Hà Giang là một vùng đất xinh đẹp phía Đông của khu vực Trung du miền núi Bắc bộ. Nơi này sở hữu thắng cảnh rạng rỡ dọc theo Công viên Địa chất Toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn cùng những nét văn hóa dân tộc đặc sắc. Hà Giang đang trở thành một địa danh hot được nhiều bạn trẻ đam mê du lịch tìm đến để chinh phục và khám phá. Hãy để chúng mình giới thiệu đến bạn hành trình review Hà Giang 4N3Đ cực chi tiết của cô gái Trương Huyền Thương nhé!

Hành trình review Hà Giang 4N3Đ sẽ đưa bạn khám phá những điểm đến tuyệt vời như Dốc Thẩm Mã, Núi đôi Quản Bạ hay Sông Nho Quế. Ngoài ra, chuyến đi của bạn Huyền Thương còn ghé qua nhiều ngôi làng có nét văn hóa đặc sắc của cộng đồng các dân tộc ít người như Lô Lô Chải hay Pả Vi.

Bên cạnh đó, Huyền Thương còn có cơ hội chinh phục các cung đường ngoạn mục như Đèo Mã Pì Lèng trong hành trình này. Đây là một trong những cái tên thuộc “tứ đại đỉnh đèo” của miền núi phía Bắc với cảnh sắc vô cùng ngoạn mục cùng nhiều khúc cua uốn lượn đầy thử thách.

Ở Hà Giang thì nên ăn món gì và thưởng thức những loại đặc sản nào? Hành trình review Hà Giang 4N3Đ của Huyền Thương sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi tưởng chừng như hóc búa này. Bạn có thể thưởng thức những món ngon như thịt trâu gác bếp, cháo ấu tẩu, lợn cắp nách… ngay tại các homestay. Lưu ý là bạn cần phải gọi điện báo trước để chủ homestay có thể gửi danh sách thực đơn và chuẩn bị đầy đủ thức ăn nhé. Chúng mình đảm bảo rằng, bạn sẽ có thể thưởng thức những món ăn chuẩn vị ẩm thực Hà Giang.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm một vài cảm giác thú vị tại Hà Giang như bồng bềnh trên sông Nho Quế rồi vượt hẻm vực Tu Sản hay chiêm ngưỡng vườn hoa tam giác mạch đang vào kỳ nở rộ. Tất cả sẽ khắc họa nên một bức tranh Hà Giang vô cùng sống động mà bạn nên chiêm ngưỡng 1 lần trong đời.

Xem thêm: Lắng nghe Hoa Hana review dốc Thẩm Mã qua các mùa hoa

Hành trình review Hà Giang 4N3Đ đã mang lại cho bạn Huyền Thương nhiều bức ảnh xinh đẹp. Bộ ảnh này đã miêu tả chân thực và rõ nét vẻ đẹp đầy sống động của Hà Giang. Từng điểm đến như Sông Nho Quế hay Cột cờ Lũng Cú sẽ khiến bạn cảm thấy tự hào dân tộc, yêu thêm quê hương, đất nước mình.

Hà Giang trong hành trình khám phá của bạn Trương Huyền Thương đã tạo nên những bức ảnh lung linh trong cảnh sắc ngập tràn ánh nắng rạng rỡ. Hãy cùng chúng mình nhìn lại hành trình đầy thú vị này qua những bức ảnh xinh đẹp và ngập tràn tiếng cười của cô bạn này nhé.

Review Hà Giang 4N3Đ cực chi tiết cùng cô bạn Trương Huyền Thương 2

Hành trình review Hà Giang 4N3Đ của cô bạn Trương Huyền Thương đã ghé qua nhiều điểm đến thú vị mang đậm sắc màu vùng cao

Review Hà Giang 4N3Đ cực chi tiết cùng cô bạn Trương Huyền Thương 3

Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những không gian bồng bềnh mây phủ

Review Hà Giang 4N3Đ cực chi tiết cùng cô bạn Trương Huyền Thương 4

Cùng chiếc gùi của những em bé vùng cao, cô bạn Huyền Thương đã có nhiều bức ảnh xinh đẹp, thu hút

Review Hà Giang 4N3Đ cực chi tiết cùng cô bạn Trương Huyền Thương 5

Phố cổ Đồng Văn là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Hà Giang

Review Hà Giang 4N3Đ cực chi tiết cùng cô bạn Trương Huyền Thương 6

Hành trình review Hà Giang 4N3Đ của bạn Huyền Thương sẽ mang lại cho bạn dòng cảm xúc đặc biệt khi đến với Cột cờ Lũng Cú, điểm cực Bắc của lãnh thổ quốc gia

Review Hà Giang 4N3Đ cực chi tiết cùng cô bạn Trương Huyền Thương 7

Những căn nhà trình tường ở Hà Giang bao giờ cũng khiến ta cảm nhận được sự mộc mạc, nhẹ nhàng và thu hút

Review Hà Giang 4N3Đ cực chi tiết cùng cô bạn Trương Huyền Thương 8

Sông Nho Quế và Hẻm vực Tu Sản là một khung cảnh mà ai cũng muốn check-in khi đến du lịch Hà Giang

Hành trình review Hà Giang 4N3Đ của bạn Trương Huyền Thương đã mang đến cho chúng ta nhiều góc nhìn thú vị về vùng đất xinh đẹp này. Nếu có dịp đến với Hà Giang, bạn hãy bỏ túi ngay Cẩm nang du lịch MIA.vn để có thêm kinh nghiệm khám phá nhé.