Phú Yên là vùng đất được mệnh danh là “xứ hoa vàng cỏ xanh” bởi thiên nhiên trong lành, nhẹ nhàng, khiến ta dễ quên đi những mệt mỏi, muộn phiền trong cuộc sống. Nơi đây có các cảnh đẹp từng xuất hiện trong điện ảnh như Bãi Xép Phú Yên hay Ghềnh Đá Đĩa. Ngoài ra, vùng đất này còn có các công trình nhân tạo thu hút sự chú ý của những tín đồ du lịch. Vậy cảnh đẹp của Phú Yên rạng rỡ ra sao, hãy cùng chúng mình khám phá qua bộ ảnh của bạn Thu Thảo. 

Phú Yên là vùng đất hiếm hoi còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, bình yên giữa nhịp sống phát triển du lịch của các tỉnh miền Trung. Ngoài những địa danh đã quá quen thuộc với giới mộ điệu như Hải đăng Đại Lãnh hay Gành Đá Đĩa, Phú Yên còn được biết đến với các thắng cảnh rạng ngời, mới mẻ như Tháp Nghinh Phong giữa lòng thành phố Tuy Hòa. 

Dù là địa phương mới phát triển về du lịch nhưng Phú Yên không thiếu những cảnh sắc thu hút sự chú ý của các bạn trẻ đam mê xê dịch. Một vài công trình mang tính định vị cho Phú Yên phải kể đến như Bãi Xép, phim trường của bộ phim “ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” với cảnh sắc rạng ngời thu hút hay Hải đăng Gành Đèn với lối thiết kế ấn tượng, mang đậm sắc màu phương Tây. 

Ở Phú Yên, bạn có thể phải dành một lịch trình dài hơi để khám phá các thắng cảnh đầy đủ nhất có thể. Ngoài hai địa điểm kể trên, bạn có thể dành thời gian ghé qua những thắng cảnh cực chill như Gành Đá Đĩa, Hải đăng Mũi Điện hay Hòn Yến. Những điểm đến này vẫn lưu giữ được sắc màu nguyên sơ nhưng không kém phần thu hút. Chúng mình đảm bảo rằng, bạn sẽ có thêm nhiều bộ ảnh tuyệt vời khi đến với Phú Yên.

Xem thêm: Hành trình review Phú Yên 2 ngày cực thú vị và chi tiết

Trong lần đến với Phú Yên này, cô bạn Thu Thảo đã ghé thăm những địa danh nổi tiếng và chụp lại nhiều bức ảnh xinh xắn. Xuyên suốt bộ ảnh, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự nhẹ nhàng, thanh tao của vẻ đẹp có phần nguyên sơ tại các điểm đến như Gành Đá Đĩa Phú Yên hay Hải đăng Gành Đèn. Trong những bức ảnh ấy, Phú Yên hiện ra với không gian biển cả thơ mộng cùng cát trắng nắng vàng và các thắng cảnh không thua kém gì địa phương khác.

Phú Yên mang vẻ đẹp nguyên sơ, dịu dàng của một vùng đất nên thơ, ít bị khai phá về mặt kinh tế. Để tận hưởng vẻ đẹp này một cách chân thực nhất, hãy cùng chúng mình nhìn lại bộ ảnh khám phá Phú Yên của bạn Thu Thảo nhé. 

Review Phú Yên chi tiết với những điểm tham quan cực chất 2

Hành trình review Phú Yên của cô bạn Thu Thảo đã ghé qua nhiều điểm đến xinh đẹp với khung cảnh trữ tình nên thơ. Trong ảnh là Cầu Hùng Vương lúc hoàng hôn mang màu sắc dịu vợi, nhẹ nhàng 

Review Phú Yên chi tiết với những điểm tham quan cực chất 3

Khung cảnh Phú Yên có phần nguyên sơ, nhẹ nhàng với những dãy núi đá sừng sững xen lẫn các đồng cỏ bạt ngàn

Review Phú Yên chi tiết với những điểm tham quan cực chất 4

Hải đăng Đại Lãnh, vẻ đẹp không thể bỏ qua khi đến với Phú Yên 

Review Phú Yên chi tiết với những điểm tham quan cực chất 5

Với làn nước biển trong xanh cùng những bãi đá có hình thù kỳ lạ, nơi đây luôn thu hút sự chú ý của các tín đồ du lịch 

Review Phú Yên chi tiết với những điểm tham quan cực chất 6

Gành Đá Đĩa, địa danh được nhiều bạn bè quốc tế chú ý về du lịch Phú Yên. Khung cảnh những ghềnh đá trập trùng cùng các con sóng vỗ rì rào mang lại một không gian thơ mộng, nhẹ nhàng 

Hành trình review Phú Yên của cô bạn Thu Thảo đã đi qua nhiều điểm đến cực chất lượng ở địa phương này. Với vẻ đẹp trù phú và bất tận của mình, Phú Yên xứng đáng là một trung tâm du lịch mới của dải đất miền Trung thân thương. Nếu còn thắc mắc gì về các điểm tham quan ở Phú Yên, bạn có thể truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn để biết thêm thông tin chi tiết.