Địa chỉ: Đường DT719, Đảo Kê Gà, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Phan Thiết

Điện thoại: 0252 3683 115

Website: rockwaterbay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/rockwaterbay/

Nếu bạn đang tìm một khu nghỉ dưỡng để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, cách biệt hoàn toàn với thành phố náo nhiệt, ồn ào thì lựa chọn Rock Water Bay Resort là lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Khu nghỉ dưỡng này cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng hơn 15km, khung cảnh thơ mộng, thanh bình, trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ khách đến lưu trú.

Review Rock Water Bay, khu nghỉ dưỡng đẹp như truyện cổ tích 2

Rock Water Bay là khu nghỉ dưỡng cao cấp khi bạn chọn du lịch Phan Thiết

Xem thêm: 10+ điểm du lịch Phan Thiết nức tiếng gần xa

Trước hết, để đến Phan Thiết bạn có thể lựa chọn một trong những phương tiện dưới đây:

- Xe khách: Hiện nay có rất nhiều nhà xe chuyên di chuyển tuyến đường đến Phan Thiết như Sinh Cafe, Phương Trang… Từ bến xe Mũi Né, bạn có thể gọi xe ôm, taxi để đến resort Rock Water Bay.

- Xe máy: Với những người đam mê hệ phượt thì di chuyển bằng xe máy sẽ là lựa chọn rất thú vị. Đường sá tại Phan Thiết khá thông thoáng, bạn có thể vừa đi vừa tra google, hỏi đường người dân địa phương để tránh bị lạc. 

Review Rock Water Bay, khu nghỉ dưỡng đẹp như truyện cổ tích 3

Không gian tại Rock Water Bay rất rộng lớn, mát mẻ

- Tàu lửa: Thêm một lựa chọn nữa để bạn đến Phan Thiết đó là tàu lửa. Tàu sẽ di chuyển tới ga Phan Thiết, từ đây bạn gọi xe ôm hoặc taxi để về resort.

- Máy bay: Phan Thiết chưa có sân bay nên bạn phải mua vé về Cam Ranh, Khánh Hòa. Tuy nhiên khoảng cách từ sân bay Cam Ranh về đây khá xa, đến 200km. Vì vậy, bạn sẽ cần đi hai chặng, đáp máy bay xong đi xe khách hoặc gọi taxi. 

Ngoài ra, Rock Water Bay còn có xe trung chuyển đưa đón khách miễn phí từ thành phố Phan Thiết. Vì vậy, khi đặt phòng bạn có thể cung cấp thông tin để lễ tân sắp xếp xe.

Những bạn đã có dịp lưu trú tại Rock Water Bay đều đánh giá rất cao về kiến trúc và không gian tại đây. Trên google, khu nghỉ dưỡng này nhận được hơn 1.800 đánh giá, điểm đạt 4.2 sao, đây là mức rất cao mà một khu nghỉ dưỡng có thể đạt được. Điều này chứng tỏ, Rock Water Bay không chỉ có phòng ốc tiện nghi mà các dịch vụ cũng cực kỳ cao cấp.

Review Rock Water Bay, khu nghỉ dưỡng đẹp như truyện cổ tích 4

Cây cối, công trình tại Rock Water Bay đều được xây dựng rất cổ điển, sang trọng

Không gian của Rock Water Bay Resort chìm ngập trong cỏ cây hoa lá, bãi biển tuyệt đẹp. Nghỉ dưỡng tại đây 24/7 bạn đều có thể ngắm nhìn khung cảnh biển cả mênh mông, đại dương bao la, những hàng dừa cao vút. Đi dạo trong khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ bắt gặp những cây hoa giấy xinh xắn, bước trên hàng bậc thang đá tinh tế, hít thở đầy lồng ngực hương vị mằn mặn của biển khơi.

Review Rock Water Bay, khu nghỉ dưỡng đẹp như truyện cổ tích 5

Hoàng hôn tuyệt đẹp tại đây

Lối kiến trúc tại khu nghỉ dưỡng này lấy cảm hứng từ khu làng Provence, Pháp với những con đường nhỏ hẹp, hai bên là tường đá cao vời vợi. Đây cũng là góc check-in sống ảo cực kỳ xịn, tạo nên vô số những bức hình chất lượng. 

Review Rock Water Bay, khu nghỉ dưỡng đẹp như truyện cổ tích 6

Những công trình được xây dựng từ cảm hứng là khu làng Provence của Pháp

Ngoài ra, Rock Water Bay Resort còn có những căn chòi nghỉ dưỡng mát mẻ. Bạn có thể ngồi ở đây, nhâm nhi một ly cocktail ngắm hoàng hôn. Khi mặt trời lặn xuống, những tia nắng cuối cùng ánh trên mặt biển, tạo nên vẻ đẹp say đắm lòng người. 

Tiếp theo hãy cùng MIA.vn khám phá hệ thống phòng ốc tại Rock Water Bay Resort để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Phòng Deluxe Ocean View có diện tích 30m2, bạn có thể chọn phòng 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi cỡ lớn. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế với ban công rộng rãi, đón nắng, tầm nhìn hướng ra biển cả bao la. 

Review Rock Water Bay, khu nghỉ dưỡng đẹp như truyện cổ tích 7

Phòng Deluxe Ocean View thanh lịch và trang nhã

Lựa chọn lưu trú tại phòng Deluxe Beach Front, bạn sẽ được thưởng thức bản hòa ca tuyệt vời của thiên nhiên, đó là tiếng gió biển hòa vào tiếng sóng vỗ rì rào. Phòng thiết kế với ban công rộng lớn, đầy đủ tiện nghi, bồn tắm lớn, view ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp.

Review Rock Water Bay, khu nghỉ dưỡng đẹp như truyện cổ tích 8

Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất gỗ sang trọng

Nếu bạn đi theo nhóm hoặc muốn có sự riêng tư thì chọn ở villa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Những căn hộ hướng biển của Rock Water Bay toàn bộ được xây sát bờ biển, thức dậy bạn sẽ thấy đại dương mênh mông ngay bên cạnh mình. Kiến trúc bên trong các căn villa hướng đến sự ấm cúng, thoải mái, mang đến cho bạn cảm giác như đang được ở nhà. 

Rock Water Bay phục vụ đồ ăn, đồ uống tận villa. Bạn còn có thể yêu cầu phục vụ những bữa tối lãng mạn bên bờ biển, chắc chắn rất thích hợp với những cặp đôi thích sự lãng mạn, tận hưởng khoảng thời gian bình yên bên nhau. 

Cuối cùng là hạng phòng Family Beach Front có diện tích 50m2, trang bị 1 giường lớn và 2 giường đơn. Loại phòng này phù hợp với những nhóm bạn hoặc gia đình 3 đến 5 người. Nội thất trong phòng cũng được đầu tư bài bản, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trong quá trình lưu trú.

Review Rock Water Bay, khu nghỉ dưỡng đẹp như truyện cổ tích 9

Phòng gia đình rộng rãi với view biển mênh mông

Rock Water Bay Resort sở hữu bãi biển riêng với không gian thanh bình, bãi cát trắng mịn và làn nước xanh thăm thẳm. Tuy nhiên, biển ở khu vực này có nhiều khu đá ngầm và sóng khá lớn nên bạn cần lưu ý khi muốn tắm biển. Theo MIA.vn, nếu bạn không biết bơi lội chuyên nghiệp thì chỉ nên trên bờ ngắm nhìn những con sóng lớn liên tục vỗ vào tung bọt trắng xóa. Còn nếu biết bơi thì bạn cũng nên hỏi lễ tân khoảng thời gian nào thích hợp. Ngoài ra nên bơi theo nhóm, đặc biệt không bơi biển đêm để đảm bảo an toàn cho chính mình. 

Review Rock Water Bay, khu nghỉ dưỡng đẹp như truyện cổ tích 10

Bãi biển của Rock Water Bay Resort sóng thường khá lớn

Bạn cũng đừng quên trải nghiệm những điều thú vị khác tại đây: tắm nắng, tổ chức tiệc nướng BBQ trên bãi biển, thả diều, đốt lửa trại… Bên cạnh đó, không gian tại đây cũng tuyệt đẹp, bạn có thể tha hồ check-in với những bộ bikini quyến rũ và rực rỡ sắc màu.

Rock Water Bay Resort xây dựng 2 hồ bơi, một lớn một nhỏ dành cho người lớn và trẻ em. Ngay bên cạnh hồ bơi là quầy bar phục vụ theo yêu cầu với các món đồ uống màu sắc bắt mắt, hương vị cuốn hút. Không gian hồ bơi khá rộng, ngoài bơi lội bạn còn có thể đặt tiệc party nếu đi theo đoàn, theo nhóm công ty. 

Review Rock Water Bay, khu nghỉ dưỡng đẹp như truyện cổ tích 11

Bạn nên chọn tắm ở hồ bơi thì sẽ an toàn hơn

Đến với Rock Water Bay, bạn cũng đừng quên trải nghiệm spa cao cấp. Ngoài các dịch vụ massage thông thường, ngâm chân, chăm sóc da thì nổi bật nhất tại đây phải kể đến hệ thống Jacuzzi Hydrotherapy. Đây là hồ sục massage thư giãn, sử dụng mức nhiệt độ hoàn hảo để giúp bạn thư giãn gân cốt, đả thông huyệt đạo, thư giãn cơ thể.

Review Rock Water Bay, khu nghỉ dưỡng đẹp như truyện cổ tích 12

Spa cao cấp giúp bạn thư giãn cơ thể 

Nhà hàng Ocean Restaurant phục vụ menu đa dạng với các món từ Á sang Âu, chế biến với hương vị thơm ngon và trang trí bắt mắt. Không gian nhà hàng thiết kế mở, đón gió biển mát mẻ, mang đến cho thực khách những khoảng thời gian dùng bữa vô cùng thoải mái. 

Review Rock Water Bay, khu nghỉ dưỡng đẹp như truyện cổ tích 13

Không gian nhà hàng với những giàn hoa giấy cực xinh

Ocean Pool Bar đặt ngay sát biển nên không gian rất chill, buổi tối càng thêm lung linh với rất nhiều ánh đèn rực rỡ. Tại đây phục vụ các món đồ uống có cồn, những món ăn nhẹ, hải sản và thịt nướng. Nếu muốn tận hưởng buổi tối với một chút lâng lâng, âm nhạc du dương thì bạn nhất định phải ghé thăm Ocean Pool Bar.

Như vậy cẩm nang du lịch MIA.vn vừa cùng bạn tìm hiểu về Rock Water Bay Resort. Hi vọng những thông tin này đã giúp bạn có thêm một điểm lưu trú lý tưởng trong hành trình khám phá du lịch Phan Thiết.