Không chỉ là vùng đất được mẹ thiên nhiên ưu ái dành riêng cho con sông Nho Quế với màu nước xanh ngọc đặc trưng khiến giới mê du lịch say đắm, cao nguyên đá Hà Giang còn là nơi cất giữ những di tích văn hóa đặc sắc và dòng chảy lịch sử lâu đời của 22 anh em dân tộc Việt Nam. Tất cả những điều tưởng chừng bình dị ấy đã tạo nên sức quyến rũ vô cùng đặc biệt hút hồn bao tín đồ du lịch. Anh chàng nhiếp ảnh gia Hoàng Diệp cũng là một trong số đó và tất nhiên album ảnh review Hà Giang đẹp ngẩn ngơ cũng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên đất trời đẹp tựa bức tranh của cao nguyên đá xa xôi. 

Có rất nhiều điều thú vị mà hành trình review Hà Giang của bạn không thể bỏ lỡ. Mảnh đất này luôn khiến những người bạn phương xa say lòng với các địa danh hùng vĩ như đèo Mã Pì Lèng hay bản làng của người dân tộc cùng văn hóa bản địa đặc sắc mang tên phố cổ Đồng Văn. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi vừa đã mắt, vừa đậm tinh thần phượt và khám phá thêm nhiều điều hay ho thì Hà Giang chính là điểm đến lý tưởng đấy!

Review Hà Giang, khám phá bức tranh đời thường nơi cao nguyên đá bình yên 2

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh review Hà Giang đẹp tựa bức tranh đầy màu sắc của thiên nhiên hoang sơ cùng đôi bạn trẻ Hoàng Điệp bạn nhé!

Xem thêm:Review Hà Giang 4N3Đ cực chi tiết cùng cô bạn Trương Huyền Thương 

Bạn có thể đến du lịch và review Hà Giang vào bất kỳ mùa nào trong năm. Người ta thường đến săn mây Hà Giang vào mùa thu lúa chín bắt đầu trổ đòng vàng rực cả khoảng trời. Thời gian lý tưởng nhất để bạn đến khám phá Hà Giang rơi vào khoảng tháng 10, 11 và 12 khi những cánh đồng hoa cải bắt đầu khoe sắc và tam giác mạch cũng tô điểm rực rỡ cả một ngọn đồi. Bộ ảnh review Hà Giang của anh chàng Hoàng Điệp đã ghi lại một cao nguyên đá chân thực nhất với quang cảnh mộc mạc, bình dị nhưng vẫn đẹp ngất ngây đến lạ. 

Bức tranh Hà Giang được lưu lại qua lăng kính của anh chàng Hoàng Điệp thực sự khiến bất cứ ai cũng phải say mê. Với tài năng nhiếp ảnh của mình, chủ nhân bài viết là người sở hữu một loạt những bộ ảnh ấn tượng về thiên nhiên Việt Nam tươi đẹp và hùng vĩ. Những điều nhỏ bé và bình dị xuất phát từ đời sống thường ngày bỗng chốc trở nên đặc biệt đến lạ qua góc nhìn của anh chàng Hoàng Điệp khiến bao trái tim yêu thiên nhiên phải nhung nhớ khôn nguôi.

Review Hà Giang, khám phá bức tranh đời thường nơi cao nguyên đá bình yên 3

Quang cảnh cực hữu tình tựa bức tranh tại Hà Giang vào mùa hoa đào nở rộ

Review Hà Giang, khám phá bức tranh đời thường nơi cao nguyên đá bình yên 4

Thiên nhiên và con người trong chuyến đi review Hà Giang chứa đựng vô vàn điều thú vị đang chờ bạn ghé thăm 

Review Hà Giang, khám phá bức tranh đời thường nơi cao nguyên đá bình yên 5

Mùa xuân Hà Giang rực rỡ với những ngọn đồi thoai thoải được điểm tô đầy sắc màu trong nắng và gió

Review Hà Giang, khám phá bức tranh đời thường nơi cao nguyên đá bình yên 6

Những cây hoa đào trắng tuyệt đẹp cũng là điểm nhấn không thể thiếu mỗi khi bạn ghé thăm trong hành trình review Hà Giang mùa xuân 

Review Hà Giang, khám phá bức tranh đời thường nơi cao nguyên đá bình yên 7

Những cánh hoa trắng xóa giữa trời hút hồn nhiều đôi chân mê xê dịch với vẻ đẹp đặc sắc và tinh khôi 

Review Hà Giang, khám phá bức tranh đời thường nơi cao nguyên đá bình yên 8

Người dân tại Hà Giang sinh sống dựa chủ yếu vào làm nông nghiệp với những thửa ruộng bậc thang bao la bát ngát

Review Hà Giang, khám phá bức tranh đời thường nơi cao nguyên đá bình yên 9

Review Hà Giang càng trở nên đặc biệt với những mái nhà nhỏ của người dân xen lẫn lá Quốc kỳ tươi thắm 

Review Hà Giang, khám phá bức tranh đời thường nơi cao nguyên đá bình yên 10

Review Hà Giang luôn khiến những đôi chân mê khám phá bởi hình ảnh bình dị, thân thương nhưng rất đỗi riêng biệt của đất trời nơi cao nguyên đá se lạnh

Review Hà Giang, khám phá bức tranh đời thường nơi cao nguyên đá bình yên 11

Bất kì ai cũng sẽ bị nét đẹp quyến rũ ở chuyến đi review Hà Giang cuốn hút, đến nỗi trở về nhà cứ nhớ mãi không thôi

Review Hà Giang, khám phá bức tranh đời thường nơi cao nguyên đá bình yên 12

Hình ảnh rất đỗi bình dị nhưng lại thân thương đến lạ lùng của những em bé vùng cao với đôi má hây hây ửng hồng 

Review Hà Giang, khám phá bức tranh đời thường nơi cao nguyên đá bình yên 13

Đời sống bình dị của con người trong chuyến đi review Hà Giang để lại những hình ảnh thật đẹp trong tâm tưởng của mọi người khi có dịp đến đây

Với những kinh nghiệm du lịch và review Hà Giang trong bài viết này, hy vọng bạn sẽ có một hành trình chinh phục vùng cực bắc Tổ quốc thật trọn vẹn. Đừng quên những điều hấp dẫn dành riêng cho chuyến đi Hà Giang vẫn đang chờ bạn trên Cẩm nang du lịch của MIA.vn, check-in ngay để không bỏ lỡ nhé!