Địa chỉ: 310, Điện Biên Phủ, thị trấn Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 02142224668

Thời gian nhận phòng: 13:00

Thời gian trả phòng: 10:00

Giá tham khảo từ 250.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách từ Sapa New Hostel. 

Sapa New Hostel nằm cách trạm cáp treo Fansipan Legend 5km. Với vị trí đắc địa, từ Sapa New Hostel bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan hấp dẫn như: Núi Hàm Rồng Sapa, Thung lũng Mường Hoa, Hồ Sapa. Sapa New Hostel có thiết kế hiện đại với tone màu trắng tạo sự hài hòa. Tại nhà nghỉ có nhà hàng phục vụ món ăn hấp dẫn. Lễ tân trực 24/24 đảm bảo đáp ứng các nhu cầu của bạn mọi lúc mọi nơi. Cơ sở vật chất cùng chất lượng phòng ở tại Sapa New Hostel sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái.

Xem thêm: Botanic Sapa Hotel lặng lẽ, yên bình giữa bản Mường Hoa 

Sapa New Hostel, địa điểm lưu trú mang đến cho bạn sự thoải mái 2

Sapa New Hostel tọa lạc tại vị trí trung tâm

Sapa New Hostel, địa điểm lưu trú mang đến cho bạn sự thoải mái 3

Khu vực lễ tân được hoạt động 24/24

Bản đồ hướng dẫn đến Sapa New Hostel

Xe khách giường nằm là một trong những Phương tiện di chuyển tới Sapa được nhiều người lựa chọn bởi sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Thời gian đi từ Hà Nội đến Sapa thường mất khoảng 6 tiếng. Vì vậy, các bạn nên đi vào buổi tối, thời gian tốt nhất 22h để có thể tận dụng thời gian nghỉ ngơi trong khi xe di chuyển. Một vài nhà xe uy tín như Hải Vân, Hải Sơn…

Bạn có thể bắt chuyến tàu Hà Nội - Lào Cai, sau đó lựa chọn taxi hoặc xe ôm để đến thị trấn Sapa. Một chuyến đi thời mất khoảng 8 tiếng, vì thế, bạn hãy lựa chọn khoảng thời gian hợp lý để khởi hành nhé. Với phương tiện này bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh hữu tình trong suốt chặng đường đi.

Nếu bạn đi Sapa từ TPHCM, bạn cần đặt vé máy bay đến Hà Nội. Sau đó, bạn có thể di chuyển bằng xe khách hoặc tàu hỏa đến Sapa. Một số hãng bay bạn có thể tham khảo: Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways…

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân sẽ giúp bạn làm chủ được hành trình của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý điều kiện thời tiết trước khi khởi hành nhé bởi đoạn đường đến Sapa có nhiều khúc cua, đổ đèo nguy hiểm.

Phòng ở tại Sapa New Hostel được thiết kế với tone màu trắng tạo cảm giác thoải mái khi ở. Phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: Tivi, máy quạt, tủ đồ, ghế ngồi, ấm đun nước. Phòng tắm sạch sẽ được trang bị vòi sen cùng máy sấy tóc. Một vài phòng có ban công, bạn có thể ngắm nhìn mây, núi Sapa từ đây.

Diện tích: 15m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số lượng: 2 người

Tiện ích: Phòng có ban công với tầm nhìn hướng ra núi

Sapa New Hostel, địa điểm lưu trú mang đến cho bạn sự thoải mái 4

Phòng có ban công với tầm nhìn hướng ra núi

Diện tích: 21m2

Loại giường: 2 giường đơn

Số lượng: 2 người

Tiện ích:  Phòng được trang bị đầy đủ thiết bị

Sapa New Hostel, địa điểm lưu trú mang đến cho bạn sự thoải mái 5

Phòng được trang bị rèm cửa mang lại không gian riêng tư

Diện tích: 30m2

Loại giường: 4 giường đơn hoặc 2 giường đôi

Số lượng: 4 người

Tiện ích: Phòng được trang bị các vật dụng cần thiết và có ban công với tầm nhìn hướng ra núi non

Sapa New Hostel, địa điểm lưu trú mang đến cho bạn sự thoải mái 6

Không gian phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát

Sapa New Hostel có nhà hàng nằm ngay tại khuôn viên nhà nghỉ. Các bạn có thể thưởng thức món ăn đặc sản Sapa tại đây. Ngoài ra, tại nhà nghỉ còn cung cấp dịch vụ sử dụng xe đạp miễn phí. Bạn có thể cùng bạn bè đạp xe dạo quanh nhà nghỉ để ngắm nhìn phong cảnh và hít thở bầu không khí trong lành nơi đây.

Sapa New Hostel, địa điểm lưu trú mang đến cho bạn sự thoải mái 7

Khu vực ăn được bài trí gọn gàng và sạch sẽ

Sapa New Hostel là địa điểm lưu trú mang lại cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt kỳ nghỉ bởi vị trí thuận tiện cùng các tiện nghi mà nhà nghỉ cung cấp. Hy vọng thông qua những chia sẻ từ MIA.vn, bạn sẽ lưu nơi đây vào Cẩm nang du lịch để có thể đến vài trải nghiệm trong tương lai nhé!