Địa chỉ: Làng Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Số điện thoại: 0964773366

Email liên hệ: tamcocricefields@gmail.com

Website: tamcocricefields@gmail.com

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Giá tham khảo từ 600.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách từ Tam Coc Rice Fields Resort.

Tam Coc Rice Fields Resort mang trong mình nét đẹp của thiên nhiên hoang sơ với lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ làng quê. Khách sạn được bao quanh bởi thiên nhiên hùng vĩ, lưng tựa vào núi đá vôi, bốn bề là cây xanh và đồng ruộng bát ngát. Tam Coc Rice Fields Resort có 19 căn bungalow, toàn bộ vật dụng trong phòng đều được làm từ gỗ mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, khi lưu trú tại khách sạn, các bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Chùa Bích Động, vườn chim Thung Nham, Hang Múa… Nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, giúp lấy lại năng lượng để tiếp tục những ngày tháng làm việc nơi thành thị. 

Xem thêm:  Tràng An La Casa Homestay, khu nghỉ dưỡng thơ mộng cạnh sông núi Tràng An

Tam Coc Rice Fields Resort, nét đẹp nguyên sơ giữa lòng Ninh Bình 2

Khung cảnh yên bình tại Tam Coc Rice Fields Resort

Tam Coc Rice Fields Resort, nét đẹp nguyên sơ giữa lòng Ninh Bình 3

Thời gian để nghỉ ngơi thư giãn cùng gia đình, bạn bè

Bản đồ hướng dẫn đến Tam Coc Rice Fields Resort

Tam Coc Rice Fields Resort cách Thành phố Hồ Chí Minh 1500km, khoảng 30 giờ di chuyển bằng ô tô. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể di chuyển bằng máy bay từ Sài Gòn đến sân bay Phú Thọ, sau đó di chuyển bằng taxi đến Tam Coc Rice Fields Resort. Ngoài ra bạn có thể đi Ninh Bình bằng tàu hỏa, phương tiện này tuy mất nhiều thời gian nhưng bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh hữu tình trong suốt chặn đường đi.

Bungalow cho gia đình có tầm nhìn hướng ra núi là hạng phòng nghỉ chất lượng và rộng nhất tại khách sạn. Phòng có diện tích 35m2 thích hợp cho gia đình nhỏ. 

Phòng có diện tích 30m2, được trang trí đơn giản với nội thất được làm hoàn toàn từ gỗ. Đây là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi bơi không gian lãng mạn mà khách sạn mang lại.

Tam Coc Rice Fields Resort, nét đẹp nguyên sơ giữa lòng Ninh Bình 4

Phòng Bungalow nằm giữa thảm cỏ tươi mát với những ngọn núi hùng vĩ phía sau

Phòng có diện tích 28m2 với 2 giường đơn. Các vật dụng được bài trí gọn gàng tạo nên không gian thoáng mát. Phòng có ban công với tầm nhìn hướng ra sân vườn. Nghỉ ngơi tại đây bạn có thể ngắm nhìn vườn cây xanh tốt, hít thở bầu không khí trong lành.

Tam Coc Rice Fields Resort, nét đẹp nguyên sơ giữa lòng Ninh Bình 5

Phòng Bungalow twin bed phù hợp cho gia đình nhỏ từ 3-4 người

Phòng rộng 35m2 được trang bị đầy đủ tiện nghe từ bàn làm việc, tủ quần áo. Phòng được trang trí đèn lòng xinh xắn tạo cảm giác ấm áp nhưng đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

Deluxe Bungalow là hạng phòng cao cấp tại Tam Coc Rice Fields Resort. Phòng có diện tích 35m2 vô cùng rộng rãi. Thiết kế trong phòng mang xu hướng hiện đại và được trang bị đầy đủ trang thiết bị giúp bạn có một kì nghỉ thoải mái nhất.

Khi lưu trú tại khách sạn bạn sẽ được phục vụ 3 bữa ăn trong ngày, buffet buổi sáng tự chọn và 2 bữa chính. Menu chủ yếu là những món ăn đặc sản địa phương như thịt Dê Ninh Bình, cơm cháy, xôi trứng kiến… Ngoài ra, các bạn còn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ tại khuôn viên Tam Coc Rice Fields Resort. Mọi vật dụng và nguyên liệu đều được khách sạn chuẩn kỹ càng.

Hồ bơi tại Tam Coc Rice Fields Resort đạt chuẩn các chất lượng về độ an toàn và sạch sẽ. Bên cạnh bồ hồ còn trang bị các chiếc ghế dài để bạn nằm thư giãn. Bạn có thể vừa nghỉ ngơi vừa ngắm nhìn phong cảnh núi rừng xung quanh hồ bơi, khiến bạn được thư giãn và tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên.

Tam Coc Rice Fields Resort, nét đẹp nguyên sơ giữa lòng Ninh Bình 6

Hồ bơi rộng rãi, tự do phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí

Tam Coc Rice Fields Resort, nét đẹp nguyên sơ giữa lòng Ninh Bình 7

Tổ chức tiệc nướng BBQ tại sân sau của Resort 

Tam Coc Rice Fields Resort, nét đẹp nguyên sơ giữa lòng Ninh Bình 8

Khung cảnh tuyệt đẹp khi nhìn từ trên cao

Tam Coc Rice Fields Resort, nét đẹp nguyên sơ giữa lòng Ninh Bình 9

Buổi tối ấm cúng bên gia đình và bạn bè

Tam Coc Rice Fields Resort được thiết kế theo phong cách cổ điển, lấy cảm hứng từ làng quê Việt Nam. Bao quanh khách sạn là thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành. Hy vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn, Cẩm nang du lịch của bạn lại có thêm 1 địa điểm thú vị. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau.