Không chỉ sở hữu cảnh sắc yên bình như Đèo Khau Phạ hay Hồ Thác Bà, Mù Cang Chải còn là vùng đất trứ danh với nét đẹp văn hóa của các dân tộc miền núi ít người. Không phải ngẫu nhiên mà vùng đất này là được mệnh danh là thiên đường du lịch dành cho các phượt thủ khi đến với núi rừng Tây Bắc. Một trong số ít các cảnh quan được nhắc đến nhiều khi đến với du lịch Yên Bái chính là Mù Cang Chải. Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp rạng rỡ nơi núi rừng Tây Bắc tại Mù Cang Chải qua những bức ảnh của bạn Hiền Mai. 

Trong chuyến ghé thăm Mù Cang Chải lần này, Hiền Mai có cơ hội bắt gặp cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa lúa chín vàng từ tháng 9 đến cuối tháng 10. Đây là một quãng thời gian đủ để bạn có thể khám phá và chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của lúa. Vào thời gian này, lúa ở Mù Cang Chải sẽ có những sắc vàng xanh đan xen nhau, tạo nên một không gian cảnh quan vô cùng ấn tượng. 

Ngoài ruộng bậc thang Mù Cang Chải, hành trình của Hiền Mai còn ghé qua các điểm đến như Tú Lệ, Bản Lìm Mông và nhiều thắng cảnh khác. Hành trình này đã giúp cô bạn có thể chiêm ngưỡng mùa lúa chín cùng các dòng suối yên bình uốn lượn quanh co. 

Bạn có thể di chuyển đến Mù Cang Chải bằng nhiều phương tiện. Để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn, Hiền Mai gợi ý các bạn nên đến Mù Cang Chải thời gian cao điểm này bằng xe limousine. Vé xe sẽ đắt hơn nhưng đảm bảo an toàn và không bị nhồi nhét, khó chịu. 

Nếu muốn tiện di chuyển quanh Mù Cang Chải, bạn nên chọn các homestay ở khu vực Ngã Ba Kim. Bạn cần đặt trước phòng khi đi du lịch thì đây là mùa cao điểm ở Mù Cang Chải. Các homestay ở đây đa phần đều có dịch vụ ăn uống, bạn có thể đặt thêm để trải nghiệm ẩm thực vùng cao. 

Xem thêm: Review Mù Cang Chải - Hai ngày khám phá đất trời Tây Bắc

Trong chuyến đi đến Mù Cang Chải lần này, Hiền Mai đã check-in được nhiều kiểu ảnh xinh đẹp tại không gian đằm thắm và ấn tượng này. Các địa danh như Đồi Mâm Xôi La Pán Tẩn, Móng Ngựa hay Bản Lìm Mông… qua ống kính của cô bạn như mang một sắc thái dịu dàng, mỹ miều và nên thơ. Bộ ảnh được Mai đăng tải trên cộng đồng du lịch Việt Nam Ơi và nhận về hơn 1.500 lượt yêu thích từ các bạn trẻ yêu mến Mù Cang Chải. 

Sắc thái của Mù Cang Chải vốn yên bình, nhẹ nhàng như một vùng đất nông thôn mang vẻ đẹp kiều diễm. Qua những bức ảnh của Hiền Mai, không gian nơi đây hiện ra như một khúc hát thanh bình đầy tình tứ giữa đại ngàn. Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp của Mù Cang Chải qua những bức ảnh của bạn Hiền Mai nhé!

Review Mù Cang Chải cùng hành trình khám phá mùa vàng của bạn Hiền Mai 2

Không gian Mù Cang Chải trong những bức ảnh của Hiền Mai vô cùng nên thơ, trong trẻo với các thửa lúa chín vàng bát ngát 

Review Mù Cang Chải cùng hành trình khám phá mùa vàng của bạn Hiền Mai 3

Không gian xanh ngát của những thửa lúa sắp chuyển màu sẽ mang lại một cảm giác yên bình, dễ chịu 

Review Mù Cang Chải cùng hành trình khám phá mùa vàng của bạn Hiền Mai 4

Tại đây, Hiền Mai còn kết thân được với các em bé dân tộc vô cùng đáng yêu 

Review Mù Cang Chải cùng hành trình khám phá mùa vàng của bạn Hiền Mai 5

Vẻ đẹp đắm say của Đồi Mâm Xôi khiến cô bạn trẻ phải dừng lại mà chụp vài kiểu ảnh 

Review Mù Cang Chải cùng hành trình khám phá mùa vàng của bạn Hiền Mai 6

Đồng lúa chín cùng không gian núi rừng phía xa vẽ nên một khung cảnh thơ mộng khiến ai cũng có thể xao xuyến 

Review Mù Cang Chải cùng hành trình khám phá mùa vàng của bạn Hiền Mai 7

Ngôi nhà giữa đồng là điểm check-in không thể bỏ qua của núi rừng Mù Cang Chải 

Với hành trình của bạn Hiền Mai, ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp bất tận của không gian thơ mộng nơi Mù Cang Chải. Đây sẽ là những hành trình gợi ý trong cẩm nang du lịch để bạn có thể mang đi khi đến vùng đất yên bình này. Bạn còn ngại gì mà không xách ba lô lên và thực hiện ngay một chuyến đi khám phá vẻ đẹp của mùa vàng Mù Cang Chải?