Ngoài những thắng cảnh như Mũi Né, Hòn Rơm hay Biển Cổ Thạch, du lịch Phan Thiết còn sở hữu một hòn đảo xinh đẹp nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ, trữ tình. Đó chính là Đảo Phú Quý. Vậy có gì thu hút ở hòn đảo này khiến bao bạn trẻ đam mê du lịch tấp nập tìm đến, hãy cùng chúng mình khám phá qua những bức ảnh của bạn Chu Quỳnh Trang. 

Trong chuyến đi đến Đảo Phú Quý lần này, Chu Quỳnh Trang đã ghé thăm nhiều địa điểm xinh đẹp, nguyên sơ. Điểm đầu tiên mà Trang khám phá chính là Mộ Thầy. Khu vực này có một chiếc đầm nuôi tôm xinh đẹp và hoành tráng như Đấu trường La Mã. Ngoài ra, đây còn là điểm check-in sống ảo tuyệt vời với chiếc ô cửa có view đầm lầy cực xịn.

Sau Mộ Thầy, Quỳnh Trang còn tìm đến Dốc Phượt để "chill" cùng khung cảnh nơi đây. Ngoài dốc ra thì khu vực này còn có một cột cờ và thảm cỏ xanh mướt bên cạnh. Ngoài ra, Dốc Phượt cũng khá gần Bãi Nhỏ, bạn có thể đến đây tham quan cùng lúc hai khung cảnh tuyệt vời.

Hành trình của Quỳnh Trang còn ghé qua Gành Hang, vốn là tổ hợp của 3 địa điểm check-in cực kỳ nổi tiếng như Hồ Bánh xe, Khe Sung sướng và Hồ Vô cực. Đường đi tới Gành Hang khá dễ đi, nhưng theo chia sẻ của Quỳnh Trang, bạn phải cẩn thận khi di chuyển ra ba điểm nhỏ. 

Ngoài ra, hành trình của Chu Quỳnh Trang còn ghé thăm Hòn Tranh với khe nước trong veo cùng nhiều địa điểm check-in cực đẹp. Cuối cùng, cô bạn còn ghé thăm Cánh đồng điện gió ở Phú Quý với nét đẹp khá lãng mạn và thơ mộng. 

Trong chuyến đi này, cô bạn của chúng ta đã có những trải nghiệm tuyệt vời như chèo SUP và lặn ngắm san hô. Giá tour này khá phải chăng với hướng dẫn viên hỗ trợ nhiệt tình và thân thiện. Chúng mình đảm bảo bạn sẽ có một kho ảnh để đem về chia sẻ cùng bạn bè.

Xem thêm: Review du lịch Phan Thiết qua góc nhìn của anh chàng Tuấn Anh

Theo thông tin bạn Quỳnh Trang chia sẻ, vé tàu Superdong khi di chuyển từ Cảng Phan Thiết đến Đảo Phú Quý là 350.000 VNĐ/người/chiều. Tàu có chất lượng khá tốt, di chuyển êm và không gian sạch sẽ, thoáng mát. Một típ nhỏ khi đến Đảo Phú Quý là bạn nên đặt trước vé tàu để đảm bảo lịch trình. Vào những ngày lễ hay cuối tuần, vé tàu được bán khá nhanh và dễ xảy ra tình trạng hết chỗ.

Khi di chuyển trên đảo, bạn nên chọn phương tiện xe máy để dễ dàng khám phá vẻ đẹp trên đảo. Giá thuê xe tại các homestay sẽ từ 100.000 VNĐ/ngày. Xăng lúc nhận xe sẽ được đổ đầy bình, thoải mái cho bạn di chuyển quanh đảo mà không lo cạn kiệt. Ngoài ra, bạn có thể book tour du lịch của các hướng dẫn viên bản địa để được hướng dẫn khám phá Phú Quý một cách trọn vẹn nhất. 

Qua ống kính từ bạn Chu Quỳnh Trang và đồng đội, vẻ đẹp của Cù Lao Thu (Đảo Phú Quý) hiện ra vô cùng giản dị, chân phương. Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp vùng đất này trong bộ ảnh của bạn Chu Quỳnh Trang nhé. 

Tận hưởng vẻ đẹp của Đảo Phú Quý qua ống kính của bạn Chu Quỳnh Trang 2

Chèo SUP trên Đảo Phú Quý là một trải nghiệm đáng giá mà bạn nên thử qua khi đến đây 

Tận hưởng vẻ đẹp của Đảo Phú Quý qua ống kính của bạn Chu Quỳnh Trang 3

Nơi đây sở hữu bãi biển trong vắt với vẻ đẹp nguyên sơ của một vùng đất ít được khai thác kinh tế 

Tận hưởng vẻ đẹp của Đảo Phú Quý qua ống kính của bạn Chu Quỳnh Trang 4

Cảnh vật tại Đảo Phú Quý khá bình dị, nhẹ nhàng, bạn sẽ tạo ra được nhiều bức ảnh check-in chất lượng khi đến đây 

Tận hưởng vẻ đẹp của Đảo Phú Quý qua ống kính của bạn Chu Quỳnh Trang 5

Thời tiết tại đảo khá nóng với những cơn nắng gắt liên tục đổ xuống, bạn nên chuẩn bị sẵn kem chống nắng hay dụng cụ che chắn để có một chuyến đi Phú Quý thú vị hơn 

Đảo Phú Quý qua những bức ảnh từ bạn Quỳnh Trang đã lột tả được vẻ đẹp giản dị và nguyên sơ của một vùng đất còn ít người biết đến. Nếu muốn tìm hiểu thêm về vẻ đẹp của Đảo Phú Quý, hãy truy cập ngay Cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá. Chúng mình có sẵn những bài review về hòn đảo xinh đẹp này, bạn có thể tìm hiểu và lên một lịch trình khám phá thú vị nhé!