- Địa chỉ: 454 Lũy Bán Bích, Hoà Thạnh, Tân Phú, TPHCM

- Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

- Giá bán tham khảo: 25.000 – 35.000 VND

Nép mình trên con đường Lũy Bán Bích, quán trà sữa Tân Phú Tiên Hưởng là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích không gian thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Quán được trang trí cực kỳ dễ thương với những chậu hoa nhỏ xinh và những chiếc cốc trà in hình đáng yêu, thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ của chủ quán.

Menu của Tiên Hưởng rất phong phú, từ trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen, cà phê trân châu đường đen cho đến các loại trà hoa quả. Đặc biệt, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn như mì hải sản kim chi, khoai tây chiên, cá viên chiên… với hương vị và chất lượng cực tốt.

Điểm danh top 10 quán trà sữa Tân Phú được giới trẻ yêu thích 2

Quán có menu đa dạng với vô số loại nước uống thơm ngon. Ảnh: Trà sữa Tiên Hưởng

- Địa chỉ: Tầng G, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

- Giá bán tham khảo: 40.000 - 70.000 VND

R&B Tea tại Tân Phú nổi bật với không gian hai tầng rộng rãi và thiết kế hiện đại sử dụng nhiều kính để bạn có thể ngắm nhìn phố phường tấp nập. Đây là nơi lý tưởng để tụ tập bạn bè trò chuyện hay hẹn hò vào mỗi dịp cuối tuần. Những ngày trong tuần, không gian yên tĩnh của quán còn phù hợp cho việc học nhóm hay làm việc. Menu của R&B Tea vô cùng đa dạng với 38 vị trà sữa và luôn được cập nhật những hương vị mới nhất giúp đáp ứng mọi sở thích của bạn.

Điểm danh top 10 quán trà sữa Tân Phú được giới trẻ yêu thích 3

Menu của R&B Tea vô cùng đa dạng với 38 vị trà sữa. Ảnh: Clingme

- Địa chỉ: Lô G37 – TTTM Aeon Mall – Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TPHCM

- Giờ mở cửa: 10:00–21:00

- Giá bán tham khảo: 15.000 – 30.000 VND

Bobapop tại Tân Phú mang đến một không gian tươi mới và trẻ trung với thiết kế nội thất hiện đại và tông màu trắng chủ đạo. Quán còn kết hợp những chậu cây xanh nhỏ xinh vào không gian của mình nhằm tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu.

Thực đơn của Bobapop hấp dẫn với các thức uống được ưa chuộng như trà hoa hồng dâu, trà sữa trân châu, thạch thủy tinh và trà sữa trà xanh. Điểm đặc biệt của Bobapop là hương vị trà tươi mát kết hợp cùng vị sữa béo ngậy, tạo nên một trải nghiệm không thể tìm thấy ở bất kỳ thương hiệu nào khác.

Điểm danh top 10 quán trà sữa Tân Phú được giới trẻ yêu thích 4

Bobapop là thương hiệu trà sữa rất quen thuộc. Ảnh: Bobapop

- Địa chỉ: 7 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM

- Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30

- Giá bán tham khảo: 40.000 – 80.000 VND

Gong Cha từ lâu đã giữ vững vị thế của mình trong lòng những tín đồ yêu trà sữa. Không gian quán rộng rãi và mát mẻ, kết hợp với ánh đèn vàng ấm cúng sẽ tạo nên một bầu không khí lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ quan trọng hoặc hẹn hò lãng mạn.

Chất lượng đồ uống của Gong Cha luôn được đánh giá cao nhờ hương vị thơm ngon, đậm đà nhưng không quá gắt. Bạn có thể thưởng thức trà sữa cùng các món đi kèm hấp dẫn như bánh flan, kem, cheese... Với những ai yêu thích hương vị trà sữa thơm ngon, Gong Cha Tân Phú hắc chắn là một điểm đến không thể bỏ qua.

Điểm danh top 10 quán trà sữa Tân Phú được giới trẻ yêu thích 5

Chất lượng đồ uống của GongCha luôn được đánh giá cao. Ảnh: GongCha

- Địa chỉ: 168 Nguyễn Sơn, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TPHCM

- Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

- Giá bán tham khảo: 20.000 – 35.000 VND

Trà sữa Tân Phú Hoa Hướng Dương nổi bật với không gian tươi sáng nhờ lấy gam màu vàng chủ đạo. Điều này vừa tạo cảm giác ấm áp vừa mang không khí vui tươi cho quán. Hơn nữa, nhờ được thiết kế tinh tế và bài trí khéo léo làm cho không gian quán thêm rộng rãi và thoáng mát.

Được biết đến với hương vị trà sữa đặc trưng, mỗi ly trà sữa của quán đều mang một hương vị riêng. Hoa Hướng Dương không chỉ là nơi để thưởng thức trà sữa mà còn là không gian để bạn thư giãn và tận hưởng những giây phút bình yên.

Điểm danh top 10 quán trà sữa Tân Phú được giới trẻ yêu thích 6

Mỗi ly trà sữa của quán đều mang một hương vị riêng. Ảnh: Hương Nhi

- Địa chỉ: 38 Trịnh Đình Trọng, Phú Trung, Tân Phú, TPHCM

- Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

- Giá bán tham khảo: 25.000 – 50.000 VND

Một quán trà sữa Tân Phú khác mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Maycha. Thiết kế theo tông màu đỏ chủ đạo và trang trí đặc trưng với mái ngói cùng đèn lồng đỏ, quán trà sữa Tân Phú này sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang lạc vào một thành phố xa xôi của Đài Loan.

Maycha không chỉ nổi tiếng với những ly trà sữa chuẩn vị Đài Loan đầy ắp trân châu mà còn hấp dẫn bởi thực đơn ăn vặt phong phú. Những món ăn như sủi cảo, màn thầu, há cảo cùng với các món ăn vặt nổi tiếng của Việt Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một quán trà sữa ngon và rẻ tại Tân Phú.

Điểm danh top 10 quán trà sữa Tân Phú được giới trẻ yêu thích 7

Trà sữa Maycha có hương vị đậm đà. Ảnh: Kênh14

- Địa chỉ: 10C Đ. Lũy Bán Bích, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 08:00–21:00

- Giá bán tham khảo: 25.000 – 50.000 VND

Royaltea Vietnam nổi bật với không gian hiện đại và rộng rãi, cùng khu vực để xe an toàn, thuận tiện. Quán trà sữa Tân Phú này không chỉ phục vụ nhiều loại thức uống đa dạng mà còn đặc biệt nổi tiếng với các loại trà sữa và cà phê mang hương vị độc đáo. Nhờ vậy mà nơi đây được biết đến là địa điểm lý tưởng để check-in và tụ họp bạn bè. Không chỉ đơn thuần là nơi thưởng thức đồ uống, Royaltea Tân Phú còn mang đến những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Điểm danh top 10 quán trà sữa Tân Phú được giới trẻ yêu thích 8

Royaltea đặc biệt nổi tiếng với các loại trà sữa và cà phê mang hương vị độc đáo. Ảnh: Royaltea

- Địa chỉ: 64 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TPHCM

- Giờ mở cửa: 06:00–23:00

- Giá bán tham khảo: 20.000 - 45.000 VND

Laxy Coffee & Tea gây ấn tượng với không gian sang trọng, rộng rãi và rất sáng sủa giúp mang lại cảm giác thư giãn tối đa cho bạn. Với một phần nước dao động chỉ từ 20.000 VND nhưng chất lượng đồ uống của quán lại vô cùng tuyệt vời. Quán có phục vụ cả cà phê lẫn trà sữa, giúp bạn có thêm nhiều chọn lựa khi đến thưởng thức tại quán. Có thể nói, quán trà sữa Tân Phú này là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức một ly đồ uống ngon lành trong một không gian đẳng cấp.

Điểm danh top 10 quán trà sữa Tân Phú được giới trẻ yêu thích 9

Chất lượng đồ uống của quán vô cùng tuyệt vời. Ảnh: diadiemanuong

- Địa chỉ: 2 Đ. Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, TPHCM

- Giờ mở cửa: 08:00–22:00

- Giá bán tham khảo: Từ 25.000 VND

Trà sữa Angels mang đến cho bạn một không gian trẻ trung và hiện đại với tông màu trắng chủ đạo được trồng nhiều cây xanh thoáng mát. Đây là nơi lý tưởng để bạn học bài, gặp gỡ bạn bè và tán gẫu. Menu đa dạng với nhiều loại trà sữa, trà trái cây, sữa tươi trân châu, trà cacao, socola đen đường và nhiều loại đá xay cùng yaourt.

Xem thêm: Top 15+ Món ngon Sài Gòn nổi tiếng nhất mà bạn nên thử

- Địa chỉ: 34 Trịnh Đình Trọng, Phú Trung, Tân Phú, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 10:00–22:00

- Giá bán tham khảo: Từ 15.000 VND

Trà Sữa STARTEA luôn được đánh giá cao nhờ hương vị đồ uống thơm ngon cùng chất lượng luôn được đảm bảo. Đây là một trong những quán trà sữa Tân Phú mà bạn nhất định phải thử dù chỉ một lần.

Điểm danh top 10 quán trà sữa Tân Phú được giới trẻ yêu thích 10

Trà Sữa STARTEA luôn được đánh giá cao nhờ hương vị đồ uống thơm ngon. Ảnh: STARTEA

Trên đây là danh sách top 10 quán trà sữa Tân Phú ngon nhất mà bạn không thể bỏ qua. Mỗi quán đều có những điểm đặc biệt riêng, từ hương vị độc đáo đến không gian thiết kế đẹp mắt, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hy vọng bài viết này của Cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được một quán trà sữa ưng ý để cùng bạn bè thư giãn và thưởng thức.