì gà chế biến từ thịt gà ta tươi ngon, phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Còn mì có topping thịt ếch dành cho bạn muốn “đổi gió” nhưng vẫn muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc sản Quảng Nam.

Bạn có thể thưởng thức mì Quảng ở bất cứ đâu. Tuy nhiên sự pha trộn giữa công thức truyền thống và cách nấu, cách nêm nếm đặc trưng vùng miền sẽ mang đến hương vị hoàn toàn bất ngờ. Nếu yêu thích món đặc sản này, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức mì Quảng Hà Nội trong chuyến du lịch sắp tới với top 7 địa chỉ trên đây bạn nhé.