Ngoài các bãi biển trong xanh, thắng cảnh xinh đẹp hay những công trình hiện đại, Đà Nẵng còn níu chân khách thập phương bởi vô số địa điểm vui chơi, giải trí vô cùng sôi động và hấp dẫn. Tại các tọa độ này, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng một Đà Nẵng nhộn nhịp, tưng bừng và đầy màu sắc mà còn có thể trải nghiệm những phút giây thư giãn, vui chơi hết mình. Sau đây MIA.vn sẽ giới thiệu đến bạn một số địa điểm vui chơi Đà Nẵng nổi tiếng bậc nhất. 

Được mệnh danh là một trong những khu vui chơi, giải trí hàng đầu tại Việt Nam, công viên Asia Park Đà Nẵng là điểm đến cực kỳ lý tưởng mà bạn nên ghé qua trải nghiệm. Địa điểm vui chơi Đà Nẵng này sở hữu khuôn viên ngoài trời vô cùng rộng lớn với hàng trăm trò chơi đa dạng đủ các thể loại từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm như tàu lượn Sky Treasure, đảo khủng long Dino Island, vòng quay Festival Carousel, bắn banh Sunblaster, khu soft-play lớn nhất cả nước và hàng loạt các hoạt động vui chơi có thưởng khác.

Review địa điểm vui chơi Đà Nẵng với nhiều hoạt động cực thú vị 2

Asia Park là địa điểm vui chơi Đà Nẵng có quy mô hoành tráng và hiện đại bậc nhất

Helio Center là một địa điểm vui chơi Đà Nẵng phức hợp với các khu giải trí như Helio Kids, Helio Play và chợ đêm Helio. Trong đó nổi bật nhất là Helio Kids gồm 11 phòng chơi đa dạng như khu phố cười, phòng siêu thị, phòng hóa trang, phòng ga xe lửa, phòng bàn nước, vịnh hải dương, phòng bếp nhí… Ngoài ra, khu vui chơi Đà Nẵng này còn có thêm nhà banh, nhà phao, cầu trượt, khu câu cá… rất phù hợp để cả gia đình thư giãn vào dịp cuối tuần. 

Xem thêm: Top địa điểm cắm trại tại Đà Nẵng được giới trẻ săn lùng

Review địa điểm vui chơi Đà Nẵng với nhiều hoạt động cực thú vị 3

Khung cảnh sôi động và nhộn nhịp tại khu giải trí phức hợp Helio Center

Fun4baby là một địa điểm vui chơi Đà Nẵng tuy không quá rộng lớn nhưng bầu không khí lúc nào cũng vui nhộn, sôi nổi. Khu vui chơi Fun4Baby được chia thành 3 tầng, trong đó có 2 tầng đã được hoàn thiện là tầng 1 với sân khấu lớn, khu thể thao, khu kỹ năng sáng tạo, lâu đài, cầu trượt còn tầng 2 gồm có thư viện sách, thế giới cát, vách núi mạo hiểm, vườn âm nhạc, vòng tròn công nghệ… Không chỉ vậy, Fun4baby tọa lạc ở ngay trong trung tâm thành phố và xung quanh có rất nhiều quán ăn ngon, cực kỳ phù hợp để đến đây giải trí, vui chơi vào dịp cuối tuần. 

Review địa điểm vui chơi Đà Nẵng với nhiều hoạt động cực thú vị 4

Fun4baby sở hữu nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn 

Tini World là một địa điểm vui chơi Đà Nẵng không còn xa lạ đối với giới trẻ địa phương. Nơi đây được biết đến là một trong những khu giải trí hiện đại bậc nhất với rất nhiều chi nhánh phủ sóng rộng khắp cả nước. Tini World sở hữu diện tích rộng lớn, bao gồm nhiều khu vực vui chơi khác nhau như khu trò chơi dân gian, phòng game hiện đại, các khu vực dành riêng cho bé gái, bé trai… với hàng loạt các trò chơi cực hấp dẫn.

Review địa điểm vui chơi Đà Nẵng với nhiều hoạt động cực thú vị 5

Tini World là một khu giải trí hiện đại với hàng loạt trò chơi đủ các thể loại dành cho mọi lứa tuổi. Ảnh: TiniWorld

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của đông đảo người dân địa phương. Nơi đây có 3 tầng, gồm những khu vực đa chức năng như khu vui chơi, giải trí, phòng học, công viên, phòng thể dục thể thao, hội trường, thư viện… Bên cạnh đó, địa điểm vui chơi Đà Nẵng này còn sở hữu phong cách thiết kế cực kỳ độc đáo với nhiều background ấn tượng nên trở thành một trong những tọa độ check-in “sống ảo" thần thánh của rất nhiều bạn trẻ. 

Review địa điểm vui chơi Đà Nẵng với nhiều hoạt động cực thú vị 6

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng - Tọa độ check-in thần thánh được giới trẻ địa phương yêu thích

Hi vọng những review về các địa điểm vui chơi Đà Nẵng trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm vui vẻ và thú vị khi ghé thăm phố biển. Ngoài ra, nơi này vẫn còn rất nhiều tọa độ hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá nên đừng quên đem theo cẩm nang du lịch bên mình nhé!