Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người thương chu du khắp các vùng đất xinh đẹp, hữu tình và lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp với nhau? Vừa qua, anh chàng Huy Khang cùng cô bạn gái xinh đẹp đã cùng nhau tô điểm cho thanh xuân tươi đẹp bằng một chuyến Khám phá Hà Giang đầy lãng mạn. Hành trình khám phá của cả hai đã thành công thu hút các tín đồ đam mê xê dịch chú ý và nhận về lượt tương tác lên tới 1.8k. Hãy cùng cặp đôi siêu dễ thương này Review Hà Giang 4N4Đ có gì đặc sắc qua bài viết bên dưới đây bạn nhé!

Xem thêm: Chinh phục Hà Giang, bức tranh thiên nhiên đầy ấn tượng giữa núi rừng Đông Bắc

Review Hà Giang 4N4Đ đầy lãng mạn cùng cặp đôi tình bể bình 2

Hành trình Review Hà Giang 4N4Đ của cặp đôi Huy Khang và Băng Dung khiến nhiều người mê mẩn

Cùng với một cây gậy tripod, chiếc điện thoại và bluetooth, cặp đôi đã cùng nhau lên đường bắt đầu hành trình Review Hà Giang 4N4Đ siêu lãng mạn. Chỉ với mức giá tầm 550.000 VNĐ/lượt, cả hai đã đặt được chuyến xe di chuyển từ Hà Nội lên cao nguyên đá. Hãng xe cả hai chọn là Bằng Phấn limousine giường nằm. Nội thất bên trong còn khá mới, sạch và có cabin đôi riêng tư. Sau một quãng đường kéo dài gần 7 tiếng, cả hai đã đặt chân tới trước cửa Giang Sơn Hostel. Tại đây, cặp đôi ăn uống, nghỉ ngơi để tiếp sức thêm năng lượng cho chuyến Review Hà Giang 4N4Đ ngày đầu tiên của mình.

Review Hà Giang 4N4Đ đầy lãng mạn cùng cặp đôi tình bể bình 3

Xuyên suốt bộ ảnh, cả hai đã lựa chọn những bộ cánh có tông màu trùng với nhau thể hiện sự ăn ý

Xuyên suốt chuyến Review Hà Giang 4N4Đ, cặp đôi xinh xắn này đã lựa chọn khá nhiều homestay khác nhau để trải nghiệm. Trong đêm đầu tiên ở cao nguyên đá, Khang và Dung đặt phòng tại Giang Sơn Hostel với mức giá chừng 150.000 VNĐ/đêm. Đến khi tới Bản Cù Lao Xa ở Sủng Là - Đồng Văn, cả hai chọn qua đêm trong phòng tập thể của Homestay H'Mông cũng với mức giá hạt dẻ 200.000 VNĐ/2 người. Khi di chuyển qua Lũng Cú - Đồng Văn, Xuyến Tâm Homestay với chi phí dao động 300.000 VNĐ/đêm là điểm lưu trú được cả hai tin tưởng ghé qua. Vào đêm cuối cùng ở Phố cổ Đồng Văn, cặp đôi qua đêm tại Homestay 1925 với mức giá 250.000 VNĐ/đêm. Mỗi địa điểm lưu trú đều để lại nhiều phút giây đáng nhớ trong lòng cả hai.

Review Hà Giang 4N4Đ đầy lãng mạn cùng cặp đôi tình bể bình 4

Cả hai đã đi qua rất nhiều địa điểm nổi tiếng tại Hà Giang

Để thuận tiện di chuyển đến nhiều điểm tham quan khác nhau, cả hai đã quyết định thuê xe máy tại Giang Sơn Hostel với mức giá khoảng 180.000 VNĐ/ngày. Khi thuê xe, bạn sẽ được trang bị thêm nhiều đồ dùng cần thiết khác như áo mưa, túi bọc balo, găng tay, dây cao su, ủng đi mưa... Theo kinh nghiệm của Huy Khang trong chuyến Review Hà Giang 4N4Đ, các cây xăng tại đây ở khá xa nhau. Chính vì thế, bạn đừng quên đổ đầy xăng trước khi lên đường khám phá.

Review Hà Giang 4N4Đ đầy lãng mạn cùng cặp đôi tình bể bình 5

Dừng chân ở ven đường hay bất kỳ địa danh nổi tiếng nào khác, cả hai cũng tranh thủ chụp lại nhiều bức ảnh để lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau

Chuyến Review Hà Giang 4N4Đ của Huy Khang và Băng Dung bắt đầu vào đầu tháng 11. Cả hai cho biết, đây là thời điểm đẹp nhất để khám phá cao nguyên đá vì lúc này cũng là vào Mùa hoa tam giác mạch Hà Giang nở rộ. Thời tiết trong lành, mát mẻ, không nhiều mưa nên rất thích hợp cho những chuyến đi phượt bằng xe máy. Vào ban đêm và sáng sớm tinh mơ, nền nhiệt ở Hà Giang sẽ dao động từ 10 đến 15 độ C. Chính vì vậy, bạn nên chuẩn bị thêm áo ấm để bảo vệ sức khỏe của mình.

Review Hà Giang 4N4Đ đầy lãng mạn cùng cặp đôi tình bể bình 6

Gặp gỡ người dân địa phương, trò chuyện với các em bé vùng cao khiến chuyến đi của cả hai tuyệt vời hơn

Sau 7 tiếng đồng hồ di chuyển từ Hà Nội lên cao nguyên đá, cả hai đã nhận ngay xe máy và bắt đầu vi vu trải nghiệm ẩm thực vùng núi. Xiên nướng dọc đường Nguyễn Trãi và cách Giang Sơn Hostel chỉ chừng 1.5km là điểm đến mà cả hai tâm đắc nhất trong đêm đầu tiên. Xiên nướng tại đây khá ngon, nhiều loại và mức giá cực kỳ bình dân. Cả hai đã thưởng thức rất nhiều nhưng chỉ tốn chừng 170.000 VNĐ/2 người trước khi về phòng nghỉ ngơi, tiếp sức cho hành trình khám phá phía trước.

Review Hà Giang 4N4Đ đầy lãng mạn cùng cặp đôi tình bể bình 7

Thuê các bộ trang phục dân tộc và chụp nên bộ ảnh nên thơ là điều khiến cả hai bạn đều cảm thấy thích thú

Sau khi ăn sáng ở Bún Vịt Làng nằm cách đó chừng 1km, cặp đôi ghé qua Cột mốc số 0 Hà Giang để check-in trước khi di chuyển tới Cổng trời Quảng Bạ. Khi trời dần về trưa, Khang và Dung lựa chọn dừng chân tại quán cơm Cường Thu ở Yên Minh. Sau đó, cả hai tiếp tục hành trình Review Hà Giang 4N4Đ tại Dốc Thẩm Mã. Ở đây, cặp đôi tranh thủ chụp hình cùng các em bé vùng cao trước khi "săn" ảnh ở Vườn hoa tam giác mạch Phố Cáo đẹp nhất Hà Giang.

Thời gian di chuyển lâu hơn dự tính nên tới gần 4 giờ chiều, cả hai mới đặt chân đến được Nhà cổ Lao Xa Homestay H'mong. Cảnh vật tại đây khá gần gũi, mộc mạc khiến cả hai có cảm giác thoải mái, thư giãn. Trong chuyến Review Hà Giang 4N4Đ, cặp đôi thường ghé qua các ngôi nhà cổ để tìm hiểu về phong tục, văn hóa của người dân vùng cao nguyên đá. Không giống như nhiều homestay khác, điểm lưu trú này chỉ có phòng tập thể. Bạn có thể lựa chọn ngủ qua đêm tại đây với mức giá chừng 100.000 VNĐ/người. Đến tối, đừng bỏ lỡ việc dùng bữa tại homestay. Các món ăn tuy đơn giản, bình dị nhưng lại thơm ngon, hấp dẫn vô cùng. Thưởng thức cùng với một bình rượu ngô, lắng nghe các loại nhạc cụ dân tộc và tìm hiểu thêm về lịch sử nước nhà thông qua lời kể của người dân địa phương thì chuyến Review Hà Giang 4N4Đ còn gì tuyệt vời hơn.

Review Hà Giang 4N4Đ đầy lãng mạn cùng cặp đôi tình bể bình 8

Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm của mình qua các bức ảnh xinh xắn

Ngày thứ hai Review Hà Giang 4N4Đ, cặp đôi dậy từ rất sớm để chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng bầu không khí mát lành trên vùng cao nguyên đá. Sau khi thưởng thức bữa sáng đơn giản, cả hai thay đồ dạo quanh Bản Lao Xa chụp ảnh và cho ra đời nhiều bức hình cực xinh. Đến chiều, cặp đôi tới Nhà Của Pao tham quan và ngắm vườn hoa tam giác mạch. Nếu muốn, bạn có thể mua bánh tam giác mạch và ngô rang mật ong ngay trước cổng để đem về làm quà tặng bạn bè, người thân. Trước khi di chuyển đến Dinh thự vua Mèo, bạn đừng quên dừng lại ở Bãi đá địa hình mặt trăng Sả Phìn để check-in. 

Đến tầm 4 giờ chiều, cặp đôi tìm được Homestay Xuyến Tâm tại Bản Lô Lô Chải. Sau khi nhận phòng, Huy và Dung đi dạo quanh bản làng và ngắm nhìn người dân đang cắm cúi tạo nên những ngôi nhà trình tường đầy thú vị. Bữa tối tại Xuyến Tâm Homestay khiến cả hai không khỏi mê mẩn khi phục vụ đa dạng các món ăn như thịt lợn bản nướng, gà rang xả, rau cải mèo xào... với mức giá chỉ khoảng 200.000 VNĐ/2 người. Cuối ngày, cặp đôi cũng không quên ghé quán cafe Cột Cờ Tươi Mai uống thử bia tam giác mạch.

Review Hà Giang 4N4Đ đầy lãng mạn cùng cặp đôi tình bể bình 9

Sự kết hợp ăn ý của cả hai giúp bộ ảnh càng thêm lãng mạn

Thuê trang phục dân tộc để check-in cùng mọi ngõ ngách nơi đây là trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến Review Hà Giang 4N4Đ. Với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, Làng Lô Lô Chải đem đến cho bạn vô vàn góc sống ảo siêu xinh. Sau khi chụp được 7749 tấm ảnh cực chất, cả hai di chuyển tới quán Cafe Cực Bắc nghỉ trưa trước khi lên đường khám phá Cột cờ Lũng Cú. Trên đường về, bạn sẽ nhìn thấy đồi hoa tam giác mạch cực đẹp gần Phố cổ Đồng Văn.

Sau khi đặt chân tới phố cổ và nhận phòng homestay, cả hai đi tới Nhà hàng Hải Yến ăn lẩu gà đen ngay khu chợ với mức giá chỉ khoảng 350.000 VNĐ/2 người. Theo như đánh giá của cả hai, đồ ăn ở quán này rẻ hơn rất nhiều trên khu trung tâm phố cổ nên bạn có thể an tâm ghé qua thưởng thức.

Review Hà Giang 4N4Đ đầy lãng mạn cùng cặp đôi tình bể bình 10

Còn gì tuyệt vời hơn khi được sánh vai cùng người thương yêu và chụp nên các bức ảnh xinh chất ngất giữa cánh đồng hoa tam giác mạch

Sau khi trả phòng homestay, Khang và Dung ăn Bánh cuốn Bà Hà rồi ghé Pho Co Coffee chụp hình trước khi về. Trên đường đi, cả hai có dịp chinh phục Đèo Mã Pì Lèng nổi tiếng và ngắm nhìn Sông Nho Quế từ trên cao. Không dừng lại ở đó, cặp đôi còn có dịp trải nghiệm đi thuyền tham quan Sông Nho Quế với chi phí chỉ 120.000 VNĐ/người. Sau khi đã khám phá tất tần tật địa điểm xinh đẹp này, cả hai lên đường và trở về với cuộc sống nhộn nhịp nơi phố thị.

Review Hà Giang 4N4Đ đầy lãng mạn cùng cặp đôi tình bể bình 11

Thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ như tô điểm thêm cho vẻ đẹp lãng mạn của từng bức ảnha

Review Hà Giang 4N4Đ đầy lãng mạn cùng cặp đôi tình bể bình 12

Mỗi bức ảnh trông nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng vẫn thể hiện được tình cảm sâu sắc của cả hai

Review Hà Giang 4N4Đ đầy lãng mạn cùng cặp đôi tình bể bình 13

Những ngôi nhà trình tường cũng góp mặt trong các bức ảnh của Huy Khang và Băng Dung

Review Hà Giang 4N4Đ đầy lãng mạn cùng cặp đôi tình bể bình 14

Bữa cơm trông đạm bạc, giản dị nhưng ấm lòng tình người ở vùng cao lạnh giá

Hành trình Review Hà Giang 4N4Đ của cặp đôi Huy Khang và Băng Dung đã khiến biết bao tín đồ yêu thích khám phá mê mẩn. Nếu bạn và người thương đang băn khoăn chưa biết nên đi đâu khám phá, sao không thử một lần du lịch tới Hà Giang? Vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây nhất định sẽ đem đến cho bạn chuyến đi thật tuyệt vời. Đừng quên chia sẻ lại hành trình đầy thú vị của mình vào cẩm nang du lịch sau khi kết thúc chuyến đi bạn nhé!