Địa chỉ: Tổ 3, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 094.333.3333

Sở hữu vị trí đắc địa “tựa sơn hướng thủy”, Sunset Sanato Villa được biết đến là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Đảo Ngọc. Từ Sunset Sanato Villa bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan nổi tiếng như Bảo tàng Cội Nguồn, Nhà tù Phú Quốc...

Xem thêm: Top 10 biệt thự Phú Quốc gần biển có hồ bơi bạn không nên bỏ lỡ

Sunset Sanato Villa có lối kiến trúc độc đáo, được chia thành hai khu vực: một bên là không gian giải trí Beach Clup với tinh thần tự do phóng khoáng, bên còn lại là khu nghỉ dưỡng Resort & Villa mang đậm hơi thở truyền thống nhờ được xây dựng từ tre và gỗ. 

Khi lưu trú tại Sunset Sanato Villa bạn không những được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng với bể bơi riêng có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp mà còn có cơ hội trải nghiệm nhiều tiện ích thú vị khác. Những trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ tại villa Phú Quốc đẹp sang trọng này có thể kể đến như thư giãn tại Saje Spa, rèn luyện sức khỏe ở Sanes Gym hay tham gia những hoạt động giải trí trên biển như dù lượn, chèo SUP, Lặn biển ngắm san hô, mô tô nước...

Top 10 villa Phú Quốc đẹp sang trọng cho bạn tham khảo 2

Không gian hiện đại và sang chảnh tại Sunset Sanato Villa

Địa chỉ: Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 098.247.9999

Được bình chọn là một trong những villa Phú Quốc đẹp nhất, Deluxe mang đến một luồng gió mới cho những ai đang tìm kiếm nơi nghỉ mát lý tưởng. Deluxe Villa được thiết kế theo kiểu hình khối với không gian mở vô cùng hiện đại và thoáng mát, có thể đón được gió biển và tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Các phòng nghỉ tại đây đều có sự giao thoa giữa nét hiện đại và truyền thống trong thiết kế. Deluxe Villa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng thư giãn nhất cùng với gia đình. 

Top 10 villa Phú Quốc đẹp sang trọng cho bạn tham khảo 3

Phòng nghỉ có ban công hướng biển tại Deluxe Villa

Địa chỉ: Bãi biển Vũng Bầu, Xã Cửa Cạn, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 025.77777777

Fusion sở hữu nhiều các căn villa 3, 4 và 5 phòng ngủ cho bạn thỏa sức lựa chọn. Diện tích mỗi villa Phú Quốc đẹp sang chảnh này khoảng 200m2 và có hồ bơi riêng nằm ngay sát biển. Mỗi phòng tại Fusion đều được bày trí nội thất sang trọng, cao cấp theo phong cách châu Âu cùng với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt cho bạn sử dụng. Khi nghỉ dưỡng tại đây bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ như nhà hàng, quán bar, café....

Top 10 villa Phú Quốc đẹp sang trọng cho bạn tham khảo 4

Fusion mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng snag trọng và cao cấp

Địa chỉ: Tổ 5, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0935.247.066

M Village là khu nghỉ thuộc hệ thống Tico Villas được nhiều người yêu thích nhất. Mỗi căn villa tại đây đều có thiết kế hiện đại với diện tích 200m2 với 4 phòng ngủ khép kín, phòng khách rộng rãi thoáng mát và phòng bếp được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu nướng. 

Không gian phòng nghỉ rộng có ban công riêng thoáng mát với view biển hoặc sân vườn mang đến cho bạn cảm giác thư thái từ bên trong tâm hồn. Các phòng tại M Village đều được bố trí nội thất sang trọng theo kiểu Phương Tây và nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. 

Top 10 villa Phú Quốc đẹp sang trọng cho bạn tham khảo 5

M Village là villa Phú Quốc đẹp sang trọng mà bạn nên một lần trải nghiệm 

Địa chỉ: Mũi Ông Đội, Phường An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0916989669

Villa Phú Quốc đẹp sang chảnh Premier Village tọa lạc ở vị trí đắc địa, có lưng tựa núi và ngay sát bờ biển mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng hoang sơ, chan hòa với thiên nhiên. Với diện tích 200m2, mỗi căn villa tại Premier Village đều có 4 phòng nghỉ view biển được bố trì đầy đủ nội thất cao cấp như: điều hòa, TV thông minh, wifi miễn phí, tủ lạnh...

Top 10 villa Phú Quốc đẹp sang trọng cho bạn tham khảo 6

Premier Village luôn khiến nhiều người ấn tượng nhờ vị trí tuyệt đẹp ngay sát bờ biển 

Địa chỉ: Tổ 7, Phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 096.449.2112

Là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách hiện đại và truyền thống, Sunset Beach House hữa hẹn tạo nên những cảm giác mới lạ cho những ai đang tìm kiếm một villa Phú Quốc đẹp để nghỉ dưỡng. Chổ nghỉ này có diện tích 250m2 với 3 phòng ngủ dành cho gia đình hoặc nhóm bạn cùng đi du lịch. 

Villa được thiết kế theo hướng cổ điển Pháp kết hợp cùng với kiến trúc của những ngôi nhà Việt có ban công rộng hướng nhìn ra biển thoáng đãng. Sunset Beach House cũng bố trí đầy đủ tiện nghi để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu sinh hoạt, ăn uống của bạn. 

Top 10 villa Phú Quốc đẹp sang trọng cho bạn tham khảo 7

Từ phòng nghỉ ở Sunset Beach House bạn có thể ngắm nhìn biển cả mênh mông và thoáng đãng 

Địa chỉ: Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0981.757.685

Nằm trong khu resort cao cấp, Amon Luxury Villa hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và trọn vẹn nhất. Villa Phú Quốc này được thiết kế theo phong cách châu Âuu với nội thất sang trọng và hiện đại. Tông màu trung tính làm chủ đạo trong thiết kế càng khiến cho không gian nơi đây thêm phần sang trọng và mang dáng dấp của những ngôi nhà Phương Tây. 

Bên cạnh dịch vụ lưu trú chất lượng cao, khi dừng chân tại Amon Luxury Villa bạn còn có thể trải nghiệm nhiều tiện ích bổ trợ như nhà hàng, quán bar, khu vui chơi và bãi biển riêng. 

Top 10 villa Phú Quốc đẹp sang trọng cho bạn tham khảo 8

Amon Luxury cung cấp dịch vụ lưu trú cao cấp hàng đầu tại Phú Quốc

Địa chỉ: Tổ 6, Ấp Đường Bào, Xã Dưỡng Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0865.983.332

Pullman là điểm đến hoàn hảo nhất cho những ai đang tìm kiếm một chốn yên bình, rời xa khỏi những xô bồ của thành thị. Villa Phú Quốc này được thiết kế với không gian xanh bao phủ toàn bộ mang đến cho bạn một nơi ở gần gũi với thiên nhiên. Pullman Villa Phú Quốc nằm rất gần bãi biển và có hồ bơi bao trọn khuôn viên phía trước. Với tổng diện tích 400m2 bao gồm 5 phòng ngủ, Pullman Villa có thể chứa được tối đa 15 người. 

Top 10 villa Phú Quốc đẹp sang trọng cho bạn tham khảo 9

Pullman Villa được bao phủ bởi ngập tràn cây xanh tươi mát 

Địa chỉ: Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0387119887

Là villa Phú Quốc đẹp sang trọng chuẩn 5 sao, Luxury Villa cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng có chất lượng tốt nhất. Điểm lưu trú này có diện tích 106m2 với 3 ngủ lớn thích hợp cho gia đình hoặc hội bạn có Lịch trình khám phá Phú Quốc 5 ngày 4 đêm

Villa có thiết kế bên ngoài theo phong cách hình khối hiện đại, ban công rộng và có hồ bơi trong khuôn viên. Tuy nhiên bên trong Luxury Villa lại là sự kết hợp của lối kiến trúc như những ngôi nhà ở làng quê Việt Nam, ấm áp và gần gũi. Tại villa Phú Quốc này bạn cũng có thể sử dụng nhiều dịch vụ như nhà hàng, quán bar, tổ chức sự kiện, teambuilding...

Top 10 villa Phú Quốc đẹp sang trọng cho bạn tham khảo 10

Luxury Villa thích hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn bè cùng đi du lịch 

Địa chỉ: Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0297 6263 999

Mercury là cái tên cuối cùng trong danh sách những villa Phú Quốc đẹp sang trọng mà bạn không nên bỏ lỡ. Nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp, Mercury Villa thích hợp cho những ai đang muốn trốn khỏi những ồn ào nơi phố thị 

Thiết kế của villa Phú Quốc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và bán cổ điển với tone màu vàng nhạt. Với tổng diện tích 300m2 gồm 3 – 4 phòng ngủ, phòng khách, bếp, sân vườn và hồ bơi riêng, Mercury sẽ mang đến một nơi nghỉ dưỡng tiện nghi nhất cho bạn.

Top 10 villa Phú Quốc đẹp sang trọng cho bạn tham khảo 11

Mercury Villa là sự phối hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và bán cổ điển 

Trên đây là Top 10 villa Phú Quốc đẹp sang chảnh mà MIA.vn tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng rằng bài viết trên đây đã giúp bạn tìm được một chốn dừng chân lý tưởng trong chuyến du lịch tại Đảo Ngọc sắp tới. Hãy tiếp tục đồng hành cùng chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để góp nhặt thêm những điểm đến thú vị tại Phú Quốc bạn nhé!