Địa chỉ: Phan Bội Châu, Phường 1, Đà Lạt.

Điện thoại liên hệ: 0943.333.333

Maika Condotel là căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ được rất nhiều gia đình và đoàn du lịch lựa chọn khi có nhu cầu lưu trú. Từ đây bạn có thể di chuyển đến Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên với khoảng cách chỉ 800m. Gần Maika Condotel cũng chỉ cách công viên Yersin 1 km và vườn hoa Đà Lạt 1,4km.

Xem thêm: Top 10 biệt thự Đà Lạt cho thuê nguyên căn giá tốt dành cho gia đình 

Top 10 căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ cho thuê nguyên căn 2

Maika Condotel tọa lạc ngay trong khu phức hợp Dalat Center

Tọa lạc ngay trong khu phức hợp Đà Lạt Center, Maika Condotel sở hữu nhiều tiện nghi và các dịch vụ đẳng cấp hàng đầu. Khi nghỉ dưỡng tại đây, chắc chắn bạn sẽ có được những phút giây thư giãn vô cùng tuyệt vời. Mỗi căn hộ tại Maika Condotel đều được chăm chút tỉ mỉ, mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng như được ở trong chính ngôi nhà của mình. 

Top 10 căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ cho thuê nguyên căn 3

Phòng nghỉ với lối thiết kế hiện đại có đầy đủ tiện nghi là điểm nhấn nổi bật tại Maika 

Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Lạt.

Điện thoại: 0982.479.999

Dalat Center Residence cung cấp những phòng nghỉ có wifi và nhiều trang thiết bị hiện đại như TV màn hình phẳng, điều hòa, nhà bếp, phòng tắm có đồ dùng cá nhân miễn phí. Điểm lưu trú này còn có khu vực đổ xe riêng và dịch vụ đưa đón tận sân bay mang đến sự thuận tiện cho bạn. 

Top 10 căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ cho thuê nguyên căn 4

Từ ban công ở Dalat Center Residence bạn có thể quan sát được khung cảnh thành phố thơ mộng 

Địa chỉ: 43/6 Phạm Hồng Thái, Đà Lạt.

Điện thoại liên hệ: 0326.838.683

Zalo House là một trong những căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ xứng đáng để bạn trải nghiệm nhất. Với thiết kế đơn giản, mức chi phí hợp lý mà có đầy đủ những tiện nghi thoải mái, Zalo House hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn và cả gia đình một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. 

Căn hộ này bao gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và nhiều đồ dùng sinh hoạt cá nhân được cung cấp miễn phí. Từ đây bạn có thể ghé thăm Hồ Xuân Hương với khoảng cách 1,1 km. 

Top 10 căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ cho thuê nguyên căn 5

Zalo House là căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn 

Địa chỉ: 25 Quang Trung, Đà Lạt.

Điện thoại liên hệ: 0935.247.066

Điểm lưu trú này được nhiều tín đồ du lịch ưu ái lựa chọn bởi nằm rất với những địa điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Than Thở, Chợ Đà Lạt, sân bay Liên Khương... Ruby House sở hữu không gian nghỉ dưỡng thoáng mát, có sân vườn rộng gần gũi với thiên nhiên. Mỗi phòng nghỉ ở căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ này đều được bố trí sẵn điều hòa, phòng ăn, bàn ghế, TV...

Top 10 căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ cho thuê nguyên căn 6

Ruby House là điểm lưu trú thích hợp cho những bạn yêu thích không gian thiên nhiên tươi mát 

Địa chỉ: 24 An Dương Vương, Đà Lạt.

Điện thoại: 0981.757.685

CSLTDL Quỳnh Nhi là điểm đến lý tưởng cho những đoàn du lịch đông người nhờ những căn phòng có hệ thống giường ngủ rộng rãi và được trang trí đẹp mắt cùng đầy đủ tiện nghi hiện đại. Nếu có dịp nghỉ dưỡng tại căn hộ của CSLTDL Quỳnh Nhi, bạn còn có thể ghé thăm những địa điểm tham quan nổi tiếng như Thác Dambri, Đồi thông hai mộ, Chợ Đà Lạt...

Top 10 căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ cho thuê nguyên căn 7

CSLTDL Quỳnh Nhi sở hữu những căn phòng nghỉ có sức chứa lớn

Địa chỉ: Mạc Đĩnh Chi, Đà Lạt.

Điện thoại: 0964.492.112

Green Home cách Vườn hoa Đà Lạt 2,5km và Công viên Yersin 1,8km. Nơi đây cung cấp những phòng nghỉ có wifi miễn phí với view nhìn ra cảnh núi non vô cùng nên thơ và thoáng mát. Không những là căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ có nhiều tiện ích và đồ dùng miễn phí, tại Green Home bạn còn được hỗ trợ bởi dịch vụ lễ tân 24/7, giúp bạn lựa chọn căn phòng phù hợp, thuê xe và đăng ký đưa đón ra sân bay. 

Top 10 căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ cho thuê nguyên căn 8

Green Home là căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ đêm đầy đủ tiện nghi hiện đại 

Địa chỉ: 27/2 Phù Đổng Thiên Vương, Đà Lạt.

Điện thoại: 0865.983.332

Pine Tree House tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, đây là địa điểm lưu trú lý tưởng cho hầu hết mọi người. Mỗi phòng ở căn hộ ở đây đều được thiết kế rất tiện nghi, cung cấp wifi miễn phí với hướng nhìn ra cảnh núi non Đà Lạt tuyệt đẹp. Nhân viên lễ tân sử dụng thành thạo tiếng Anh và Nhật cũng là điểm cộng lớn thu hút nhiều lượt người ghé đến Pine Tree mỗi năm. 

Top 10 căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ cho thuê nguyên căn 9

Lối vào đầy mộng mơ của Pine Tree House khiến nhiều người yêu thích 

Địa chỉ: 18 Lý Nam Đế, Đà Lạt.

Điện thoại: 0969.571.221

Your House cung cấp chỗ lưu trú có sân vườn, sân hiên và hệ thống wifi tốc độ cao được sử dụng miễn phí. Từ căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ này, bạn có thể tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng trong vòng bán kính 3km. Căn hộ Your House bao gồm 1 phòng ngủ, phòng bếp và nhà tắm riêng được lắp đặt sẵn các thiết bị điện tử hiện đại cùng nhiều đồ dùng cá nhân miễn phí cho bạn sử dụng. 

Top 10 căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ cho thuê nguyên căn 10

Your House mang đến cho bạn cảm giác như được nghỉ ngơi trong chính ngôi nhà thân yêu của mình 

Địa chỉ: 2 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt.

Điện thoại: 0936.448.233

Old House in Da Lat Center được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế phòng nghỉ ấn tượng, có ban công nhìn ra khung cảnh toàn thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị điều hòa, tủ quần áo, phòng tắm và nhiều đồ dùng cá nhân khác. Old House cũng là căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện.

Top 10 căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ cho thuê nguyên căn 11

Old House gây ấn tượng cho nhiều tín đồ du lịch bởi không gian tràn ngập màu sắc 

Địa chỉ: 102 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt.

Điện thoại: 0966.329.969

Với thiết kế theo hướng tối giản mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ và tiện nghi, Tiamo Đà Lạt là căn hộ nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những cặp đôi muốn hâm nóng tình cảm. Tất cả các chổ nghỉ ở Tiamo đều có phòng tắm riêng, phòng khách, TV màn hình Led, ban công hướng nhìn ra sân vườn tươi mát. 

Top 10 căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ cho thuê nguyên căn 12

Thiết kế tối giản đầy lãng mạn tại Tiamo thích hợp cho nhiều cặp đôi lưu trú

Trên đây là bài viết về căn hộ Đà Lạt giá rẻ gần chợ cho thuê nguyên căn mà MIA.vn muốn gửi đến cho bạn. Chuyến hành trình khám phá xứ sở ngàn hoa cùng những người thân yêu sẽ trọn vẹn hơn khi bạn chọn lưu trú tại đây. Nhanh tay note ngay căn hộ mà mình yêu thích vào quyển Cẩm nang du lịch và khoác balo lên trải nghiệm thôi nào.