Địa chỉ: 127A Lê Thánh Tông, Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 090 986 06 67

Đến với Lẩu & Nướng Đêm bạn sẽ được khám phá thế giới các món nướng độc đáo như chân gà, lòng nướng, chân giò nướng… Bạn có thể thử nướng kết hợp với đậu bắp hay cà tím nướng, đây là một sự phối hợp hoàn hảo để nhâm nhi cùng bia. Quán nhậu Buôn Ma Thuột này còn phục vụ các món lẩu đặc sản làm từ gà lá giang, cá bốp, hải sản, kim chi... Đồ uống và bia tại quán cũng có sẵn theo yêu cầu khách du lịch Buôn Ma Thuột. Đội ngũ phục vụ nhiệt tình, món ăn được chế độ nhanh chóng với giá phải chăng. Không gian rộng rãi nơi đây thích hợp cho các buổi trò chuyện và thưởng thức ẩm thực.

Top 10 quán nhậu Buôn Ma Thuột bình dân với không gian rộng rãi 2

Quán nhậu Lẩu & Nướng Đêm là địa chỉ nhâm nhi lý tưởng vào tối muộn cho các thực khách ở Buôn Ma Thuột. Ảnh: FB Lẩu Nướng Đêm

Địa chỉ: Bà Triệu, Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0888 908 908

Làng Chài quán tự hào sở hữu một thực đơn đa dạng các món, đặc biệt nhất chính là hải sản tươi sống. Sự tận tâm đối với khách hàng và dịch vụ ship cũng là điểm cộng được nhiều thực khách đánh giá cao. Theo kinh nghiệm du lịch, địa điểm quán nhậu Buôn Ma Thuột này thường được các nhóm đông người lựa chọn vì chúng ta có thể đặt bàn trong không gian ngoài trời, hoặc phòng VIP cho từ 10 đến 50 khách. Đặc biệt Làng Chài quán còn có trang trí chi tiết và tinh tế, không gian ấn tượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình.

Top 10 quán nhậu Buôn Ma Thuột bình dân với không gian rộng rãi 3

Quán nhậu Làng Chài chuyên các món được chế biến từ nguồn hải sản tươi ngon

Địa chỉ: 72 Y Wang, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0905 326 299

Quán nhậu Buôn Ma Thuột 90 sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, phù hợp cho gia đình. Với sức chứa lớn, tại đây bạn có thể thoải mái tận hưởng mùi thơm của thịt nướng và hương vị hấp dẫn của nước lẩu, hứa hẹn mang đến một buổi gặp mặt tuyệt vời cùng men bia trong những ngày rong chơi trên phố núi.

Top 10 quán nhậu Buôn Ma Thuột bình dân với không gian rộng rãi 4

Quán nhậu 90 chuyên lẩu, nướng và các món nhậu bình dân ở Buôn Ma Thuột

Địa chỉ: 39 Nguyễn Chí Thanh, Phường Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 033 971 3617

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị tươi mát của bia, quán nhậu bia tươi 68 là lựa chọn hoàn hảo vào mỗi dịp cuối tuần ở Buôn Ma Thuột. Điểm cộng lớn nhất của quán là giá cả phải chăng và đa dạng món ăn, đặc biệt phù hợp với sinh viên. Nhân viên quán phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn, không gặp tình trạng chờ đợi lâu hay hết món, nơi đây được đánh giá là một trong những quán nhậu sân vườn Buôn Ma Thuột chất lượng nhất đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Top 10 quán nhậu Buôn Ma Thuột bình dân với không gian rộng rãi 5

Quán nhậu Buôn Ma Thuột 68 là nơi tụ tập uống bia tươi được nhiều thực khách biết đến

Địa chỉ: 116A Y Ngông, Tân tiến, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Quán nhậu TÚ Nam Định mang đến không gian rộng rãi, sạch sẽ và lịch sự, để lại ấn tượng tốt từ lần đầu ghé thăm. Nhân viên tại quán nhậu Buôn Ma Thuột này được đánh giá là phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và nhiệt tình. Mọi món ăn luôn được chuẩn bị và phục vụ nhanh chóng, thực đơn đa dạng, tươi ngon, không bao giờ gặp tình trạng hết món. Cuối cùng chúng ta không thể không kể đến các yếu tố mà MIA.vn đánh giá rất cao là giá cả phải chăng, không gian trang trí đẹp mắt và thu hút.

Top 10 quán nhậu Buôn Ma Thuột bình dân với không gian rộng rãi 6

Những món ngon dân dã sẽ được tìm thấy ở quán nhậu TÚ Nam Định

Địa chỉ: 141 Hùng Vương, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0916 94 79 79

Bạn không cần điều gì xa xỉ, chỉ cần thư giãn với bạn bè tại Beer Zone – thế giới nhậu được đông đảo các bạn trẻ yêu thích! Quán nhậu Buôn Ma Thuột này luôn mang lại niềm vui với giá cả phải chăng, đồ ăn ngon và bia lạnh. Thực đơn được đánh giá là đa dạng không thể bỏ qua, với nhiều món đặc sản Buôn Ma Thuột, đặc biệt là các món như cá bò da nướng, cá dìa nướng hoặc nấu lẩu cực kỳ hấp dẫn.

Top 10 quán nhậu Buôn Ma Thuột bình dân với không gian rộng rãi 7

Quán nhậu Buôn Ma Thuột này được đông đảo các bạn trẻ biết đến và yêu thích. Ảnh: Beer Zone - 141 Hùng Vương

Địa chỉ: Hẻm 304 Nguyễn Lương Bằng, Hoà Thắng, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0939 669 333

Một quán nhậu sân vườn Buôn Ma Thuột không thể bỏ lỡ dành cho những ai muốn một lần được nếm thử các món ăn đặc sản của người Mường. Bên cạnh thực đơn đa dạng và giá cả phải chăng thì không gian nơi đây cũng vô cùng thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, thích hợp cho những ai không quá chuộng không khí ồn ào và gò bó ở những quán nhậu trong nhà. Nhờ đó chúng ta có thể dễ dàng giãi bày tâm sự với nhau hơn trong chuyến đi du lịch Buôn Ma Thuột.

Top 10 quán nhậu Buôn Ma Thuột bình dân với không gian rộng rãi 8

Quán nhậu sân vườn Kiều Thy mang đến nhiều món ngon đặc sản của người Mường

Địa chỉ: 124A Trần Quý Cáp, phường Tự An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0977 229 330

Quán nhậu hải sản Cây Bàng ở Buôn Ma Thuột là điểm đến nổi bật, nơi bạn có thể thưởng thức đồ ăn và thức uống trong không khí vui vẻ. Menu đa dạng với các món như gà nướng, nem nướng, lẩu, mực nướng, rau muống xào tỏi và nhiều loại bia, rượu. Không gian rộng rãi, thoáng đãng và sang trọng nơi đây tạo nên bức tranh hòa quyện với vẻ đẹp truyền thống của phố núi. Quán nhậu Buôn Ma Thuột này tự hào là điểm đến cho những người yêu thích hải sản với hơn 100 loại hải sản tươi sống, từ cá biển đến mực, sò điệp, hàu, tôm hùm... đảm bảo chất lượng và nguồn cung ổn định.

Top 10 quán nhậu Buôn Ma Thuột bình dân với không gian rộng rãi 9

Quán nhậu Cây Bàng nổi tiếng với nguồn hải sản tươi ngon và phong phú

Địa chỉ: 89B Nguyễn Khuyến, Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 085 786 7799

Nhà hàng Hoa Lư là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Buôn Ma Thuột trọn vẹn giữa phố núi. Với diện tích 2000m2 và không gian thoáng đãng kết hợp phong cách Á - Âu, Hoa Lư nổi tiếng với cả khách tham quan và người dân địa phương. Đặc biệt, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn từ dê núi được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp, như dê nướng, lẩu dê, dê hấp, dồi dê nướng, canh huyết... Thịt dê được phục vụ ở quán nhậu Buôn Ma Thuột này hoàn toàn tươi và không có mùi hôi, được trình bày đẹp mắt, chất lượng ổn định, đã mê mẩn biết bao thực khách.

Top 10 quán nhậu Buôn Ma Thuột bình dân với không gian rộng rãi 10

Nhà hàng Hoa Lư có diện tích lên đến 2000m2 thích hợp với những nhóm đông người

Địa chỉ: 01 Nguyễn Khuyến, Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 098 266 27 28

Nhà hàng Thủy Cương, với đặc sản dê núi Ninh Bình, là một cái tên nổi tiếng trong danh sách các quán nhậu Buôn Ma Thuột. Với các món như lẩu dê, dê nhúng, cà ri dê... hợp khẩu vị của nhiều người, nhà hàng hứa hẹn mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Thực đơn nhất định phải thử ở đây theo kinh nghiệm du lịch gồm có: dê nướng muối ớt, dê hấp, lẩu dê nêm nếm vừa ăn, ngon miệng. Đặc biệt thịt dê hoàn toàn không có mùi hôi, bạn có thể an tâm thưởng thức những món dê hấp dẫn này trong bàn tiệc.

Top 10 quán nhậu Buôn Ma Thuột bình dân với không gian rộng rãi 11

Quán nhậu Buôn Ma Thuột vốn nổi tiếng với món thịt dê đặc sản

Hy vọng danh sách những quán nhậu Buôn Ma Thuột nổi bật trên đây sẽ giúp bạn có được những phút giây tụ tập thật đáng giá bên bạn bè và người thân. Không gian phố núi với nhiều món đặc sản tươi ngon sẽ là những ký ức đẹp trong hành trình khám khá Đắk Lắk.