Vi vu Hà Giang luôn là một hành trình mà bất cứ trái tim mê du lịch nào cũng mong được một lần chinh phục. Chuyến đi chinh phục cực bắc Việt Nam luôn mang bên mình vẻ đẹp mộc mạc, bình dị của đất trời hoang sơ đầy ấn tượng mà bạn sẽ nhung nhớ hoài không thôi khi trở lại miền xuôi. 

Hoàng Minh Thương không còn là cái tên quá xa lạ trong cộng đồng đam mê du lịch trên cả nước. Là một đôi chân mê xê dịch chính hiệu, cô nàng sở hữu rất nhiều những chuyến đi ấn tượng cả trong lẫn ngoài nước. Trong chuyến đi lần này, cô nàng travel blogger và “anh bạn thân” không quên thu lại cảnh đẹp ngây ngất lòng người của nơi đây vào lăng kính của mình. Sau đó bộ ảnh đã được đăng tải trên trang hội nhóm công khai nổi tiếng về du lịch là Check in Vietnam và thành công thu hút được sự chú ý của hàng ngàn tín đồ mê xê dịch với lược tương tác cực kì ấn tượng.

Theo chân hành trình vi vu Hà Giang của cô nàng Hoàng Minh Thương 2

Ngồi lại tận hưởng chuyến vi vu Hà Giang qua những thước ảnh đẹp xao xuyến lòng người về một thiên nhiên, đất trời đẹp tựa bức tranh cùng cô nàng Minh Thương bạn nhé!

Xem thêm:Làng văn hóa dân tộc Mông, nét kiến trúc đặc trưng vùng cao nguyên đá

Có dịp ghé thăm Hà Giang, bạn chắc đã quen thuộc với những điểm đến nổi tiếng như Hoàng Su Phì hay các cung đường đèo uốn lượn nhất định phải chinh phục một lần. Tuy nhiên, cao nguyên đá còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ mà bạn không thể khám phá hết chỉ trong một lần.

Thiên nhiên đất trời trong chuyến đi vi vu Hà Giang mang theo những đặc điểm riêng biệt vô cùng đặc trưng. Đồi núi trập trùng được bao quanh bởi những dải sương mờ li ti mỗi sớm mai hay cánh đồng cỏ trải dài vô tận xanh ngắt một màu. Những nếp nhà mái lá đặc trưng của người đồng bào dân tộc Hmong, Tày, Dao… Đặc biệt hơn hết, khi đến với Hà Giang bạn như được sống trọn vẹn những ngày giữa thiên nhiên rộng lớn, bỏ hết muộn phiền nơi phố thị xa hoa, bộn bề. 

Không có sự ồn ào, tấp nập nơi thành thị phồn vinh, vi vu Hà Giang được mặc định là hành trình giúp chữa lành tâm hồn bạn với những điều đơn giản nhất. Điểm đến này thật sự biết cách níu giữ biết bao đôi chân mê du lịch xa gần. Đối với những tâm hồn nhiều mệt mỏi, vẻ đẹp nao lòng tựa bức tranh do chính mẹ thiên nhiên vẽ nên của nơi này sẽ khiến bạn tìm về khoảng trời bình yên mà bấy lâu vô tình đánh mất. Và tất nhiên, mọi thứ sẽ trọn vẹn hơn nhiều nếu chuyến đi săn mây Hà Giang này có sự góp mặt của nửa kia hay “hội cạ cứng”. Cùng travel blogger Hoàng Minh Thương khám phá thiên nhiên bình dị nhưng đầy ấn tượng của vùng đất này bạn nhé!

Theo chân hành trình vi vu Hà Giang của cô nàng Hoàng Minh Thương 3

Không có nhà cao chọc trời nhưng những điều bình dị và hoang sơ nhất nơi cao nguyên đá chính là điểm lưu giữ chân bạn muốn ghé thăm nơi này hoài không thôi

Theo chân hành trình vi vu Hà Giang của cô nàng Hoàng Minh Thương 4

Thu gọn con sông Nho Quế nổi tiếng trong một góc ảnh, chủ nhân bài viết hóa nàng thơ yêu kiều giữa núi đồi Tây Bắc 

Theo chân hành trình vi vu Hà Giang của cô nàng Hoàng Minh Thương 5

Vẻ đẹp đầy ấn tượng này khiến bạn cứ ngỡ rằng mình đang ở đất nước Thụy Sĩ xa xôi 

Theo chân hành trình vi vu Hà Giang của cô nàng Hoàng Minh Thương 6

Cánh đồng hoa nở trắng một góc trời là nơi mang về cho bạn những album ảnh "xịn xò" đến ngất ngây  

Theo chân hành trình vi vu Hà Giang của cô nàng Hoàng Minh Thương 7

Dù có cơ hội được ghé thăm rất nhiều nơi, Hoàng Minh Thương và anh bạn thân của mình vẫn không thể nào kiềm lòng được trước cảnh sắc xinh đẹp của Hà Giang 

Theo chân hành trình vi vu Hà Giang của cô nàng Hoàng Minh Thương 8

Ghi lại khoảnh khắc có phần "nhí nhố" cùng nửa kia giữa những cung đường đèo uốn lượn 

Theo chân hành trình vi vu Hà Giang của cô nàng Hoàng Minh Thương 9

Sự dễ thương lan tỏa đến bạn mau chóng tìm nửa kia và cùng nhau khám phá những vùng đất xinh đẹp đến từ cô nàng Minh Thương 

Theo chân hành trình vi vu Hà Giang của cô nàng Hoàng Minh Thương 10

Người bạn đồng hành cùng cô nàng Hoàng Minh Thương là chủ nhân của những góc ảnh đẹp ngây ngất trong album vi vu Hà Giang lần này 

Qua chuyến đi vi vu Hà Giang của “chủ xị" Hoàng Minh Thương và anh bạn thân của cô, hẳn là bạn đã hiểu vì sao vùng đất đặc biệt này lại thu hút mọi người ghé thăm cao nguyên đá mỗi năm rồi phải không nào! Nếu có dịp lên check-in Hà Giang sắp tới vào đúng mùa hoa nở, giữa những dãy đồi thoai thoải sắc xanh của núi rừng, bạn đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đó và chia sẻ cùng Cẩm nang du lịch của MIA.vn chúng mình nhé!