Bỏ túi những review từ người dân bản xứ chính là ý tưởng tuyệt vời để bạn tạm biệt nỗi lo du lịch Bến Tre đi đâu ăn gì cho đúng điệu. Cùng MIA.vn kham khảo bài review Quê Dừa Làng ẩm thực sinh thái từ cô nàng Như Tôn để có thêm những thông tin về tọa độ ăn uống thú vị cho chuyến hành trình sắp đến nhé.

Quê Dừa - Làng ẩm thực sinh thái tọa lạc tại ấp 6B xã An Khánh, huyện Châu Thành là tọa độ lý tưởng cho những ai yêu thích các món ăn đặc sản miền Tây. Đây là một trong top nhà hàng Bến Tre thu hút đông đảo tín đồ du lịch bởi lối kiến trúc độc đáo, mang đậm hơi thở của vùng quê hương xứ dừa.

Ngay từ khi bước chân vào cổng, Quê Dừa - Làng ẩm thực sinh thái tạo ấn tượng bởi vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi như chính tên gọi của nó. Nhà hàng có thiết kế độc đáo, lấy ý tưởng từ hình ảnh làng quê Bến Tre truyền thống với những căn chòi lá đơn sơ nép mình dưới tán dừa xanh mát. Đặc biệt, các chi tiết trang trí ở đây đều được làm từ những vật liệu thân thuộc đối với người dân miền Tây như tràm, tre, nứa. Trong đó, không thể thiếu các món đồ thủ công mỹ nghệ từ gỗ dừa Bến Tre được chế tác tinh xảo, bắt mắt. 

Nhờ thiết kế ấn tượng cùng khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nhà hàng Quê Dừa hứa hẹn là tọa độ trải nghiệm ẩm thực lý tưởng cho chuyến khám phá vùng ven thành phố Bến Tre của bạn. Ngoài ra trong các bài review Quê Dừa Làng ẩm thực sinh thái, tín đồ du lịch còn đề cử nhà hàng vào top danh sách những địa điểm sống ảo ở Bến Tre được yêu thích nhất.

2 Theo chân cô bạn Như Tôn qua bài review Quê Dừa Làng ẩm thực sinh thái

Trong bài review Quê Dừa Làng ẩm thực sinh thái được Như Tôn chia sẻ, cô bạn đã có dịp trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo ngay trên chính quê hương của mình. Điều khiến cô bạn ấn tượng nhất khi đến nhà hàng chính là phong cách thiết kế từ tre nứa độc đáo, đặc biệt các chi tiết mái vòm tre lợp lá dừa uốn lượn vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi thoáng mát cùng chiếc view sông Tiền đầy lãng mạn cũng là điểm cộng trong review Quê Dừa Làng ẩm thực sinh thái của Như Tôn.

Không những sở hữu view siêu xịn, trong review Quê Dừa Làng ẩm thực sinh thái của Như Tôn còn đánh giá khá cao về các món ăn được nhà hàng nêm nếm hài hòa, hợp khẩu vị. Nhà hàng mở cửa phục vụ từ 9 giờ sáng đến 10 giờ 30 tối, nhưng cô bạn recommend mọi người nên đi khoảng từ 4 giờ đến 6 giờ chiều. Đây là thời điểm thích hợp để trải nghiệm ẩm thực và ngắm cảnh hoàng hôn trên sông. Ngoài ra, Như Tôn còn cho biết tại đây có phục vụ các hoạt động du lịch như tham quan làng nghề truyền thống, khám phá Cồn Phụng 1 ngày và nhiều trải nghiệm sông nước miệt vườn khác.

Hãy cùng theo chân cô bạn Như Tôn để khám phá xem chuyến review Quê Dừa Làng ẩm thực sinh thái có gì hấp dẫn nhé.

Review Quê Dừa Làng ẩm thực sinh thái với lối thiết kế độc đáo 2

Trong review Quê Dừa Làng ẩm thực sinh thái mà Như Tôn chia sẻ, cô bạn cực kỳ ấn tượng với lối thiết kế từ tre nứa độc đáo của nhà hàng

Review Quê Dừa Làng ẩm thực sinh thái với lối thiết kế độc đáo 3

View sông Tiền trở nên cực kỳ thơ mộng trong những buổi hoàng hôn

Review Quê Dừa Làng ẩm thực sinh thái với lối thiết kế độc đáo 4

Thiết kế nhà hàng lấy ý tưởng từ hình ảnh làng quê Bến Tre truyền thống với những căn nhà lá đơn sơ cùng bóng dừa xanh mát

Review Quê Dừa Làng ẩm thực sinh thái với lối thiết kế độc đáo 5

Như Tôn có đánh giá khá tốt về các món ăn trong review Quê Dừa Làng ẩm thực sinh thái

Hy vọng thông qua bài review Quê Dừa Làng ẩm thực sinh thái mà cô bạn Như Tôn vừa chia sẻ, bạn sẽ thu hoạch thêm một điểm đến mới lạ cho hành trình trải nghiệm ở Bến Tre sắp đến. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc Bến Tre còn nơi nào hay ho, đừng quên ghé sang cẩm nang du lịch MIA.vn để chúng mình gợi ý cho bạn nhé.