Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: 094 333 3333

Giá tham khảo: 3.300.000 VND/ đêm

Phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Salinda Villa Phu Quoc là gợi ý hoàn hảo mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bên người thân và gia đình của mình. Nằm tại trục đường chính dẫn vào trung tâm thị trí Dương Đông, từ Salinda bạn có thể di chuyển thuận tiện đến những điểm tham quan nổi tiếng như: Bãi Trường, Chợ đêm, Nhà thờ giáo xứ Dương Đông...

Xem thêm: Top 10 villa Phú Quốc đẹp sang trọng cho bạn tham khảo

Bao quanh cả khu Salinda Villa Phu Quoc là biển cả mênh mông cùng những khu vườn nhiệt đới xanh tốt tạo thành một bức tranh mỹ lệ làm say đắm lòng người. Khu nghỉ dưỡng này sở hữu những căn biệt thự cao cấp được thiết kế mang đậm hơi thở truyền thống phương Đông mà cũng không kém phần hiện đại. 

Bên cạnh đó, không gian ngoài trời rộng có bể bơi ngoài trời cực lớn với hàng cây xanh mát sẽ là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc hoặc đi dạo cùng người thân của mình. Đặc biệt khi nghỉ dưỡng tại Salinda Villa Phu Quoc bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều tiện ích thú vị bên trong nội khu biệt thự như nhà hàng, quán bar, quán café...

Top 10 biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển bạn nên trải nghiệm 2

Phòng nghỉ tại Salinda Villa Phu Quoc có ban công lớn hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp 

Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: 0916989669

Biệt thư Eden Phú Quốc chỉ cách bờ biển vài bước chân, nhờ thế mà mỗi sáng thức dậy hay khi chiều xuống bạn chỉ cần vài phút đi bộ là có thể tận hưởng bờ biển cát trắng, nắng vàng và mặt nước xanh biết. Điểm lưu trú này nằm trong một khu vườn yên bình có cả hồ bơi ngoài trời view biển tuyệt đẹp. Mỗi căn hộ tại Eden đều được thiết kế với diện tích rộng, đầy đủ tiện nghi và bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả những dịch vụ cao cấp có tại đây. 

Top 10 biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển bạn nên trải nghiệm 3

Biệt thự Phú Quốc Eden là điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thích sự yên bình và gần gũi với thiên nhiên

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: 01865983332

Nằm cách Bãi Dài chỉ 200m, hệ thống các căn hộ tại Villa Caribe đều có view hướng biển thoáng mát và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng này có bể bơi ngoài trời mang phong cách Caribe phóng khoáng. Đây là biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển lý tưởng cho những gia đình muốn du lịch tại Đảo Ngọc tiết kiệm. 

Top 10 biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển bạn nên trải nghiệm 4

Villa Caribe là một trong những biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển có hồ bơi ngoài trời đẹp nhất 

Địa chỉ: tổ 2, ấp Cửa Lấp, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: 0936448233

Rustic Couple được xây dựng theo phong cách hoài cổ, pha trộn một chút lãng mạn và đầy sức quyến rũ. Không gian biệt thự nguyên căn này có thiết kế vingtage, là thiên đường mà hội sống ảo không thể bỏ qua. 

Biệt thự Rustic Couple nằm rất gần Bãi Dài và có sân vườn yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi. Điểm đến này có 4 phòng nghỉ rất phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn đông người cùng đi du lịch. 

Top 10 biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển bạn nên trải nghiệm 5

Rustic Couple có thiết kế hoài cổ mang đến cảm giác gần gũi và ấm áp 

Địa chỉ: tổ 5 ấp Đường Bảo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: 0387119887

Thêm một cái tên nữa trong danh sách biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Valentine Villa. Khu nghỉ dưỡng này sở hữu thiết kế hiện đại với không gian mở có tầm nhìn ra biển đẹp lung linh và khuôn viên sân vườn ngập tràn cây xanh. Valentine Villa bao gồm 4 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, bếp, lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt...

Top 10 biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển bạn nên trải nghiệm 6

Valentine Villa có sân vườn ngập tràn cây xanh mát 

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Liên hệ: 0936149066

Sim Villa Luxury là biệt thự Phú Quốc có không gian rộng rãi với 4 phòng ngủ chính và chỉ cách Bãi Dài 200m. Điểm đến này sở hữu lối kiến trúc hiện đại, view biển đẹp lung linh, dù là lúc hoàng hôn hay bình minh đều vô cùng quyến rũ. Biệt thự Sim Villa Luxury có sân vườn lớn với diện tích 350m2, được bố trí đầy đủ tiện nghi, có bể bơi ngoài trời và bồn tắm spa thư giãn. 

Top 10 biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển bạn nên trải nghiệm 7

Sim Villa Luxury với lối kiến trúc hiện đại có hồ bơi nằm trong khuôn viên sân vườn 

Địa chỉ: Tổ 2, Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.

SĐT: 0943 333 333

Godiva Villa Phú Quốc thu hút nhiều người bởi hệ thống hồ bơi ngoài trời cực rộng lớn và dịch vụ chăm sóc nghỉ dưỡng, làm đẹp mang lại hiệu quả cao. Từ biệt thự giá rẻ view biển này bạn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch như công viên giải trí VinWonders Phú Quốc, Bảo tàng cội nguồn, chùa Sư Muôn...

Top 10 biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển bạn nên trải nghiệm 8

Godiva Villa Phú Quốc khiến nhiều bất ngờ bởi lối kiến trúc hiện đại ấn tượng 

Địa chỉ: Ông Lang, Cửa Dương, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

SĐT: 0943 333 333

Phần lớn các biệt thự Phú Quốc đều được thiết kế và phục phục theo tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp với nhiều loại hình dịch vụ. Ong Lang Village Resort cũng là một trong những điểm lưu trú như thế. Biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển này cung cấp chổ nghỉ đầy tiện nghi với hệ thống wifi tốc độ cao, TV màn hình phẳng, vòi sen và bồn ngâm...

Top 10 biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển bạn nên trải nghiệm 9

Hồ bơi tại Ong Lang Village Resort là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn và vui chơi 

Địa chỉ: Cửa Lấp, Dương Tơ, Dương Đông, Phú Quốc.

SĐT: 098 247 9999

Tọa lạc ngay trên bờ biển, Famiana Green Villa thực sự là một biệt thự Phú Quốc lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ của biển và thưởng thức nhiều món hải sản tươi mới. 

Hệ thống phòng nghỉ tại đây được trang bị tiện nghi hiện đại và có không gian vô cùng yên tĩnh. Famiana Green Villa còn có nhiều dịch vụ bổ trợ như nhà hàng, quầy bar và quán café. Bạn cũng có thể rèn luyện thể dục tại phòng gym của biệt thự hoặc đi dạo quanh bãi biển. 

Top 10 biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển bạn nên trải nghiệm 10

Famiana Green Villa được bao phủ bằng một màu xanh mát của cây cối và biển cả

Địa chỉ: Ngã 3 Búng Gội, Gành Gió, Cửa Dương, Phú Quốc.

SĐT: 0943 333 333

Búng Gội cũng là một trong những biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất. Hệ thống phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như tivi, điều hòa, phòng tắm riêng...Đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho những gia đình hay các bạn trẻ có Lịch trình khám phá Phú Quốc 5 ngày 4 đêm

Top 10 biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển bạn nên trải nghiệm 11

Búng Gội là biệt thự Phú Quốc giá rẻ có view biển phù hợp với mọi đối tượng 

Chuyến du lịch tại Đảo Ngọc sẽ trở nên trọn vẹn hơn nếu bạn cho mình một điểm lưu trú thật hợp ý. Hi vọng Top 10 biệt thự Phú Quốc giá rẻ view biển mà MIA.vn mang đến cho bạn trong Cẩm nang du lịch hôm nay sẽ trở thành hành trang mang đến kỳ nghỉ thật trọn vẹn cho bạn cùng gia đình. Lưu lại và lên ngay lịch trình khám phá “Hòn ngọc xanh của Nam Bộ” này ngay thôi nào bạn ơi!