Tháng 11 đã tới, những cơn gió se lạnh đầu đông khẽ chạm ngõ xứ sở sương mù. Thời tiết Đà Lạt tháng 11 cũng dần trở nên thất thường hơn mọi ngày. Để chuyến hành trình khám phá Đà Lạt sắp tới thêm thuận lợi, hãy lưu ngay những lưu ý đầy hữu ích dưới đây được cô nàng Thúy Kiều chia sẻ trong hội nhóm Ghiền Đà Lạt. Không chỉ là lúc vừa kết thúc mùa mưa, Đà Lạt tháng 11 còn là thời điểm mùa hoa dã quỳ nở rộ. Vì thế, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn nét đẹp của Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt vào lúc này. Chính vì lẽ đó, hãy để cô nàng Cristi Thương dẫn dắt bạn khám phá vẻ đẹp của mùa hoa này qua từng bức ảnh nghệ thuật bên dưới. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh lẫn chia sẻ của hai cô nàng sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm tuyệt vời hơn.

Theo như chia sẻ từ Thúy Kiều, thời tiết Đà Lạt tháng 11 khá lạnh, nền nhiệt dao động từ 20 đến 25 độ C. Những cơn mưa dải dẳng thường sẽ xuất hiện từ sáng sớm và kéo dài đến vài ngày. Vào ban đêm, nhiệt độ có thể xuống thấp hơn, dao động từ 14 đến 15 độ C. Để hành trình khám phá thêm suôn sẻ, bạn nên chuẩn bị đầy đủ áo mưa, giày dép phù hợp nếu không muốn vô tình bị cảm lạnh xuyên suốt chuyến đi.

Xem thêm: Khám phá Buổi sáng Đà Lạt thơ mộng trong làn sương sớm

Review Đà Lạt tháng 11 và những điều cần lưu ý 2

Đà Lạt tháng 11 thật xinh đẹp hiện lên qua từng bức ảnh của Cristi Thương

Trong hành trình khám phá Đà Lạt tháng 11, bạn có thể thưởng thức vô số món ăn thơm ngon, hấp dẫn khác nhau như cơm gà đồi nướng, lẩu bò, gà, dê. Ngoài ra, bạn đừng quên trải nghiệm thử món Bún bò thố đá Đà Lạt mới toanh đang làm mưa làm gió những ngày gần đây. Những món ăn được chế biến nóng hổi sẽ giúp bạn làm ấm bụng giữa tiết trời giá lạnh của xứ sở ngàn hoa. Vào ban đêm, bạn cũng có thể ghé đến chợ Đà Lạt thưởng thức những món ăn vặt trứ danh như bánh tráng nướng, khoai lang nướng, sữa đậu nành ấm nóng.

Review Đà Lạt tháng 11 và những điều cần lưu ý 3

Đây cũng là thời điểm mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ tạo nên khung cảnh vừa nên thơ lại vừa rực rỡ

Tiết trời Đà Lạt tháng 11 sẽ lạnh hơn thường ngày rất nhiều. Chính vì thế, bạn nên mang theo những bồ đồ đông, quần áo tay dài nhằm giữ ấm cho cơ thể. Vào lúc sáng sớm, thời tiết sẽ cực kỳ lạnh nên nếu có, hãy đeo bay tay cũng như khăn quàng cổ. Nếu muốn check-in sống ảo thật xinh xắn, bạn có thể đi từ 8 giờ sáng vì lúc này sẽ bớt lạnh hơn. Khi ấy, bạn cũng có thể diện váy dài, quần jeans cùng với áo phông để chụp hình mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Review Đà Lạt tháng 11 và những điều cần lưu ý 4

Vẻ thơ mộng, trữ tình của Đà Lạt tháng 11 luôn khiến biết bao người xao xuyến khi đến đây

Có rất nhiều địa điểm sống ảo tại Đà Lạt mà bạn có thể cân nhắc ghé qua. Tuy nhiên, Đà Lạt tháng 11 thường rất hay mưa. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn dừng chân ở các quán cà phê thật chill để ngắm cảnh, thưởng thức các món uống ngọt lành và tận hưởng khoảnh khắc yên bình hiếm có ở phố thị. Khi trời nắng, những cánh đồng hoa cải trắng, hoa dã quỳ nở rực rỡ sẽ là điểm đến hoàn hảo cho ra đời vô vàn bức ảnh check-in cực hot. Đây cũng là lúc tuyệt vời để săn mây tại đồi chè Cầu Đất. Hãy dậy thật sớm để săn được thiên đường mây lãng mạn của Đà Lạt tháng 11 bạn nhé!

Review Đà Lạt tháng 11 và những điều cần lưu ý 5

Đây cũng là lúc mùa đông về nên bầu không khí cũng vắng lặng hơn ngày thường đến lạ

Review Đà Lạt tháng 11 và những điều cần lưu ý 6

Chỉ cần dạo một vòng quanh Đà Lạt là bạn đã có thể chụp được vô số bức ảnh xinh lung linh

Review Đà Lạt tháng 11 và những điều cần lưu ý 7

Mỗi khi đến Đà Lạt tháng 11, người người nhà nhà lại rủ rê nhau tới đây check-in cùng hoa dã quỳ

Review Đà Lạt tháng 11 và những điều cần lưu ý 8

Loài hoa này là một nét đặc trưng báo hiệu cho mùa đông sang tại Đà Lạt

Review Đà Lạt tháng 11 và những điều cần lưu ý 9

Tháng 11 sắp tới rồi bạn ơi, chần chờ gì mà không lên đường khám phá Đà Lạt ngay thôi!

Đà Lạt tháng 11 hiện lên vô cùng mộng mơ qua loạt ảnh phía trên có đủ làm bạn mê mẩn? Nếu là một tín đồ đam mê sống ảo, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội check-in cùng Đà Lạt và loài hoa rực rỡ này khi đến đây vào khoảng thời gian trên. Tháng 11 sắp tới rồi bạn ơi, lên kế hoạch và rủ rê hội cạ cứng cùng nhau lên đường khám phá ngay thôi. Đừng quên mang theo cẩm nang du lịch cho chuyến đi thêm an toàn và suôn sẻ bạn nhé!