Cứ đến độ tháng 10, 11 hằng năm, Mùa hoa dã quỳ Hà Nội lại nở rộ và thu hút đông đảo người tìm đến check-in sống ảo. Trong chuyến khám phá Hà thành vừa qua, cô bạn Huyền Bùi đã dành cho mình một khoảng thời gian thật tuyệt vời bên cạnh dàn hoa dã quỳ xinh đẹp. Ngay khi đem về cả album thật xinh xắn, cô nàng đã nhanh chóng chia sẻ lại hình ảnh của mình chụp được trong Mùa hoa dã quỳ Hà Nội. Dù lúc này hoa mới bắt đầu nở nhưng khắp nơi tại Hà Nội đã khoác lên mình lớp áo vàng, xanh thật thơ mộng. Hãy cùng theo chân Huyền Bùi khám phá Mùa hoa dã quỳ Hà Nội thật xinh đẹp qua loạt ảnh bên dưới đây nhé. Đừng quên tham khảo trước Kinh nghiệm săn hoa Dã Quỳ Ba Vì trước khi lên đường đến đây check-in bạn nhé!

Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Hà Nội cổ kính trong những ngày thu gió nhẹ

Săn Mùa hoa dã quỳ Hà Nội đẹp mê hồn qua từng khung ảnh xinh xắn 2

Mùa hoa dã quỳ Hà Nội thật xinh xắn qua từng bức ảnh của Huyền Bùi khiến bất cứ ai cũng mong muốn đến đây check-in một lần

Mỗi mùa, Hà Nội lại khoác lên mình một lớp áo đầy màu sắc khác nhau. Khi thu vừa chạm ngõ, nơi này lại chào đón Mùa hoa dã quỳ Hà Nội nở rộ trên khắp các con phố xinh đẹp. Để có thể check-in cùng Mùa hoa dã quỳ Hà Nội, bạn nên cân nhắc ghé đến Vườn Quốc gia Ba Vì. Từ Hà Nội, bạn di chuyển theo tuyến Đại lộ Thăng Long hoặc Quốc lộ 32. Sau đó, đi dọc theo TL414 đến cột mốc Km8 là sẽ thấy bảng chỉ dẫn đến với nơi này.

Sau khi mua vé, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 400m qua những khúc cua uốn lượn là sẽ thấy được rừng hoa dã quỳ rực rỡ ở hai bên đường. Bạn có thể gửi xe ở cách rừng thông tầm 200m và rẽ trái sẽ đến được vườn hoa xinh xắn này. Rừng hoa dã quỹ nơi đây có diện tích lên đến 10ha tạo nên những góc check-in sống ảo cực chất.

Giá vé vào săn ảnh cùng với Mùa hoa dã quỳ Hà Nội tại Vườn Quốc gia Ba Vì:

- Vé người lớn: 60.000 VNĐ/người/lượt

- Vé sinh viên: 20.000 VNĐ/người/lượt

- Vé học sinh: 10.000 VNĐ/người/lượt

Săn Mùa hoa dã quỳ Hà Nội đẹp mê hồn qua từng khung ảnh xinh xắn 3

Những đóa hoa dã quỳ vào mùa nở rộ thật xinh đẹp và rực rỡ, tô điểm thêm cho cảnh sắc của Hà Nội

Nếu muốn trải nghiệm cắm trại ở Hà Nội, đặc biệt là qua đêm tại Vườn Quốc gia Ba Vì, bạn có thể mang theo lều trại cũng như đồ ăn. Sau khi khám phá hết nét đẹp của Mùa hoa dã quỳ Hà Nội, bạn có thể đến đồi thông ở Cốt 400 và bắt đầu chuyến cắm trại của mình tại đó. Nếu không, bạn có thể thuê nhà sàn, resort tại đây để nghỉ ngơi qua đêm.

Săn Mùa hoa dã quỳ Hà Nội đẹp mê hồn qua từng khung ảnh xinh xắn 4

Đây chính là phông nền độc đáo cho những bức ảnh hóa nàng thơ giữa lòng thủ đô của bạn

Săn Mùa hoa dã quỳ Hà Nội đẹp mê hồn qua từng khung ảnh xinh xắn 5

Tạo dáng thật xinh xắn bên những khóm hoa dã quỳ giúp bạn có được những tấm ảnh tuyệt mỹ

Săn Mùa hoa dã quỳ Hà Nội đẹp mê hồn qua từng khung ảnh xinh xắn 6

Diện một chiếc váy xinh xắn, gam màu nhẹ nhàng là bạn đã có thể check-in cùng với loài hoa tuyệt đẹp này

Săn Mùa hoa dã quỳ Hà Nội đẹp mê hồn qua từng khung ảnh xinh xắn 7

Đừng quên nở một nụ cười thật tươi tắn để những bức ảnh của mình thêm phần sinh động bạn nhé!

Mùa hoa dã quỳ Hà Nội xinh đẹp qua từng thước ảnh của Huyền Bùi có đủ khiến bạn mê mẩn và mong muốn đến đây khám phá ngay bây giờ? Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch sắp tới, Hà Nội chính là địa điểm đầy thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ vào mùa thu này. Đừng quên mang theo cẩm nang du lịch để chuyến khám phá của mình thêm đặc sắc bạn nhé. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và tràn đầy khoảnh khắc đáng nhớ!