Địa chỉ: Cầu Mây, Giàng Tả Chải, Tả Van, Hầu Thào, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 094 517 02 91

Giá tham khảo từ 400.000 VND – 500.000 VND/đêm/phòng

Joy House là điểm lưu trú hay ho trong Top 10 homestay Sapa hấp dẫn dành cho bạn. Nếu là người có tâm hồn yêu thiên nhiên kỳ vĩ, muốn có một kì nghỉ đặc biệt giữa núi rừng bao la và hòa mình vào cuộc sống bình dị của người dân vùng cao thì Joy House chính là một cái tên hoàn hảo nhất. Homestay có vị trí rất ấn tượng khi lưng tựa vào núi, trước mặt có dòng suối róc rách chảy ngang.

Top 10 homestay Sapa hấp dẫn dành cho bạn với nhiều tiện nghi ấn tượng 2

Khuôn viên Joy House được trồng rất nhiều cây xanh và những viên đá xếp chồng tạo nên bức tường vô cùng đặc trưng

Xem thêm: Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân mang đến kỳ nghỉ khó quên

Địa chỉ: Fansipan, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 083 604 7819

Giá tham khảo từ 650.000 VND – 850.000 VND/đêm/phòng

Fansipan Terrace là sự kết hợp hài hòa giữa homestay bình dị và quán cà phê cao cấp view núi rừng vô cùng ấn tượng. Điểm đến nằm trong Top 10 homestay Sapa hấp dẫn dành cho bạn với tên gọi Fansipan Terrace này được bao quanh bởi làn sương mờ li ti mỗi sớm mai, khi ánh nắng lên làm lộ ra những dãy núi trùng điệp vô cùng hùng vĩ bạn nhất định phải chiêm ngưỡng một lần. Bên cạnh đó, quảng trường trung tâm thị trấn nằm ngay bên cạnh cho bạn dễ dàng ghé thăm núi Hàm Rồng Sapa hay Nhà thờ đá cổ mà chẳng cần di chuyển quá xa. 

Top 10 homestay Sapa hấp dẫn dành cho bạn với nhiều tiện nghi ấn tượng 3

Quang cảnh bao quanh Fansipan Terrace Café and Homestay Sapa thực sự khiến bất cứ ai cũng phải say đắm mãi không thôi  

Địa chỉ: Số 100A Điện Biên Phủ, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 090 357 46 83

Giá tham khảo từ 230.000 VND – 400.000 VND/đêm/phòng

Yen’s House sở hữu một khuôn viên sân vườn rộng lớn được phủ đầy cây xanh. Từ ngay trong phòng nghỉ, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn quang cảnh núi đồi trập trùng được bao quanh bởi những áng mây bồng bềnh.

Top 10 homestay Sapa hấp dẫn dành cho bạn với nhiều tiện nghi ấn tượng 4

Được bài trí giống hệt như ngôi nhà của người dân Tây Bắc, Yen’s House là homestay Sapa hấp dẫn hứa hẹn sẽ là nơi mang lại cho bạn những trải nghiệm thật gần gũi và dung dị 

Top 10 homestay Sapa hấp dẫn dành cho bạn với nhiều tiện nghi ấn tượng 5

Đón ánh nắng ban mai ấm áp bên khung cửa sổ hướng tầm nhìn ra núi rừng bình yên 

Địa chỉ: Số 014, đường Cát Cát, Trạm bán vé số 1, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 081 301 4014

Giá tham khảo từ 250.000 VND/đêm/phòng

Art House nằm trong một vị trí vô cùng thuận lợi để bạn khám phá thị trấn Sapa với nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Ngay từ ban công, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh những thửa ruộng bậc thang mang sắc vàng nổi bật làm chuyển màu cả một vùng trời Sapa. Không gian phòng nghỉ ấm cúng, tiện nghi và anh chị chủ còn cho thuê trang phục dân tộc để bạn có thể thỏa thích lưu lại những tấm hình có 1-0-2.

Top 10 homestay Sapa hấp dẫn dành cho bạn với nhiều tiện nghi ấn tượng 6

 Art House cũng là một địa chỉ vô cùng nổi tiếng cho thuê những bộ trang phục truyền thống rực rỡ sắc màu của người đồng bào vùng cao nguyên 

Địa chỉ: Lao Chải, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 098 365 53 19

Giá tham khảo từ 600.000 VND – 1.200.000 VND/đêm/phòng

Danh sách Top 10 homestay Sapa hấp dẫn nhất định không thể thiếu đi cái tên Floating với nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu có dịp ghé thăm nơi này, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn khoảng thiên nhiên đầy thơ mộng và ngập tràn ánh nắng của núi rừng Tây Bắc. Mỗi sớm mai, bạn sẽ được đánh thức bởi âm thanh từ tự nhiên tràn đầy sức sống như tiếng suối chảy róc rách hay những chú chim đang cùng nhau líu lo bên một góc trời.

Top 10 homestay Sapa hấp dẫn dành cho bạn với nhiều tiện nghi ấn tượng 7

Những căn nhà mái lá truyền thống nằm liền kề nhau tạo nên một không gian nghỉ dưỡng bình yên quá đỗi nên thơ 

Địa chỉ: Số 42, ngõ Cầu Mây, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 098 878 77 11

Giá tham khảo từ 400.000 VND/đêm/phòng

Chọn lưu trú tại Little View Homestay Sapa, nhất định bạn sẽ mang về thật nhiều kỉ niệm bên người thân và gia đình khi trở lại với miền xuôi. Điểm nghỉ này sẽ là nơi cho bạn có những trải nghiệm thật độc đáo như đi bộ xuyên qua khu rừng, tham quan phố Cầu Mây Sapa hay Nhà thờ đá nằm cách Little View một khoảng cách rất ngắn.

Top 10 homestay Sapa hấp dẫn dành cho bạn với nhiều tiện nghi ấn tượng 8

Phòng nghỉ của Little View tiện nghi và sạch sẽ xứng đáng là cái tên nổi bật trong Top 10 homestay Sapa hấp dẫn bạn nên ghé thăm một lần

Địa chỉ: Near Bamboo bar, Tả Van Dáy 1, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0868 667 422

Giá tham khảo từ 150.000 VND – 250.000 VND/đêm/phòng

Hoang Kim Homestay sở hữu view hướng thẳng ra những dãy núi trập trùng và thửa ruộng bậc thang uốn lượn xanh mơn mởn màu mạ non mới cấy. Chính vì như vậy, đây được lựa chọn trở thành điểm lưu trú lãng mạn nằm trong Top 10 homestay Sapa hấp dẫn dành cho nhiều cặp đôi khi tới tham quan Tây Bắc.

Top 10 homestay Sapa hấp dẫn dành cho bạn với nhiều tiện nghi ấn tượng 9

Phòng nghỉ ấm cúng được Hoang Kim Homestay đảm bảo những vật dụng cơ bản cần có cho một chuyến đi

Địa chỉ: Thôn Tả Van Dáy, xã Tả Van, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 039 806 6886

Giá tham khảo từ 120.000 VND – 350.000 VND/đêm/phòng

Pơ Mu là cái tên nổi bật trong Top 10 homestay Sapa hấp dẫn với nhiều ưu điểm. Địa chỉ lưu trú này thích hợp dành cho những phượt thủ chính hiệu muốn được sống trong một không gian yên bình, tạm rời xa khỏi khoảng không ồn ào nơi phố thị xa xôi. Bên cạnh đó, Pơ Mu còn giúp bạn có cơ hội được tách biệt hoàn toàn với mạng vì anh chị chủ nhà không cung cấp internet ở homestay, đây cũng là lí do để bạn dễ dàng sống trọn những ngày an yên cùng thiên nhiên.

Top 10 homestay Sapa hấp dẫn dành cho bạn với nhiều tiện nghi ấn tượng 10

Những ngôi nhà gỗ bình yên nằm giữa núi đồi kỳ vĩ hứa hẹn là nơi mang đến bạn kì nghỉ trọn vẹn với tiêu chí không internet, không mạng xã hội  

Địa chỉ: San Sả Hồ, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: +84 97 507 34 37

Giá tham khảo từ 100.000 VND – 150.000 VND/đêm/phòng

Chapi Homestay là sự lựa chọn của rất nhiều người khi tới Sapa vì sở hữu không gian phòng nghỉ tiện nghi cùng giá cả phải chăng. Đây cũng là địa chỉ lưu trú hay ho dành cho bé con nhà bạn khi được anh chị chủ nhà chuẩn bị nhiều hoạt động vui chơi dành riêng cho trẻ em.

Top 10 homestay Sapa hấp dẫn dành cho bạn với nhiều tiện nghi ấn tượng 11

Không gian Chapi Homestay được thiết kế thoáng đãng nhưng cũng đầy ấm cúng 

Địa chỉ: Xã Tả Van, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0868 465 085

Giá tham khảo từ 100.000 VND – 150.000 VND/đêm/phòng

Sali House nằm trong Top 10 homestay Sapa hấp dẫn với không gian phòng nghỉ vô cùng bình yên. Homestay được bao quanh bởi núi rừng Sapa hoang sơ và bên cạnh là Thung lũng Mường Hoa vô cùng xinh đẹp. Bởi vì nằm hơi xa trung tâm thị trấn nên Sali sẽ là nơi cho bạn một chuyến đi được hòa mình vào thiên nhiên bình yên mà chẳng phải lo toan về bộn bề nơi phố thị. 

Top 10 homestay Sapa hấp dẫn dành cho bạn với nhiều tiện nghi ấn tượng 12

Phòng nghỉ được bao quanh bởi những ô cửa kính trong suốt khiến cho không gian luôn ngập tràn ánh sáng đến từ tự nhiên 

Chuyến đi khám phá Top 10 homestay Sapa hấp dẫn dành cho bạn với nhiều tiện nghi ấn tượng sẽ tạm thời kết thúc tại đây. Một kì nghỉ sẽ trở nên thật trọn vẹn nếu bạn tìm kiếm được cho mình địa chỉ lưu trú ưng ý. Đó cũng chính là lí do Cẩm nang du lịch của MIA.vn đem đến những gợi ý lưu trú hay ho để bạn dễ dàng tham khảo. Và giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn cùng những kinh nghiệm xê dịch thú vị khác nhé!