Địa chỉ: 90 Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang 

Khoảng giá: 700.000 VNĐ – 1.250.000 VNĐ

Thời gian check in: từ 14:00 

Thời gian check out: trước 12:00 các ngày trong tuần 

Hotline: 088 977 5678

Email: silkriverhotelhagiang@gmail.com

Web: https://silkriverhotel.com

Silk River Hotel được thành lập vào năm 2021, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hà Giang. Bạn khá dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan lân cận như núi Cấm Sơn Hà Giang, cột số 0, chùa sùng khánh. Khách sạn mang kiến trúc bán cổ điển với những tone màu trầm ấm, mang lại cảm giác sang trọng cho cả tòa nhà. Không chỉ với thiết kế cao cấp, Silk River Hotel Hà Giang dần được biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp với nhà hàng trong khuôn viên, nhân viên phục vụ bài bản.

Xem thêm: Phoenix Hotel Hà Giang, nghỉ dưỡng tại lâu đài bên sông

Silk River Hotel Hà Giang, khách sạn cao cấp tại phố núi 2

Đại sảnh sang trọng của Silk River Hotel Hà Giang

Silk River Hotel Hà Giang, khách sạn cao cấp tại phố núi 3

Khu vực ăn uống buffet tại khách sạn


Bản đồ chi tiết đến Silk River Hotel Hà Giang

Hiện tại Hà Giang chưa có sân bay, nên nếu bạn ở TPHCM hoặc các tỉnh miền nam thì bạn có thể di chuyển đến sân bay Nội Bài ở Hà Nội. Sau đó từ sân bay Nội Bài bạn có thể chọn xe khách mất khoảng 5 tiếng đi xe hoặc xe ô tô mất khoảng 7 tiếng đi xe để di chuyển đến Silk River Hotel Hà Giang.

Để chuẩn bị cho chuyến đi một cách tốt nhất, bạn nên tham khảo hướng dẫn đi Hà Giang từ Hà Nội rút kinh nghiệm tránh những trường hợp sai sót. 

Với hệ thống hơn 30 phòng ngủ thiết kế phong cách sang trọng, theo tone màu nâu và vàng làm chủ đạo mang đến bạn không gian ấm áp không kém phần hiện đại. Các phòng tại Silk River Hotel Hà Giang được chia ra nhiều loại khác nhau nhằm giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 

Với giá phòng khoảng 700.000VNĐ/đêm, giá khá ổn so với chất lượng dịch vụ mà khách sạn đem lại khi bạn được tận hưởng dịch vụ cao cấp. Tuy phòng không có cửa sổ ngắm nhưng rộng rãi với diện tích phòng 27 m2. Phòng có 1 giường đôi cực lớn rộng 1m8 x 2m, kích thước giường đủ cho 2 người lớn có thể thoải mái nghỉ ngơi. 

Silk River Hotel Hà Giang, khách sạn cao cấp tại phố núi 4

Phòng Superior Double nhỏ nhắn trang bị đầy đủ tiện nghi

Phòng này rộng rãi hơn với diện tích 29 m2. Có sức chứa đến 3 người, trong phòng được trang bị 1 giường đôi lớn và 1 giường đơn đặt cạnh nhau với kích thước 1m2 x 2m và 1m6 x 2m.

Với giá khoảng 950.000VNĐ/đêm không view cửa sổ, nếu bạn thích phòng có view thì cần trả thêm chi phí để nâng hạng phòng nhé.

Silk River Hotel Hà Giang, khách sạn cao cấp tại phố núi 5

Phòng Superior family cho gia đình nhỏ

Hạng phòng này giá sẽ nhỉnh hơn so với Superior Double, bởi được trang bị thêm cửa sổ lớn ngắm nhìn view bên ngoài thành phố. Bạn có thể thức dậy sớm đón bình minh và mỗi chiều được thưởng thức khung cảnh hoàng hôn cực đẹp tại nơi phố núi. 

Phòng có diện tích 27 m2 với sức chứa tối đa 2 người, giữa phòng có 1 giường đôi lớn diện tích 1m8 x 2m. Giá thành sẽ không nhỉnh hơn nhiều so với phòng thường, phòng có giá khoảng 800.000VNĐ/đêm.

Silk River Hotel Hà Giang, khách sạn cao cấp tại phố núi 6

Phòng deluxe double với thiết kế trang nhã 

Nếu bạn muốn gia đình mình được ở phòng có view ngắm phố, bạn có thể đặt phòng Deluxe Family với giá khoảng 1.000.000VNĐ/đêm.

Phòng có kích thước khá lớn 29 m2, được chuẩn bị 1 giường đôi và 1 giường đơn đặt cạnh nhau với diện tích 1m6 x 2m và 1m2 x 2m, phòng có sức chứa tối đa là 3 người.

Silk River Hotel Hà Giang, khách sạn cao cấp tại phố núi 7

Phòng delux family cực sang trọng 

Nghe tên thôi bạn đã đoán được phần nào về phòng, được đặt tại nơi có view đẹp nhất thành phố Hà Giang. Phòng có ban công để bạn có thể ngắm trọn vẹn thành phố Hà Giang chỉ qua 1 góc. Giá thành lại cực kỳ phải chăng khoảng 850.000VNĐ/đêm.

Phòng có kích thước 32 m2, với sức chứa tối đa 2 người. Được trang bị 1 giường đôi, diện tích 1m8 x 2m rộng rãi. 

Silk River Hotel Hà Giang, khách sạn cao cấp tại phố núi 8

Phòng suite city view double với tầm nhìn xuống thành phố

Đây là hạng phòng cao cấp nhất dành cho bạn khi đi cùng gia đình. Phòng suite city view family có giá khoảng 1.250.000VNĐ/đêm. Bạn có thể được tận hưởng không khí trong lành, mỗi sáng ngắm nhìn nơi đẹp nhất thành phố ngay tại chính căn phòng mình. Phòng có diện tích 41 m2 đủ rộng rãi để nghỉ dưỡng thoải mái.

Silk River Hotel Hà Giang, khách sạn cao cấp tại phố núi 9

Phòng suite city view family rộng rãi để gia đình thoải mái sinh hoạt

Hạng phòng này view ngắm nhìn dòng sông Lô tại Hà Giang thông qua ban công. Nếu bạn yêu thích ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thì phòng này hoàn toàn phù hợp với bạn, giá phòng khoảng 1.050.000VNĐ/đêm.

Phòng có diện tích 32 m2, với sức chứa tối đa 2 người. Phòng trang bị giường đôi 1m8 x 2m. Phòng có ban công nhìn trực tiếp ra bức tranh sông núi hùng vĩ.

Silk River Hotel Hà Giang, khách sạn cao cấp tại phố núi 10

Phòng Suite sở hữu tầm nhìn ra sông 

Nếu gia đình hoặc nhóm bạn của bạn yêu thích thiên nhiên thì hạng phòng này cực kì phù hợp. Phòng có giá khoảng 1.250.000VNĐ/ đêm, có ban công ngắm nhìn sông núi Hà Giang.

Phòng có diện tích là 33 m2 với 1 giường đôi và 1 giường đôi 1m6 x 2m và 1m2 x 2m, với sức chứa tối đa 3 người.

Silk River Hotel Hà Giang, khách sạn cao cấp tại phố núi 11

Nội thất phòng được bài trí tinh tế 

Silk River Hotel Hà Giang, khách sạn cao cấp tại phố núi 12

Phòng có ban công ngắm nhìn view sông 

Silk River Hotel Hà Giang luôn nỗ lực để mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn. Ngoài thái độ phục vụ chuyên nghiệp ra, tại khách sạn cũng có trang bị thêm dịch vụ spa, quán bar và Silk River Hotel cũng là một trong nhà hàng nổi tiếng, đem đến các món ngon từ Âu như bít tết, mỳ ý cho tới các món bản địa như thịt trâu gác bếp, bánh tam giác mạch, lợn cắp nách Hà Giang.

Tại khách sạn có dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp thuận tiện cho việc di chuyển tham quan của bạn. Ngoài ra còn có những tour tham quan Hà Giang cùng hướng dẫn viên du lịch giúp bạn hiểu rõ hơn về vùng núi Đông Bắc này. 

MIA.vn mong rằng những thông tin có thể đã bổ sung thêm vào cẩm nang du lịch của bạn sắp tới. Hi vọng Silk River Hotel Hà Giang có thể đem đến bạn những trải nghiệm tốt nhất.