Zanzibar là một hòn đảo nằm trong khu vực châu Phi, được mệnh danh là một điểm đến đẹp nhất ở châu lục này với khí hậu nhiệt đới vô cùng thoải mái, dễ chịu. Đảo này nổi tiếng với những bãi biển đẹp, hoang sơ cùng với các khu phố cổ truyền thống thu hút đông đảo người đến khám phá và chiêm ngưỡng. Đảo thiên đường Zanzibar bao gồm hai hòn đảo chính là Unguja và Pemba. Pemba là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn trải nghiệm một không gian bình yên. Ngược lại, Unguja cung cấp nhiều hoạt động và trải nghiệm văn hóa độc đáo. Bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí như lướt sóng, lặn biển và khám phá những di tích lịch sử độc đáo của đảo.

Chiêm ngưỡng ngay 10 hòn đảo thiên đường đẹp như tranh vẽ 2

Zanzibar là hòn đảo nhiệt đới với vẻ đẹp hoang sơ và thu hút rất nhiều người đến đây để chiêm ngưỡng

Kauai là hòn đảo lớn thứ tư tại Hawaii được bao bọc trong vẻ đẹp của những thung lũng kỳ vĩ, các đỉnh núi cao và vách đá độc đáo. Được mệnh danh là viên ngọc xanh trong bản đồ du lịch của thế giới, khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển cả cũng như tham gia các hoạt động giải trí như vượt hàng rào đá và lặn biển. Ngoài ra, Kauai còn là địa điểm để thưởng thức các món ăn ngon như cá hồi lomi-lomi và mì saimin - hai loại đặc sản độc đáo không thể bỏ qua mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn.

Chiêm ngưỡng ngay 10 hòn đảo thiên đường đẹp như tranh vẽ 3

Với vẻ đẹp nguyên sơn, đảo thiên đường Kauai là viên ngọc xanh trong bản đồ du lịch của thế giới

Bali xứng đáng là một thiên đường biển đảo nhiệt đới của châu Á với những bãi biển lấp lánh, các trò chơi thú vị như lướt ván, lượn dù và lặn ngắm san hô. Tại hòn đảo này còn có những quán bar sôi động ven bờ biển nơi mà bạn có thể thưởng thức những ly cocktail đặc sắc và ngắm hoàng hôn lãng mạn. Tuy nhiên, hòn đảo thiên đường này không chỉ mang vẻ đẹp của biển mà còn là trái tim của một nền văn hóa lâu đời với nhiều đền chùa cổ kính cũng như các làng nghề truyền thống.

Chiêm ngưỡng ngay 10 hòn đảo thiên đường đẹp như tranh vẽ 4

Bali là một trong những hòn đảo hội tụ đầy đủ các yếu tố từ vẻ đẹp thiên nhiên, các hoạt động giải trí đến nền văn hóa lâu đời

Địa điểm tiếp theo mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn nhắc tới đó là đảo thiên đường Boracay thuộc Philippines. Boracay liên tục được xếp đầu trong danh sách những bãi biển đẹp nhất châu Á trong những năm qua. Cách thủ đô Manila khoảng 300km, Boracay trở thành điểm đến ưa thích cho những chuyến trăng mật của các cặp đôi. Với biển xanh, cát trắng và nắng vàng, Boracay không chỉ hấp dẫn mọi người với vẻ đẹp tự nhiên mà còn bởi không khí rộn ràng trong những quán bar ven bờ biển. Buổi tối, bạn có thể tận hưởng chương trình nhạc sống, biểu diễn múa lửa, thưởng thức các món hải sản tươi ngon và hòa mình vào không khí nhộn nhịp này. Đừng quên thử ngay một ly Mango Shake nổi tiếng với hương vị thơm ngon và nồng nàn nhé!

Chiêm ngưỡng ngay 10 hòn đảo thiên đường đẹp như tranh vẽ 5

Đảo Boracay là một trong những hòn đảo thuộc top 10 những bãi biển đẹp nhất châu Á

Maldives được biết đến với cái tên "Đảo ngọc thiên đường" hay "Thiên đường biển đảo". Đây chính là cái tên không còn xa lạ gì với những người yêu thích du lịch. Hòn đảo này từng là hiện tượng thu hút sự chú ý của các tín đồ mê khám phá với cảnh biển xanh ngắt và những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp. Những căn bungalow xinh đẹp, sang trọng nằm giữa các rạn san hô sặc sỡ tạo nên một bức tranh tuyệt vời và đáng nhớ. Điều này thực sự sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm kỳ thú và khó quên khi đặt chân đến vùng biển Maldives, còn chần chừ gì mà không xách vali lên và đi ngay thôi nào!

Chiêm ngưỡng ngay 10 hòn đảo thiên đường đẹp như tranh vẽ 6

Đảo ngọc thiên đường Maldives từng nổi lên như một hiện tượng bởi những dịch vụ sang trọng và đẳng cấp

Đảo núi lửa Ischia ở Italy cũng được mệnh danh là đảo thiên đường cực thú vị. Đây là điểm đến không thể bỏ qua với nhiều địa danh nổi tiếng như lâu đài Aragonese, khu vườn La Mortella và bãi biển Maronti. Ischia là sự kết hợp giữa vẻ đẹp hoang sơ và sự cổ kính độc đáo thu hút rất nhiều người đến tham quan. Hệ thống suối nước nóng trên đảo mang đến trải nghiệm thư giãn và retreat tuyệt vời. Đảo Ischia là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc hay học tập căng thẳng.

Chiêm ngưỡng ngay 10 hòn đảo thiên đường đẹp như tranh vẽ 7

Đảo núi lửa Ischia là sự kết hợp giữa vẻ đẹp hoang sơ và cổ kính rất thu hút

Jeju là một hòn đảo yên bình và xinh đẹp của Hàn Quốc hoàn toàn khác biệt với những đảo nhiệt đới khác. Nổi tiếng với con đường ven biển tuyệt vời, cánh đồng hoa vàng rực, rừng cỏ lau xào xạc, đây là điểm đến ưa thích của tất cả mọi người ở khắp mọi nơi. Jeju chắc chắn sẽ thu hút bạn bằng việc chạy xe dọc theo bờ biển để đón những ngọn gió mát lạnh, thăm Ghềnh đá dĩa độc đáo, ngắm hoàng hôn từ đỉnh Seongsan và khám phá công viên tình yêu Loveland với chủ đề giáo dục giới tính độc đáo. Ngoài ra, Jeju còn là phim trường cho nhiều bộ phim nổi tiếng với thước phim lãng mạn và lung linh.

Chiêm ngưỡng ngay 10 hòn đảo thiên đường đẹp như tranh vẽ 8

Đảo Jeju là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp và bình yên của Hàn Quốc

Đảo thiên đường Phuket ở Thái Lan chính là một điểm đến không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ lần này. Tuy các dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí ở Phuket có giá cao nhưng bù lại nơi đây sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Với sự ưu đãi từ thiên nhiên và tấm lòng mến khách của người dân, Phuket đã trở thành thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới hàng đầu trên thế giới.

Chiêm ngưỡng ngay 10 hòn đảo thiên đường đẹp như tranh vẽ 9

Đảo Phuket tuy hơi đắt đỏ nhưng bù lại bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ vô cùng sang trọng và đẳng cấp

Hvar là hòn đảo nổi tiếng nhất Croatia - một quốc gia với hơn 1000 hòn đảo trải dọc bờ biển. Được biết đến như một Croatia thu nhỏ, Hvar là một trong những điểm đến của những buổi tiệc tùng sôi động, đặc biệt là về đêm. Trên hòn đảo này có những bờ biển hẻo lánh cùng với những vườn nho, vườn hoa oải hương, cây ô liu và cây hương thảo. Tất cả những điều này đã tạo nên một bức tranh vô cùng độc đáo và kỳ thú cho đảo Hvar.

Chiêm ngưỡng ngay 10 hòn đảo thiên đường đẹp như tranh vẽ 10

Hvar được mệnh danh là Croatia thu nhỏ với những tiệc tùng và sự náo nhiệt trên hòn đảo này

Đảo thiên đường Bora Bora thuộc quần đảo Polynesia nằm ngoài khơi xa của nước Pháp, được coi là hòn đảo đẹp nhất trên thế giới và là viên ngọc quý giá của Nam Thái Bình Dương. Với nhiều bãi biển xinh đẹp, nơi đây được CNN xếp hạng trong top 10 bãi biển đẹp nhất trên toàn cầu. Đảo Bora Bora có bãi biển Matira Beach là điểm đáng chú ý với vẻ đẹp vô thực tựa như thiên đường. Hòn đảo này có nước biển xanh ngắt, cát vàng mịn như nhung kết hợp với các khu nghỉ dưỡng sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm lặn biển để ngắm cá mập vây đen vô cùng thú vị và độc đáo. Trên hòn đảo, những ngôi nhà gỗ nổi trên mặt nước tạo ra một bức tranh như đang hòa mình vào đại dương bao la.

Chiêm ngưỡng ngay 10 hòn đảo thiên đường đẹp như tranh vẽ 11

Đảo Bora Bora được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất hành tinh và là viên ngọc vô giá của Nam Thái Bình Dương kỳ vỹ

Vẻ đẹp của những hòn đảo thiên đường trên chắc chắn sẽ khiến cho bạn không muốn rời đi khi đã đặt chân đến. Hy vọng với những thông tin mà MIA.vn đã chia sẻ, bạn có thể có một chuyến đi thuận lợi để khám phá và trải nghiệm những hòn đảo này một cách trọn vẹn nhất. Đừng quên lưu lại những điểm đến trên vào cẩm nang du lịch MIA.vn để không bỏ lỡ bất cứ hòn đảo thiên đường xinh đẹp nào trong chuyến phiêu lưu sắp tới nhé.