Biển Lagi nằm cách trung tâm thành phố Phan thiết chừng 63km về phía Tây Nam và hiện đang là điểm đến thu hút đông đảo tín đồ mê khám phá. Sở hữu đường bờ biển dài hơn 25km, địa danh này dần trở thành điểm du lịch Phan Thiết nổi tiếng được nhiều người biết tới. 

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, tuyệt sắc, biển Lagi còn có nhiều địa danh du lịch mới nổi. Chính nhờ vậy mà càng ngày càng có thêm nhiều người lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân vui chơi, thư giãn sau chuyến hành trình dài.

Review biển Lagi có những trải nghiệm gì thú vị và hấp dẫn 2

Biển Lagi nằm cách trung tâm thành phố Phan thiết chừng 63km về phía Tây Nam và là điểm đến nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Biển Lagi nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 160km nên bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách hoặc xe máy tới đây. Theo review của các tín đồ đam mê khám phá trong cẩm nang du lịch, nếu di chuyển bằng xe máy sẽ có hai con đường để bạn lựa chọn:

- Một là con đường men theo Quốc lộ 55 đến Ngã ba Cam Bình thẳng ra biển.

- Con đường con lại thì sẽ xuất phát từ Quốc lộ 1 men theo hướng tới Hàm Tân. Từ đây thì bạn đi theo bảng hướng dẫn đến Ngã tư 46 hướng ra biển Cam Bình.

Lộ trình di chuyển ra biển Lagi bạn cần tham khảo trước khi lên đường

Theo kinh nghiệm phượt Phan Thiết, khám phá biển Lagi vào mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất. Bạn nên tới đây từ tháng 5 đến tháng 7 lúc tiết trời nhiều nắng, ít mưa để dễ dàng tham gia vào nhiều hoạt động ngoài trời đầy thú vị. Cuối thu cũng là lúc phù hợp nếu bạn thích tiết trời lành lạnh, biển trong xanh và nắng chan hòa.

Tuy nhiên, khám phá biển Lagi vào mùa mưa sẽ gây khá nhiều trở ngại cho bạn. thông thường, mùa mưa ở Phan Thiết sẽ bắt đầu khoảng độ cuối năm. Lúc này thời tiết sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hành trình của bạn.



Điểm đến đầu tiên mà MIA.vn muốn review cho bạn chính là Biển Đồi Dương ở Lagi. Bãi biển này được xem như là công viên giải trí của người dân địa phương. Nơi đây từng trồng rất nhiều cây dương nhằm chắn gió. Chính vì vậy nơi này cũng được đặt tên là Đồi Dương.

Tuy rằng hàng dương xanh mát đã bị thu hẹp dần theo thời gian nhưng không vì thế mà bãi biển này mất đi vẻ đẹp hoang sơ, hấp dẫn vốn có. Bạn có thể đến đây tắm biển, thư giãn cũng như thưởng thức hải sản với mức giá phải chăng.

Review biển Lagi có những trải nghiệm gì thú vị và hấp dẫn 3

Biển Đồi Dương là điểm đến thú vị đầu tiên được MIA.vn review cho bạn

Cam Bình là một trong những bãi biển Lagi vẫn còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ vốn có. Không ồn ào, náo nhiệt như những địa danh khác, biển Cam Bình mang đến khung cảnh bình yên, thơ mộng, phù hợp với ai muốn đi "trốn" khỏi sự bộn bề của cuộc sống thường ngày.

Đến với biển Cam Bình, bạn có thể trải nghiệm cắm trại qua đêm, thưởng thức hải sản bên bờ biển, hòa nhập vào cuộc sống của ngư dân nơi đây cũng như tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời.

Review biển Lagi có những trải nghiệm gì thú vị và hấp dẫn 4

Cam Bình là một trong những bãi biển Lagi vẫn còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ vốn có

Review Phan Thiết mà bỏ sót khu vui chơi cắm trại nổi tiếng Coco Beach Camp Lagi Bình Thuận quả là một điều thiếu sót. Tại đây có view chụp ảnh siêu xinh để bạn tha hồ tạo dáng và đem về những bức hình có 1-0-2. Không dừng lại ở đó, điểm nghỉ dưỡng này còn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác như câu cá, chèo thuyền, lướt ván... khiến bao người mê mẩn.

Sau khi vui chơi thỏa thích, bạn sẽ được nghỉ ngơi trong những chiếc lều xinh xắn trên bãi biển. Không gian lãng mạn, thoáng mát đem đến cho bạn cùng người thân những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Review biển Lagi có những trải nghiệm gì thú vị và hấp dẫn 5

Review Phan Thiết mà bỏ sót khu vui chơi cắm trại nổi tiếng Coco Beach Camp Lagi Bình Thuận quả là một điều thiếu sót



Tại biển Lagi có rất nhiều resort để bạn lựa chọn nghỉ dưỡng. Nếu như bạn đã từng trải nghiệm một ngày ở Coco Beach Camp Lagi Bình Thuận, lần tới hãy thử dành thời gian tận hưởng kỳ nghỉ tại Mỏm Đá Chim Resort, Đất Lành Resort hoặc Resort Lagi Ba Thật. Đây đều là các resort nằm gần biển Lagi thường được mọi người lựa chọn khi tới tham quan.

Review biển Lagi có những trải nghiệm gì thú vị và hấp dẫn 6

Có rất nhiều resort để bạn lựa chọn nghỉ dưỡng khi khám phá biển Lagi

Theo kinh nghiệm của nhiều người đi trước, tại biển Lagi có rất nhiều đặc sản như chả lụi, bánh canh chả cá, mì quảng... để bạn thưởng thức. Dưới đây là danh sách một vài địa điểm ăn uống được các tín đồ mê ẩm thực review trong cẩm nang du lịch MIA.vn.

- Chả lụi 19/5 (số 35 Trần Hưng Đạo): Với mức giá chỉ 30.000 VNĐ/phần, đây chính là địa điểm thưởng thức chả lụi ngon nhất nhì biển Lagi.

- Bánh căn 331 Thống Nhất: Chỉ cần cầm trong tay 20.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức một tô bánh căn nóng hổi, thơm ngon. Quán được bày bán ở vỉa hè nhưng khá sạch sẽ, lúc nào cũng đông người.

- Mì Quảng Kim Sương (Số 76 Nguyễn Trường Tộ): Đây là một trong những tiệm mì Quảng giá rẻ chỉ khoảng 25.000 VNĐ được người dân địa phương lẫn thực khách gần xa yêu thích.

- Bánh canh chả cá Lagi: Không quá khó để bạn tìm kiếm các quán bánh canh chả cá rải rác chợ Đại Đồng hoặc đường Trần Bình Trọng. Bánh canh thường được bán với giá phải chăng, dao động chừng 15.000 VNĐ - 20.000 VNĐ.

Review biển Lagi có những trải nghiệm gì thú vị và hấp dẫn 7

Trên dây là danh sách các địa chỉ thưởng thức ẩm thực tại biển Lagi

Biển Lagi sẽ là điểm đến đầy thú vị trong hành trình khám phá Phan Thiết của bạn. Mong rằng những chia sẻ phía trên sẽ phần nào giúp bạn có được chuyến đi thú vị hơn cùng vô vàn kỷ niệm đáng nhớ. Bạn đừng quên xem thêm review Đảo Phú Quý để khám phá thêm nhiều địa danh nổi tiếng tại đây nhé. Chúc bạn và gia đình có được hành trình tuyệt vời bên nhau.