- Địa chỉ: 159 Tôn Đản, Phường 14, Quận 4, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

- Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 VND

Trà Sữa KUN DELI quận 4 là một địa chỉ lý tưởng cho các tín đồ “tà tưa”. Quán nổi tiếng với trà sữa thơm ngon, giá cả phải chăng và không gian sạch sẽ.

Đặc biệt, trà sữa tại đây được đánh giá cao vì hương vị đậm đà, không quá ngọt hay béo, rất vừa miệng. Nhiều khách hàng đã thử và nhận xét rằng loại trà sữa Latte Matcha Mango của KUN DELI không thua kém gì những thương hiệu nổi tiếng như Gong Cha hay KOI.

Nếu bạn yêu thích trân châu hoàng kim nhưng ngại giá cao thì quán trà sữa quận 4 này chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Topping ở KUN DELI rất phong phú và đa dạng, bạn có thể thoải mái chọn lựa.

Xem thêm: Top 15+ Món ngon Sài Gòn nổi tiếng nhất mà bạn nên thử

- Địa chỉ: 51 Hoàng Diệu, phường 5, quận 4, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

- Giá tham khảo: 50.000 - 180.000 VND

The Alley là thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan và không còn xa lạ với những tín đồ trà sữa nữa đúng không nào. Chi nhánh trà sữa quận 4 của The Alley vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế với tông màu trắng đen chủ đạo cùng không gian rộng rãi và thoáng mát.

Thực đơn của The Alley vô cùng phong phú với nhiều loại trà sữa kết hợp cùng các loại topping độc đáo, đặc biệt là topping Crunchy giòn rụm. Có thể nói thưởng thức trà sữa tại The Alley cùng bạn bè sau giờ làm việc chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Mê mẩn với hương vị của 10 quán trà sữa quận 4 nổi tiếng 2

The Alley là thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan. Ảnh: Mozart

- Địa chỉ: 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

- Giá tham khảo: 25.000 - 77.000 VND

Quán trà sữa quận 4 tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là trà sữa Phúc Long - một thương hiệu đồ uống đã quá nổi tiếng với nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Trà sữa và các loại trà trái cây của Phúc Long luôn được đánh giá cao cả về chất lượng và hương vị. Sự kết hợp hoàn hảo giữa trà thơm ngon và sữa tươi tạo nên một món uống chất lượng hoàn toàn xứng đáng với giá tiền. Quán không chỉ là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức trà sữa mà còn là địa điểm yêu thích của nhiều người muốn tìm một không gian thoải mái để thư giãn.

Mê mẩn với hương vị của 10 quán trà sữa quận 4 nổi tiếng 3

Không gian quán Phúc Long tại quận 4. Ảnh: Chương Neko

- Địa chỉ: 195 Bến Vân Đồn, P. 2, Quận 4, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

- Giá tham khảo: 30.000 - 100.000 VND

Katinat Saigon Kafe là một điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ trà sữa tại quận 4. Menu tại đây rất đa dạng, từ những loại truyền thống đến các biến tấu mới lạ. Tất cả đều được chế biến ngon miệng với hương vị đặc trưng. Trân châu dẻo dai và thạch mềm thơm là những điểm nhấn trong từng ly trà sữa của Katinat. Không chỉ hấp dẫn bởi chất lượng đồ uống, không gian quán còn rất thoáng mát và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng để bạn thư giãn cùng bạn bè và gia đình.

Mê mẩn với hương vị của 10 quán trà sữa quận 4 nổi tiếng 4

Katinat Saigon Kafe là một điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ trà sữa tại quận 4. Ảnh: Hoàng Nhật

- Địa chỉ: 2A Xóm Chiếu, P. 13, Quận 4, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 06:00 - 23:59

- Giá tham khảo: Từ 20.000 VND

Tuyết Nhiệt Đới là một quán trà sữa quận 4 nổi tiếng. Dù lượng khách ra vào đông đúc nhưng nhân viên luôn phục vụ nhanh chóng và tận tình. Quán có menu đồ uống phong phú và giá cả phải chăng. Trà sữa tại đây được yêu thích bởi hương vị ngon cùng với nhiều loại topping mới lạ.

Mê mẩn với hương vị của 10 quán trà sữa quận 4 nổi tiếng 5

Trà sửa Tuyết Nhiệt Đới mang hương vị thơm ngon. Ảnh: Gia Bình Trương

- Địa chỉ: 60 Nguyễn Hữu Hào, phường 9, quận 4, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 12:00 - 22:30

- Giá tham khảo: 25.000 - 40.000 VND

The Begin là một địa chỉ lý tưởng khác cho những ai yêu thích trà sữa tại quận 4. Quán nổi tiếng với nhiều loại trà sữa mang hương vị độc đáo, đậm đà và thơm ngon, không gây ngấy. Mỗi ly trà sữa tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị thanh của hoa quả tươi, vị mát của trà, vị ngọt của sữa và hương thơm tự nhiên.

The Begin còn nổi bật với các loại topping phong phú và hấp dẫn, từ trân châu, các loại hạt đến thạch đặc biệt. Đặc biệt, món moka cream float của quán được nhiều bạn trẻ yêu thích. Điểm cộng lớn cho The Begin là các loại topping luôn được làm mới và hết sức đắt khách.

Mê mẩn với hương vị của 10 quán trà sữa quận 4 nổi tiếng 6

Ngoài phục vụ tại quán, The Begin còn bán mang đi. Ảnh: The Begin

- Địa chỉ:

+ 50 Lê Quốc Hưng, Phường 14, Quận 4, TP.HCM

+ 56 Nguyễn Khoái, Quận 4, TP.HCM

+ 163C Xóm Chiểu, Phường 16, Quận 4, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

- Giá tham khảo: 20.000 - 80.000 VND

Tocotoco là một thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi tiếng với phong cách trang trí gần gũi và thân thiện. Quán thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút đông đảo khách hàng. Mặc dù thực đơn luôn cập nhật với nhiều món mới nhưng các loại trà sữa như Panda, Ba Anh Em và Trà Sữa Trân Châu Hoàng Gia vẫn luôn nằm trong top những thức uống được yêu thích nhất. Vị trà sữa tại Tocotoco được pha chế khéo léo giúp giữ nguyên vị béo, thơm và ngọt vừa phải. Các loại trân châu và topping tại đây cũng được đánh giá cao về độ dai và giòn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Mê mẩn với hương vị của 10 quán trà sữa quận 4 nổi tiếng 7

Tocotoco đã quá quen thuộc với rất nhiều bạn yêu thích trà sữa. Ảnh: Trí Nguyễn Hoàng Đức

- Địa chỉ: 33 Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

- Giá tham khảo: 10.000đ - 30.000đ

Xe trà sữa Moka Kàfé tuy đơn giản nhưng lại chiếm trọn tình cảm của nhiều thực khách nhờ vào hương vị tự nhiên, béo ngọt vừa phải. Quán nổi bật với các combo trà sữa Hoàng Gia như Trà Sữa Cung Đình, Bá Tước và Quý Phi, nghe tên đã thấy sang chảnh rồi đúng không nào. Dù không gian không quá rộng rãi nhưng chị chủ quán thân thiện và vui tính là điểm nhấn khiến nhiều người yêu thích nơi này.

- Địa chỉ: D52 Khu Tái Thiết, Hoàng Diệu, phường 8, quận 4, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

- Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 VND

Tiệm trà Cô Trúc là điểm đến yêu thích của giới trẻ Sài Gòn nhờ vào menu phong phú với nhiều loại thức uống hot. Đặc biệt, trà sữa Thái Xanh và Thái Đỏ với hương vị thơm béo tự nhiên cùng màu sắc bắt mắt luôn nằm trong danh sách phải thử.

Ngoài trà sữa, quán còn có các loại trà trái cây, sữa chua với vị thanh nhẹ, vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng. Những món độc đáo như Sting Dâu Pha Sữa Đặc, Bạc Xỉu Machiato và Sữa Chua Heo Tắm Tiên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Mê mẩn với hương vị của 10 quán trà sữa quận 4 nổi tiếng 8

Tiệm trà Cô Trúc có logo chú gấu trúc siêu dễ thương. Ảnh: Thắng Nguyễn

- Địa chỉ: Đối Diện 4 Vĩnh Hội, P. 4, Quận 4, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

- Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 VND

Nếu bạn muốn đổi gió với một quán trà sữa mới lạ, CafeCub là lựa chọn tuyệt vời. Quán nổi tiếng với công thức pha chế chuyên biệt, mang đến những hương vị trà sữa độc đáo. Hai món đặc biệt tại đây là Trà Sữa CafeCub và Trà Sữa Bánh Flan Phô Mai với hương vị béo ngọt cùng topping hấp dẫn như bánh flan, trân châu và thạch trái cây. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để thư giãn và thưởng thức đồ uống ngon cùng bạn bè vào cuối tuần.

Những quán trà sữa quận 4 không chỉ mang đến những ly trà sữa thơm ngon mà còn là nơi để bạn thư giãn và tận hưởng không gian đẹp. Hi vọng rằng danh sách các quán trà sữa ngon nhất quận 4 mà Cẩm nang du lịch MIA.vn đã chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn thú vị cho những buổi gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là những phút giây thư giãn một mình.