Địa chỉ: Ngõ 457, tổ 8, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang. 

Khoảng giá: 200.000 VNĐ– 400.000VNĐ/phòng 

Thời gian check-in từ sau 14:00

Thời gian check-out trước 12:00

Hotline: 0336511888 Mrs.Sen, 0374559045 Mr.Thuan

Nếu bạn muốn trải nghiệm một không gian hiện đại như resort thu nhỏ ngay giữa rừng núi thì Son thuy Homestay là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Son thuy Homestay nằm ngay tại trung tâm của thành phố Hà Giang nên mang thiết kế hiện đại, tiện nghi. Bạn có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến chợ, điểm tham quan: Thạch Lâm Viên, Thác Đầu Đẳng, Thạch Sơn Thần Hà Giang... khi ở tại Son Thuy homestay Hà Giang.

Khi đến với Son Thuy homestay Hà Giang, bạn còn được tận hưởng cảm hòa mình vào làn nước tươi mát giữa khung cảnh núi rừng bao quanh giữ những ngày trời hè oi ả. Tuy nằm ở nói cao nguyên núi rừng nhưng tại homestay có trang bị một khu hồ bơi giải trí miễn phí khi bạn đến lưu trú tại đây. Không gian xung quanh có nhiều hồ nước nhỏ cùng với mái lợp lá và cây xanh tạo nên một khuôn viên sinh hoạt mát mẻ, yên tĩnh. 

Xem thêm: Auberge de MeoVac homestay mang đến dịch vụ đẳng cấp nơi núi rừng

Son Thuy homestay Hà Giang, điểm lưu trú hiện đại giữa rừng núi 2

Hình ảnh Son Thuy homestay Hà Giang như đang tựa lưng vào núi đá tạo nên bức tranh tuyệt đẹp

Son Thuy homestay Hà Giang, điểm lưu trú hiện đại giữa rừng núi 3

Hồ bơi lớn, thơ mộng của homestay

Bản đồ đến Son Thuy Homestay

Bạn muốn chinh phục Những con đèo Hà Giang để có thể tận mắt nhìn nhận bức tranh thiên nhiên vĩ đại nơi đây, thử thách tay lái thì đây là phương thức di chuyển phù hợp với bạn. Những cung đường vượt núi tuy rất đẹp nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều hiểm trở vì thế bạn cần phải trang kiến thức cần thiết cho chuyến đi này nhé! 

Đây là phương thức di chuyển phù hợp nếu bạn đến Hà Giang lần đầu, bạn có thể chọn các nhà xe đi Hà Giang - Đồng Văn - Mèo Vạc để di chuyển tiết kiệm thời gian và sức khỏe, dành những điều ấy cho chuyến hàng trình chinh phục vùng cao nguyên đá sắp tới. Vì Son Thuy homestay Hà Giang khá gần trung tâm nên khi đến bến xe, bạn có thể đi taxi hoặc xe bus để đến homestay. 

Phòng ốc nơi đây được chăm chút rất gọn gàng và sạch sẽ, thiết kế và trang trí theo phương tây sẽ mang đến bạn không gian thư giãn thoải mái nhất khi đến du lịch tại vùng núi Đông Bắc hùng vĩ này. 

Số lượng: 1 giường

Diện tích: 10m2

Phòng có toilet riêng, trang bị đầy đủ quạt, máy lạnh, TV... Phù hợp khi bạn đi với gia đình nhỏ, đi 2 người, bạn có thể đi kèm miễn phí 1 trẻ em dưới 6 tuổi, homestay có phụ phí cung cấp nệm thêm. 

Số lượng: 8 

Tuy là phòng tập thể nhưng cực kì thoáng mát bởi ban công trước các phòng, có rèm che riêng biệt. Bạn có thể chọn giường đơn hoặc giường đôi theo nhu cầu. Phòng này phù hợp nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hoặc nếu đi với nhóm đông người. 

Son Thuy homestay Hà Giang, điểm lưu trú hiện đại giữa rừng núi 4

Phòng đôi trong phòng tập thể có ban công nhìn ra khuôn viên 

Son Thuy homestay Hà Giang, điểm lưu trú hiện đại giữa rừng núi 5

Giường đơn trong phòng tập thể có rèm che kín đáo tại Son Thuy homestay Hà Giang

Son Thuy homestay Hà Giang, điểm lưu trú hiện đại giữa rừng núi 6

Phòng đơn ấm áp, riêng biệt

Son Thuy homestay Hà Giang là điểm nghỉ dưỡng cực tiện nghi. Sẽ càng thích hợp khi bạn đi cùng nhóm bạn hoặc gia đình có trẻ em, có thể vui chơi trong chính khuôn viên của homestay. Thoả thích lưu lại kỉ niệm bên hồ bơi ngoài trời, sân chơi riêng hay hiên tắm nắng độc đáo, khuôn viên sân rộng rãi thoáng mát thích hợp để tổ chức những buổi BBQ khi đi với nhóm đông người. Tại nhà hàng ở homestay có phục vụ đồ nướng hoặc các món đặc sản vùng núi tây bắc như: cơm lam, lạp xưởng, thịt trâu gác bếp, lợn cắp nách, thịt chuột La Chí... mang đến những hương vị mới lạ cho vị giác của bạn. 

Son Thuy homestay còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe để bạn thuận tiện di chuyển khám phá vùng đất cao nguyên đá hùng vĩ này. Nếu đi vào dịp mùa hoa tam giác mạch Hà Giang tại Thạch Sơn Thần cách homestay khoảng 35km bạn sẽ bị đắm chìm vào vẻ đẹp mộng mơ của cánh đồng hoa bao la tại đây. 

Với khuôn viên rộng lớn Son Thuy homestay Hà Giang còn có thể đáp ứng khi bạn có nhu cầu tổ chức tiệc, các buổi họp lớn tại đây, bạn nhớ liên hệ trước với homestay để được phục vụ chu đáo nhất, dịch vụ này sẽ có phụ phí. 

Son Thuy homestay Hà Giang, điểm lưu trú hiện đại giữa rừng núi 7

Khuôn viên xanh mát tại Son Thuy homestay Hà Giang

Son Thuy homestay Hà Giang, điểm lưu trú hiện đại giữa rừng núi 8

Những món ăn được phục vụ tại nhà hàng Son Thuy 

Son Thuy homestay Hà Giang, điểm lưu trú hiện đại giữa rừng núi 9

Bao quanh homestay là những dãy núi trùng điệp

MIA.vn vừa gửi đến bạn thông tin về Son Thuy homestay Hà Giang, hi vọng có thể giúp ích cho cẩm nang du lịch của bạn. Chúc bạn sẽ có những chuyến đi đến những nơi thú vị và tạo nên những kỉ niệm đẹp.