Địa chỉ: Số 045A, đường Mường Hoa, Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 097 911 08 00

Giá tham khảo từ 600.000 VND/đêm/phòng

Youth Homestay là điểm lưu trú đầu tiên trong danh sách Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân cách trung tâm thị trấn chỉ sau vài phút đi bộ. Homestay giống như một ngôi nhà nhỏ bình yên nằm trên sườn dốc thoai thoải thường xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh. Nếu có dịp lưu trú tại Youth, bạn sẽ được đắm chìm vào một không gian gần gũi cùng thiên nhiên và các phòng nghỉ cổ điển.

Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân mang đến kỳ nghỉ khó quên 2

Nội thất tại Youth Homestay Sapa được thiết kế với gam màu nâu, vàng làm chủ đạo với một vài điểm nhấn ấn tượng từ tranh ảnh và đèn chùm

Xem thêm: Top 8 homestay Sapa view ruộng bậc thang bạn không thể bỏ lỡ

Địa chỉ: Số 61, đường Thác Bạc, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 036 991 0000

Giá tham khảo từ 400.000 VND/đêm/phòng

Hầu hết các phòng nghỉ tại Discovery nằm trong Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân đều có ban công rộng rãi, bao quát tầm nhìn về với thị trấn bình yên ẩn náu dưới những dãy núi trùng điệp đầy ấn tượng. Đây được mệnh danh là điểm lưu trú đa màu sắc nhất nhì nơi núi đồi mờ sương. Khuôn viên homestay được bài trí khá nhiều tiểu cảnh ấn tượng từ rễ cây cổ thụ cho đến vòng xoay mặt trời và dòng suối uốn mình bên căn nhà gỗ yên bình.

Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân mang đến kỳ nghỉ khó quên 3

Discovery Sapa Homestay sở hữu một khoảng sân vườn rộng rãi cho bạn thỏa sức thư giãn và có một kì nghỉ trọn vẹn giữa núi đồi bao la

Địa chỉ: Số 056, đường Violet, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 093 450 82 09

Giá tham khảo từ 500.000 VND/đêm/phòng

Secret Garden Homestay là một cái tên lưu trú thú vị khác trong Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân. Điểm nghỉ cách quảng trường Sapa một quãng đường rất ngắn, chỉ 500m cho bạn dễ dàng đến để check-in. Nằm lọt thỏm giữa những dãy núi kỳ vĩ, Secret Garden ghi dấu ấn trong lòng mọi người với các phòng nghỉ đa dạng hướng nhìn. Điểm lưu trú này còn sở hữu một hồ bơi vô cực đầy ấn tượng giữa những ngọn đồi đồ sộ.

Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân mang đến kỳ nghỉ khó quên 4

Thả trôi những tâm tư bộn bề nơi thành thị trong không gian núi rừng bình yên bao quanh Secret Garden Homestay Sapa

Địa chỉ: Số 31, đường Hoàng Liên, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 094 118 66 99

Giá tham khảo từ 500.000 VND/đêm/phòng

Trên trục đường Hoàng Liên, có một điểm lưu trú với tên gọi vô cùng dễ thương là Lá Đỏ. Bao quanh điểm nghỉ là thung lũng Mường Hoa với những dải ruộng bậc thang đặc trưng rực rỡ sắc vàng mùa lúa trổ đòng. Bên cạnh đó, giá cả của Lá Đỏ lại khá tốt, xứng đáng là điểm đến nổi bật trong Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân.

Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân mang đến kỳ nghỉ khó quên 5

Không gian phòng nghỉ của Lá Đỏ Homestay Sapa ấm cúng và tiện nghi, luôn sẵn sàng cho bạn ghé thăm bất cứ lúc nào

Địa chỉ: Số 02/433, đường Điện Biên Phủ, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0868 710 388

Giá tham khảo từ 800.000 VND/đêm/phòng

Love House nằm trong Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân được ra đời với mong muốn mang đến cho mọi người một trải nghiệm lưu trú thật gần gũi. Love House được xây dựng theo hình thức căn hộ nghỉ dưỡng tư nhân với hồ bơi rộng rãi cùng khuôn viên sân vườn thoáng đãng đầy ấn tượng. Ánh đèn vàng tạo cho không gian Love House một cảm giác tinh tế nhưng không kém phần ấm áp.

Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân mang đến kỳ nghỉ khó quên 6

Phần lớn nội thất của Love House Homestay đều được thiết kế bằng những vật dụng rất đời thường như tre nứa và gỗ cho bạn một không gian lưu trú gần gũi

Địa chỉ: Bản Cát Cát, Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 090 464 08 00

Giá tham khảo từ 200.000 VND/đêm/phòng

Coóng Coffee Homestay là một điểm đến thú vị giữa lòng Tây Bắc, cách Bản Cát Cát chỉ một khoảng cách ngắn. Bên cạnh là nơi lưu trú dành cho bạn trong kì nghỉ sắp tới, đây còn là quán café nổi tiếng được giới trẻ cực kì yêu thích khi đến với Sapa. Lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ biệt thự châu Âu cổ kính, Coóng là điểm nghỉ nổi bật trong Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân sở hữu sự giao thoa hài hòa giữa hơi thở Tây Bắc và phong cách Đông Dương cổ điển.

Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân mang đến kỳ nghỉ khó quên 7

Các chi tiết trang trí tinh tế mà ấn tượng của Coóng Homestay cho bạn một kì nghỉ đầy sức sống cùng nhiều kỷ niệm khó quên

Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân mang đến kỳ nghỉ khó quên 8

Nội thất được thiết kế bằng những vật liệu hết sức đời thường và gần gũi như tre, nứa và gỗ 

Địa chỉ: Số 02, đường Nguyễn Chí Thanh, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 096 830 67 49

Giá tham khảo từ 315.000 VND/đêm/phòng

Một ngày ở Saigonese Trekking Homestay bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thảnh thơi không chút bận rộn. Còn gì tuyệt vời hơn sau giấc ngủ trưa chúng ta được ngồi bên bàn sách nhâm nhi ly cà phê nóng hổi, nghe một chút nhạc cũ và chờ tới giờ phát sóng chương trình trò truyện trên radio. Cuộc sống ở đây diễn ra chậm rãi cũng như chính hơi thở của núi rừng, từng nhịp bình yên giữa đất trời. 

Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân mang đến kỳ nghỉ khó quên 9

Thỏa thích thư giãn trong không gian phòng nghỉ đầy màu sắc của Saigonese Trekking Homestay

Địa chỉ: Hầu Thào, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 098 499 11 99

Giá tham khảo từ 220.000 VND/đêm/phòng

Rex là điểm lưu trú nổi bật khác trong Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân bạn nên ghé thăm một lần. Các phòng nghỉ được thiết kế ấm cúng hướng thẳng ra núi rừng Tây Bắc bình yên và trong lành. Đội ngũ nhân viên thân thiện ghi ấn tượng sâu sắc với bất cứ ai khi có dịp ghé thăm nơi này. 

Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân mang đến kỳ nghỉ khó quên 10

Các phòng nghỉ của Rex Homestay Sapa được bao quanh bởi thung lũng Mường Hoa và núi đồi Tây Bắc vô cùng ấn tượng 

Địa chỉ: Ngõ 233, đường Điện Biên Phủ, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 094 729 30 94

Giá tham khảo từ 250.000 VND/đêm/phòng

The Link Farm and Homestay mang đến bạn một kì nghỉ đầy ấn tượng theo xu hướng du lịch về quê. Ghé thăm điểm đến trong Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân này, bạn sẽ được tự mình trải nghiệm việc làm vườn, thu hoạch rau và trái cây hay trổ tài dệt thổ cẩm đầy thú vị. Bạn đừng quên chuẩn bị một tinh thần sẵn sàng để không bị The Link Farm làm choáng ngợp trước những hoạt động hay ho nhé!

Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân mang đến kỳ nghỉ khó quên 11

Các phòng nghỉ được bao quanh bởi núi đồi bình yên và thung lũng ruộng bậc thang đầy ấn tượng   

Địa chỉ: Số 06, Thủ Dầu Một, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 090 598 62 26

Giá tham khảo từ 500.000 VND/đêm/phòng

Giống như tên gọi của mình, Sapa Kolor là điểm lưu trú thú vị với không gian đầy màu sắc trong Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân. Các phòng nghỉ được bài trí đầy ngẫu hứng với những vật dụng gần gũi đến từ cuộc sống thường ngày của người đồng bào dân tộc Tây Bắc. Sapa Kolor được bao quanh bằng những điểm tham quan nổi tiếng cho bạn dễ dàng khám phá như núi Hàm Rồng hay Bản Ý Linh Hồ với quang cảnh cực kì ấn tượng.

Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân mang đến kỳ nghỉ khó quên 12

Tận hưởng một kì nghỉ khó quên trong không gian phòng tiện nghi và rộng rãi của một điểm đến nổi tiếng mang tên Kolor trong Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân

Top 10 homestay Sapa xịn xò giá bình dân mang đến kỳ nghỉ khó quên vừa được Cẩm nang du lịch của MIA.vn giới thiệu đến bạn. Hi vọng rằng, nỗi băn khoăn của bạn về một điểm lưu trú phù hợp cho chuyến đi sắp tới của bạn đã được giải đáp. Giờ thì chúc bạn có một kì nghỉ thật tuyệt bên bạn bè và người thân nhé!