Địa chỉ: 56 đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

Bỏ túi 15 quán trà sữa quận 1 siêu ngon, chất lượng ổn áp 2

Ly trà sữa nổi bật với màu vàng ươm đặc trưng cùng topping thạch cuốn hút. Ảnh: Nhật Lệ

Trà sữa tại Futea "đỉnh khỏi bàn" với vị béo ngậy, thơm ngon, không quá ngọt gắt, cafe muối ở đây cũng khá "ổn áp", thích hợp cho những ai yêu thích hương vị mặn mặn, béo béo, đặc biệt trà Oolong ổi tuyết và trà xoài lắc là hai lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn đổi vị. Topping phô mai viên "10 điểm không trừ một điểm", ngoài ra các em nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, đáng yêu.

Địa chỉ: 86 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Bỏ túi 15 quán trà sữa quận 1 siêu ngon, chất lượng ổn áp 3

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố nên quán thường xuyên đông khách và đi đơn nhiều. Ảnh: Châu Cao

Trà sữa Maycha quận 1 đã là một địa điểm quen thuộc của nhiều người khi đi dạo tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngay từ lần đầu tiên bước chân đến đây, bạn sẽ ấn tượng với hương vị trà sữa thơm ngon, đậm đà, kết hợp hoàn hảo giữa vị trà thanh tao và vị sữa béo ngậy. Thêm vào đó, các loại topping như trân châu, phô mai, cheese ball,... đều được làm từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Quán cũng có chỗ ngồi lại rộng rãi, thoáng mát hoặc bạn có thể mua mang đi tiện lợi.

Địa chỉ: 189 đường Cô Bắc, phường Cô Giang, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Bỏ túi 15 quán trà sữa quận 1 siêu ngon, chất lượng ổn áp 4

Phần hình biểu tượng của thương hiệu trà sữa vô cùng ấn tượng và đặc trưng. Ảnh: augot tea - trà sữa & lẩu ly

Tuần nào cũng phải ghé quán này mấy lần, vị không quá đặc biệt đến nổi mình phải wow từ lần đầu thử nhưng mà có lần đầu là có lần thứ N luôn á. Mê trà sữa kem trứng khè với lẩu ly ở đây cực, vừa hợp khẩu vị vừa rẻ. Nhân viên vui nha, lúc nào cũng thấy tươi cười với khách. Đặc biệt là anh chị chủ quán, lời cảm ơn luôn ở trên môi luôn. Chỗ này sáng sớm chạy deadline được còn tối thì thích hợp để tụ tập bạn bè tán gẫu nhaa, nói quên lối về luôn á. Quán trang trí đẹp, nhạc êm dịu, đồ ăn thức uống giá sinh viên.

Địa chỉ: 15/32 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Bỏ túi 15 quán trà sữa quận 1 siêu ngon, chất lượng ổn áp 5

Cảm nhận hương vị trà sữa thái rất đặc trưng và thơm mùi lá trà phơi khô. Ảnh: Niel Dan

Thương hiệu trà sữa tiếp theo mà Cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến với bạn đó chính là Thái Ngam I Lỉ chính - quán trà sữa quận 1 lý tưởng dành cho bạn! Bước vào quán, bạn sẽ ngỡ ngàng như lạc vào một phòng học xinh xắn tại Thái Lan với tông màu xanh hồng chủ đạo vô cùng bắt mắt. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được trang trí theo phong cách học đường tạo cảm giác trẻ trung, năng động.

Điểm cộng lớn nhất của quán chính là các món bánh và trà sữa thơm ngon, đậm đà hương vị Thái Lan. Bánh ở đây được làm từ nguyên liệu cao cấp, tươi ngon mỗi ngày, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trà sữa được pha chế theo công thức độc đáo, có thể điều chỉnh độ ngọt theo sở thích của bạn. Nhân viên quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những món đồ uống ưng ý nhất.

Đặc biệt, quán còn có 2 chú mèo siêu đáng yêu luôn chào đón và "chiêu đãi" bạn những nụ cười rạng rỡ. Điểm cộng tiếp theo là các ly, thố, trà, sữa đặc, các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, mang đến cho bạn trải nghiệm hương vị trà sữa Thái Lan chuẩn vị nhất. Tuy nhiên, không gian quán hơi nhỏ, không đủ chỗ ngồi cho lượng khách đông vào giờ cao điểm.

Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Bỏ túi 15 quán trà sữa quận 1 siêu ngon, chất lượng ổn áp 6

Koi Thé là thương hiệu trà sữa yêu thích của nhiều thế hệ học sinh - sinh viên. Ảnh: Phuong Hoang

Quán trà sữa Koi quận 1 không chỉ chinh phục thực khách bởi trà sữa ngon, đậm đà hương vị mà còn sở hữu không gian quán đẹp mắt, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Đây là điểm cộng lớn giúp Koi Thé ghi điểm trong lòng khách hàng và trở thành địa điểm "gây nghiện" cho giới trẻ Sài Gòn.

Vậy điều gì khiến Koi Thé Lê Thánh Tôn trở nên đặc biệt? Câu trả lời chính là món trân châu hoàng kim trứ danh. Những viên trân châu dai dai, béo béo quyện cùng vị trà sữa thơm ngon sẽ khiến bạn "nghiện" ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua các loại topping khác như thạch dừa, trân châu, phô mai thượng hạng cũng vô cùng hấp dẫn. Mức giá tại Koi Thé tuy không quá rẻ nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà bạn nhận được.

Địa chỉ: 23 Trịnh Văn Cấn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Bỏ túi 15 quán trà sữa quận 1 siêu ngon, chất lượng ổn áp 7

Hương vị trà sữa tại Kawaii Tea rất dễ uống và đa dạng mùi hương để bạn có thể lựa chọn. Ảnh: Phong Phú Chương

Bạn đang tìm một quán trà sữa ngon, được trang trí thật đặc biệt, hãy ghé Kawaii Tea nằm ngay trên đường Trịnh Văn Cấn. Thiết kế "kawai" độc đáo với tông màu pastel nhẹ nhàng, những họa tiết dễ thương sẽ khiến bạn say mê chụp ảnh check-in. Thực đơn phong phú với các loại như trà sữa, trà latte, trà trái cây, sinh tố... tha hồ lựa chọn với hương vị thơm ngon, đậm đà, ngọt thanh cùng những loại opping đa dạng như rân châu, thạch, pudding,... đủ loại để bạn "mix & match" theo sở thích. Kawaii Tea là nơi bạn không chỉ uống trà sữa mà còn "rinh" về những bức ảnh triệu like.

Địa chỉ: 159 Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

Bỏ túi 15 quán trà sữa quận 1 siêu ngon, chất lượng ổn áp 8

Thưởng thức những ly trà sữa Phúc long đậm vị trà và nhâm nhi miếng bánh ngọt rất ngon. Ảnh: uttam adhikari

Điểm nổi bật của Phúc Long chính là chất lượng trà thượng hạng. Sử dụng nguồn nguyên liệu trà cao cấp cùng công thức pha chế độc quyền, Phúc Long mang đến những ly trà sữa với hương vị đậm đà, khó quên. Vị trà thanh tao hòa quyện cùng vị béo ngậy của sữa, tạo nên bản giao hưởng hoàn hảo đánh thức mọi giác quan.

Đặc biệt, Phúc Long quận 1 còn sở hữu không gian quán cực kỳ lung linh và bắt mắt, nổi bật với thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng ánh sáng ấm áp tạo nên bầu không khí vô cùng thư giãn, thích hợp cho những buổi hẹn hò bạn bè hay đơn giản là những giây phút "me time" sau giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Địa chỉ: 194 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Bỏ túi 15 quán trà sữa quận 1 siêu ngon, chất lượng ổn áp 9

Tiger Sugar là thương hiệu trà sữa Đài Loan quận 1 cực kỳ đậm vị. Ảnh: Walt's Travel Adventures

Nổi tiếng là thương hiệu trà sữa Đài Loan đình đám, Tiger Sugar chinh phục giới trẻ bởi chất lượng thượng hạng và hương vị khó cưỡng. Đặc biệt, sữa tươi trân châu đường nâu tại đây được mệnh danh là "ngôi sao sáng" với vị ngọt thanh tao, béo ngậy vừa phải, quyện cùng trân châu dai dai, thơm ngon.

Tuy chỉ là quán takeaway mini bar, Tiger Sugar quận 1 vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị trà sữa chuẩn Đài Loan. Ghé ngay Tiger Sugar và đắm chìm trong thế giới trà sữa đầy hấp dẫn bạn nhé!

Địa chỉ: số 83 Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Bỏ túi 15 quán trà sữa quận 1 siêu ngon, chất lượng ổn áp 10

Những cốc trà sữa Tocotoco có mức giá phải chăng và hợp lý. Ảnh: Phương Anh Trịnh

Trà sữa Tocotoco quận 1 là thương hiệu đã có từ lâu do một nhóm bạn trẻ khởi nghiệp. Với thương hiệu lâu đời và uy tín, Tocotoco luôn mang đến cho khách hàng những ly trà sữa chất lượng, được pha chế từ nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng. Thực đơn đa dạng với vô số hương vị độc đáo, đáp ứng mọi sở thích của giới trẻ.

Không gian quán được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, mang đến cảm giác sang trọng và lịch sự. Quán rộng rãi, thoáng mát, với nhiều góc học tập riêng tư, tạo môi trường lý tưởng cho bạn học tập và thư giãn.

Đặc biệt, Tocotoco thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên và giảm giá vào khung giờ nhất định. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn thưởng thức trà sữa ngon mà vẫn tiết kiệm ví tiền.

Địa chỉ: Số 86 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Bỏ túi 15 quán trà sữa quận 1 siêu ngon, chất lượng ổn áp 11

Không gian mở rất phù hợp cho việc chạy deadline cùng nhóm bạn. Ảnh: Trinh Be

Uncle Tea là một cái tên được nhiều bạn trẻ săn đón và không ngại xếp hàng rồng rắn để mua bằng được những ly trà sữa thơm ngon. Quán trà sữa quận 1 này bắt nguồn từ Đài Loan, nổi trội với những hộp trà sữa nhiều màu sắc và bắt mắt. Không gian quán thiết kế cũng rất hiện đại và năng động. Khi ghé quán, bạn nhất định không thể bỏ lỡ các loại trà sữa như trà sữa trân châu trắng, matcha latte, hồng trà, matcha giảm mỡ thừa...

Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Bỏ túi 15 quán trà sữa quận 1 siêu ngon, chất lượng ổn áp 12

Chỉ cần uống những ly trà sữa size S thôi là bạn đã hoàn toàn bị mê hoặc bởi vị thơm béo. Ảnh: foody

Quán sở hữu không gian quán trẻ trung, hiện đại với gam màu chủ đạo là đen - trắng, tạo cảm giác năng động và cá tính. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn tụ tập bạn bè, tán gẫu hay đơn giản là tìm kiếm cho mình một góc nhỏ yên bình để thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

The Alley đã chinh phục khẩu vị của giới trẻ Việt Nam với món sữa tươi trân châu đường đen "thần thánh". Vị ngọt thanh của sữa tươi hòa quyện cùng vị béo bùi của trân châu đường đen tạo nên một trải nghiệm vị giác cực kỳ thú vị. Không chỉ dừng lại ở món trà sữa trân châu đường đen trứ danh, The Alley còn mang đến vô số lựa chọn hấp dẫn khác như trà trái cây, trà kem cheese, trà macchiato... tha hồ cho bạn khám phá và trải nghiệm.

Tại The Alley luôn chú trọng vào nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trà được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những vùng trồng uy tín, sữa tươi nguyên chất cùng các loại topping dai ngon, giòn rụm.

Địa chỉ: số 7 Trần Hưng Đạo, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Bỏ túi 15 quán trà sữa quận 1 siêu ngon, chất lượng ổn áp 13

Lớp kem được quán đánh lên rất bông và có chút mặn mặn cực cuốn của muối biển. Ảnh: Ha Nguyen

Nổi tiếng với menu đa dạng, Bobapop mang đến cho thực khách vô số lựa chọn từ trà sữa truyền thống, trà trái cây tươi mát đến các loại macchiato béo ngậy. Điểm đặc biệt thu hút của Bobapop chính là vị sữa vừa phải, không quá béo, kết hợp hoàn hảo với các loại topping phong phú như trân châu, thạch, pudding,... giúp bạn thỏa mãn mọi sở thích.

Hơn nữa, Bobapop còn chiều lòng thực khách với các lựa chọn bánh flan, cheese, kem tươi thơm ngon, giúp bạn biến ly trà sữa trở nên hấp dẫn và trọn vị hơn bao giờ hết.

Địa chỉ: 70 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:45

Bỏ túi 15 quán trà sữa quận 1 siêu ngon, chất lượng ổn áp 14

Không gian cực kỳ rộng rãi và thoáng mát tại Gong cha với vị trí ngay trung tâm thành phố. Ảnh: Myle Le

Dù bạn đang ở đâu, dù là "cú đêm" hay "chim dậy sớm", Gong Cha luôn sẵn sàng chào đón bạn với những ly trà sữa thơm ngon, đậm đà. Gong Cha luôn nổi tiếng với nguyên liệu thượng hạng, được tuyển chọn kỹ lưỡng, mang đến cho bạn ly trà sữa thơm ngon, đậm đà đến giọt cuối cùng. Ngoài ra, quán được trang trí theo phong cách hiện đại, trẻ trung, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn khi thưởng thức trà sữa.

Địa chỉ: 100 đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Bỏ túi 15 quán trà sữa quận 1 siêu ngon, chất lượng ổn áp 15

Tại quán trà sữa có rất nhiều các loại topping để bạn lựa chọn theo sở thích. Ảnh: Bích Ngọc

Hot & Cold chính là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ yêu thích trà sữa. Nổi tiếng từ những ngày đầu, Hot & Cold đã trở thành cái tên "ruột" của biết bao bạn trẻ yêu thích hương vị trà sữa thơm ngon, đậm đà. Mỗi ly trà sữa tại Hot & Cold đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trà đậm đà, sữa béo ngậy cùng các loại topping dai giòn, mang đến trải nghiệm vị giác bùng nổ. Ngoài ra, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè hay học tập, làm việc.

Địa chỉ: 8A/G9 Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Bỏ túi 15 quán trà sữa quận 1 siêu ngon, chất lượng ổn áp 16

Bảng hiệu của quán rất dễ tìm kiếm với slogan "trà ngon đậm vị. Ảnh: Trà Sữa Volcha Thái Văn Lung

Mặc dù quán có vị trí nằm trong hẻm nhỏ nhưng lúc nào cũng được nhiều khách du lịch, bạn trẻ tìm và ghé đến thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh, topping đầy ú nụ. Hương vị trà sữa uống cũng ổn áp, không bị ngọt gắt cũng như không quá đậm vị trà, hoàn toàn dễ uống. Các bạn nhân viên tại đây rất nhiệt tình và niềm nở, bạn có thể thoải mái đưa ra những yêu cầu mix các loại topping với nhau theo sở thích.

Trên đây là những chia sẻ của MIA.vn về top 15 quán trà sữa quận 1 ngon và hot nhất mà các bạn trẻ Sài Gòn thường săn đón và muốn ghé qua 1 lần. Hãy nhanh chóng lưu lại danh sách này và rủ ngay bạn bè đến thưởng thức những ly trà sữa "siêu ngon" tại quận 1 nhé!