Nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp cùng vô số danh thắng kỳ vĩ, Đà Nẵng trở thành lựa chọn hàng đầu của các đôi chân nghiện xê dịch trên khắp mọi miền đất nước. Trong đó, cắm trại là trải nghiệm thú vị được rất nhiều bạn trẻ yêu thích khi ghé thăm thành phố này bởi bạn có thể hòa mình vào khung cảnh tự nhiên bao la, kỳ vĩ và tham gia vô vàn hoạt động vui chơi, giải trí cực hấp dẫn. Chính vì vậy nên các địa điểm cắm trại tại Đà Nẵng vẫn luôn được mọi người săn đón bậc nhất nếu có dịp tới đây du lịch. Hãy cùng MIA.vn điểm qua một vài địa điểm cắm trại tại Đà Nẵng nổi tiếng nhé!

Xem thêm: Những địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng vô cùng lãng mạn

Giếng Trời Đà Nẵng ẩn mình trong một cánh rừng nguyên sinh xanh thẳm ở phía Tây thành phố, tọa lạc giữa vùng núi hoang sơ tại địa phận xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang. Mặc dù con đường dẫn đến Giếng Trời khá hiểm trở, khó đi nhưng nơi đây lại là một trong những địa điểm đến cắm trại tại Đà Nẵng yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi xung quanh được bao bọc giữa núi rừng hoang dã. Tại đây, bạn còn có thể thỏa thích tắm suối, câu cá và hít thở bầu không khí vô cùng dễ chịu, trong lành. 

Top địa điểm cắm trại tại Đà Nẵng được giới trẻ săn lùng 2

Giếng Trời là địa điểm cắm trại tại Đà Nẵng được rất nhiều phượt thủ yêu thích bởi cảnh sắc hoang sơ, kỳ vĩ

Nhắc đến top địa điểm cắm trại tại Đà Nẵng thì nhất định không thể bỏ qua Mũi Nghê - Một tọa độ tuyệt vời đối với các tay phượt thủ. Sau khi băng qua cung đường núi dốc đứng và dựng trại tại Mũi Nghê, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời độc nhất vô nhị dễ dàng làm say lòng bất cứ ai. Ngoài ra, đây là nơi đón những tia nắng bình minh đầu tiên của vùng đất Đà Nẵng nên rất lý tưởng cho một chuyến cắm trại qua đêm. 

Top địa điểm cắm trại tại Đà Nẵng được giới trẻ săn lùng 3

Khung cảnh vắng lặng, yên bình tại Mũi Nghê rất thích hợp để làm một chuyến cắm trại qua đêm. Ảnh: @nguyenn.anhtuan

Bãi Đá Đen là một trong những nơi dừng chân ưa thích của dân phượt khi lựa chọn địa điểm cắm trại tại Đà Nẵng. Ở Bãi Đá Đen Đà Nẵng có một trảng cỏ xanh mướt, tuy không quá rộng lớn nhưng vô cùng bằng phẳng, rất thích hợp để dựng trại và tổ chức các hoạt động vui chơi ngoài trời. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác tại đây như tắm biển, đốt lửa trại, tổ chức tiệc BBQ…

Top địa điểm cắm trại tại Đà Nẵng được giới trẻ săn lùng 4

Trảng cỏ xanh mướt tại Bãi Đá Đen được mọi người chọn làm nơi dựng trại lý tưởng. Ảnh: Hiep Phan Dinh

Nổi tiếng là bãi tắm trong xanh nhất thành phố, Cảng Tiên Sa là địa điểm cắm trại tại Đà Nẵng rất quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ. Theo kinh nghiệm của các tín đồ du lịch, khi cắm trại tại cảng Tiên Sa, bạn có thể mang theo lều hoặc thuê ngay tại khu du lịch, đồng thời còn được nấu nướng tự túc hoặc thưởng thức các món hải sản tươi ngon ở những nhà hàng gần đó.

Top địa điểm cắm trại tại Đà Nẵng được giới trẻ săn lùng 5

Cảng Tiên Sa trở thành điểm cắm trại hoàn hảo bởi bãi biển trong xanh cùng bờ cát trắng mịn. Ảnh: Tuấn Nguyễn Travel

Nổi tiếng là một trong những địa điểm cắm trại tại Đà Nẵng tuyệt vời nhất, bán đảo Sơn Trà chắc chắn là nơi bạn không thể bỏ qua trong lịch trình của mình. Chỉ cần đi dọc sườn núi phía chùa Linh Ứng, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều bờ đá bằng phẳng và bãi đất trống để dựng trại. Tại đây, bạn không chỉ được trải nghiệm tất tần tật các hoạt động dã ngoại thú vị mà còn có thể chiêm ngưỡng cảnh bình minh tuyệt đẹp vào sáng sớm hôm sau. 

Top địa điểm cắm trại tại Đà Nẵng được giới trẻ săn lùng 6

Bán đảo Sơn Trà là địa điểm cắm trại nổi tiếng nhờ cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ đầy ấn tượng 

Trên đây là top địa điểm cắm trại tại Đà Nẵng nổi tiếng mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu muốn trải nghiệm một buổi cắm trại trọn vẹn và thú vị nhất khi vi vu Đà Nẵng thì nhất định đừng bỏ qua các tọa độ này bạn nhé!