Tháp Kim Mậu, hay còn gọi là Jin Mao Tower, là công trình tọa lạc tại Phố Đông, trung tâm Thượng Hải hoa lệ. Công trình được khởi công xây dựng vào năm 1994, đến năm 1999 thì hoàn thành. Tháp cao 420 mét, bao gồm  88 tầng, và tọa lạc trên mảnh đất có diện tích lên đến 2,5 ha.

Đây là công trình tập trung nhiều dịch vụ tiện ích, giải trí, như trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, văn phòng, khu vui chơi, v.v. Với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, tháp được xem là biểu tượng của du lịch Trung Quốc, thu hút lượng lớn người ghé đến tham quan hằng năm.

Tháp Kim Mậu xa hoa giữa mây trời Thượng Hải 2

Tháp Kim Mậu, hay Jin Mao Tower, là công trình tọa lạc tại Phố Đông, trung tâm Thượng Hải hoa lệ

Tháp Kim Mậu xa hoa giữa mây trời Thượng Hải 3

Tháp sở hữu kiến trúc hoành tráng, được xem là niềm tự hào của bao thế hệ người dân Thượng Hải

Tọa lạc giữa lòng THượng Hải hoa lệ, thế nên, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Tháp Kim Mậu bằng nhiều phương tiện, như xe bus, tàu điện ngầm, taxi hoặc xe đạp, đi bộ.

Nếu đi bằng tàu điện ngầm, bạn sẽ xuống ga Lujiazui, sau đó đi bộ thêm một đoạn ngắn là sẽ đến tháp. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp tham quan Tháp Kim Mậu cùng nhiều công trình nổi bật khác tại Thượng Hải, ví dụ như Thủy cung Thượng Hải, Tháp Truyền hình Đông Phương Minh Châu nằm lân cận.

Nếu là người yêu mạo hiểm và muốn ngắm nhìn khung cảnh trời mây bồng bềnh, thì Skywalk tại Tháp Kim Mậu là điểm đến phù hợp. Đây là lối đi bộ bằng kính trong suốt, tọa lạc trên tầng 88 của tháp, tạo cảm giác lơ lửng giữa trời mây.

Trong suốt hành trình, bạn sẽ trải qua cảm giác phấn khích, hồi hộp khi đi qua cây cầu kính, ngay bên dưới là những tòa tháp của mái nhà, con đường tấp nập xe cộ qua lại, và cả dòng sông mềm mại trải dài bên dưới.

Tháp Kim Mậu xa hoa giữa mây trời Thượng Hải 4

Nếu là người yêu mạo hiểm và muốn ngắm nhìn khung cảnh trời mây bồng bềnh, thì Skywalk tại Tháp Kim Mậu là điểm đến phù hợp

Tháp Kim Mậu xa hoa giữa mây trời Thượng Hải 5

Trong suốt hành trình, bạn sẽ trải qua cảm giác phấn khích, hồi hộp khi đi qua cây cầu kính, ngay bên dưới là những tòa tháp của mái nhà, con đường tấp nập xe cộ

Bên trong Tháp Kim Mậu sở hữu vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy, tập trung nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống để mọi người tận hưởng.

Bạn có thể thỏa thích mua sắm tại trung tâm thương mại, cũng như thưởng thức ẩm thực tại những nhà hàng với tầm nhìn hướng thẳng ra khung cảnh Thượng Hải phồn hoa. Đặc biệt, mỗi tầng là một kiến trúc riêng biệt, hứa hẹn giúp bạn cho ra đời những bộ ảnh check-in độc nhất vô nhị.

Tháp Kim Mậu xa hoa giữa mây trời Thượng Hải 6

Bên trong Tháp Kim Mậu sở hữu vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy, tập trung nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống để mọi người tận hưởng

Các nhà hàng tại Tháp Kim Mậu chuyên phục vụ những món ăn đậm đà phong vị ẩm thực Trung Hoa truyền thống. Những món ăn mà bạn có thể thưởng thức khi đến vui chơi tại tòa tháp sang trọng bậc nhất Thượng Hải này có thể kể đến như trứng trà, bánh bao hấp THượng Hải, vi cá, v.v.

Tháp Kim Mậu xa hoa giữa mây trời Thượng Hải 7

Những món ăn mà bạn có thể thưởng thức khi đến vui chơi tại tòa tháp sang trọng bậc nhất Thượng Hải này có thể kể đến như trứng trà, bánh bao hấp THượng Hải, vi cá

Tháp Kim Mậu cao chọc trời được xem là niềm tự hào của người dân Thượng Hải và cả Trung Quốc nói chung. Tòa tháp cao vút với kiến trúc hiện đại cùng nội thất xa hoa hứa hẹn là điểm đến mang cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong suốt hành trình du lịch Trung Quốc. Đừng quên lưu lại bài viết này của MIA.vn để có thể khám phá trọn vẹn tòa tháp hiện đại bậc nhất này nhé.